Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 CleverTap จับมือ SonyLIV ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยระบบแจ้งเตือน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2152
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : CleverTap จับมือ SonyLIV ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยระบบแจ้งเตือน
วันที่โพสท์ : 21 Dec 2018 10:45  
ตอบโดยอ้างถึง  

- SonyLIV ขึ้นแท่นแพลตฟอร์ม OTT รายแรกในอินเดียที่มีฟีเจอร์นี้ -

CleverTap แพลตฟอร์มการตลาดบนโทรศัพท์มือถือชั้นนำ ประกาศว่า SonyLIV แพลตฟอร์ม OTT ระดับพรีเมียมชั้นนำของอินเดีย ได้นำเทคโนโลยีของ CleverTap ไปใช้ยกระดับการแจ้งเตือนแบบพุช และขึ้นแท่นเป็นแพลตฟอร์ม OTT รายแรกของอินเดียที่มีระบบแจ้งเตือนแบบพุชวิดีโอ การอัพเดทล่าสุดนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูตัวอย่างวิดีโอผ่านระบบแจ้งเตือนแบบพุช แม้ว่าหน้าจอมือถือจะล็อกอยู่ก็ตาม โดย SonyLIV จะลิงก์ไปยังวิดีโอที่น่าสนใจเพื่อให้ผู้ใช้รับชมวิดีโอได้อย่างไร้ขีดจำกัด และผลลัพธ์ที่ออกมาก็น่าพอใจมาก ด้วยอัตราการคลิกเข้าชมที่เพิ่มขึ้นถึงสามเท่า ส่วนระยะเวลาของเซสชั่นก็เพิ่มขึ้น และระยะเวลาในการชมก็สูงกว่าค่าเฉลี่ย

SonyLIV ใช้ฟีเจอร์ Psychographic Segmentation ของ CleverTap ในการประมวลผลข้อมูลหลายล้านจากฐานผู้ใช้ทั้งหมด จากนั้นจึงจับคู่วิดีโอต่างๆบนแพลตฟอร์มกับความชอบของผู้ใช้แต่ละราย โดยพิจารณาจากคอนเทนต์ที่ผู้ใช้ให้ความสนใจเป็นพิเศษ ดังนั้น ผู้ใช้แต่ละรายจะได้รับพุชวิดีโอที่ตนเองสนใจ

CleverTap ช่วยให้ SonyLIV ได้รับข้อมูลเชิงลึกของผู้ใช้โดยอิงจากพฤติกรรมการใช้แอปทั้งในอดีตและแบบเรียลไทม์ การส่งพุชวิดีโอที่โดนใจผู้ใช้ในเวลาที่เหมาะสมทำให้ SonyLIV สามารถอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ แจ้งเตือนรายการสด พร้อมกับกระตุ้นให้ผู้ใช้ยอมจ่ายเงินลงทะเบียนรับบริการ ตลอดจนดึงดูดผู้ใช้ที่หยุดรับบริการให้กลับมาใช้งานตามเดิม

อูเดย์ โสธิ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจดิจิทัลของ Sony Pictures Network India กล่าวว่า "SonyLIV เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอออนดีมานด์ (VOD) รายแรกในอินเดีย เราเป็นผู้บุกเบิกและก้าวข้ามขีดจำกัดของวงการ OTT มาโดยตลอด เรายินดีมากที่สามารถโปรโมทคอนเทนต์ที่โดนใจผู้ใช้ในเวลาที่เหมาะสมผ่านพุชวิดีโอ ความแพร่หลายของ iPhone และศักยภาพของริชมีเดียทำให้การแจ้งเตือนแบบพุชดึงดูดความสนใจจากผู้ใช้ได้มากขึ้น ช่วยให้เราเข้าถึงผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า"

ซูนิล โทมัส ซีอีโอของ CleverTap กล่าวว่า "เนื่องจาก OTT ได้เข้ามาเปลี่ยนรูปแบบการบริโภคสื่อจากช่วงเวลาไพรม์ไทม์เป็นเวลาใดก็ได้ เนื้อหาและความน่าสนใจจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ SonyLIV ในการทำให้คอนเทนต์น่าสนใจและเข้าถึงง่ายขึ้น ฟีเจอร์ Psychographic Segmentation ช่วยให้ลูกค้าบางรายมีอัตราการคลิกเข้าชมเพิ่มขึ้นถึงห้าเท่าเมื่อเทียบกับการส่งข้อความทั่วไป การนำข้อมูลและแมชชีนเลิร์นนิ่งมาใช้อย่างชาญฉลาดทำให้เรามั่นใจว่า SonyLIV จะสามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์อันเหลือเชื่อที่โดนใจลูกค้าได้อย่างแน่นอน"

เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือโซลูชันการตลาดบนโทรศัพท์มือถืออันทรงพลังที่ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถดึงดูดผู้ใช้งานไว้ได้ตลอดชีวิต ด้วยการนำข้อมูลผู้ใช้จากทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์มาเก็บรวบรวมไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ทุกๆวันแบรนด์หลายพันแบรนด์ต่างนำโมเดลแมชชีนเลิร์นนิ่งของ CleverTap มาใช้ในการปรับกลยุทธ์การมีส่วนร่วมของลูกค้า เพื่อกระตุ้นการเติบโตในหลากหลายช่องทาง ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ที่ใช้งานได้จริง เพื่อสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า

แอปและเว็บไซต์ทั่วโลกกว่า 8,000 ราย ซึ่งรวมถึง Vodafone, Domino's Pizza, DC Comics, Go-Jek, Cleartrip, BookMyShow และ DealsPlus ต่างไว้วางใจให้ CleverTap เข้ามาช่วยสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้แก่ผู้ใช้งานตลอดช่วงชีวิต รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้าเพจสำหรับลูกค้า เพื่อดูว่าธุรกิจทุกขนาดสร้างความสัมพันธ์อันมีค่ากับลูกค้าได้อย่างไร

CleverTap มีสำนักงานในซานฟรานซิสโก นิวยอร์ก ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบังคาลอร์ ทั้งนี้ CleverTap ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมทุนชั้นนำหลายแห่ง ซึ่งรวมถึง Accel และ Sequoia รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์

เกี่ยวกับ SonyLIV

SonyLIV คือบริการวิดีโอออนดีมานด์ (VOD) ระดับพรีเมียมบริการแรกของ Sony Pictures Networks (SPN) ซึ่งเปิดให้ผู้ใช้เข้าถึงคอนเทนต์ได้จากทุกอุปกรณ์ บริการนี้เปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม 2556 และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้เข้าถึงคอนเทนต์มากมายตลอด 20 ปีจากช่องต่างๆของ Sony Pictures Networks India Pvt Ltd. นอกจากนั้นยังนำเสนอภาพยนตร์ กีฬา โชว์ ดนตรี และรายการรีวิวสินค้าด้วย

SonyLIV เป็นเจ้าแรกที่ให้บริการออริจินัลคอนเทนต์ระดับพรีเมียม และจนถึงตอนนี้มียอดดาวน์โหลดแอปไปแล้วกว่า 81.1 ล้านครั้ง SonyLIV เปิดตัวซีรีส์สำหรับแพลตฟอร์มออนไลน์โดยเฉพาะเป็นครั้งแรกของอินเดียในชื่อ #LoveBytes ส่งผลให้กลายเป็นแพลตฟอร์ม VOD รายแรกของอินเดียที่นำเสนอนวัตกรรมในลักษณะนี้ นอกจากนี้ SonyLIV ยังถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลรายการใหญ่ที่สุดอย่างฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ส่งผลให้เป็นช่องออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่แฟนบอล ขณะเดียวกันก็มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันคริกเก็ต India tour of South Africa และ India tour of England รวมถึงการแข่งขัน India tour of Australia ในเดือนพฤศจิกายน

SonyLIV นำเสนอคอนเทนต์ภาษาอังกฤษมากมาย ซึ่งรวมถึงซีรีส์ระดับรางวัลอย่าง The Good Doctor, Mr. Mercedes, Damages, Counterpart ฯลฯ และเมื่อไม่นานมานี้ SonyLIV ได้รับการยกย่องจาก Google Play ในฐานะแอปพลิเคชันเพื่อความบันเทิงแห่งปี 2561 รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sonyliv.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
เคตัน บัณฑิต
ประชาสัมพันธ์บริษัท CleverTap
อีเมล: ketan@clevertap.com

สนีฮา ไอเยอร์
ประชาสัมพันธ์บริษัท SonyLIV
อีเมล: sneha.iyer@setindia.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/559274/CleverTap_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: