Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “HONOR View20” ในจีน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2979
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “HONOR View20” ในจีน
วันที่โพสท์ : 27 Dec 2018 15:53  
ตอบโดยอ้างถึง  

เผยโฉมสมาร์ทโฟนเรือธงพร้อมฟีเจอร์ระดับโลกเป็นครั้งแรก

- สมาร์ทโฟนรุ่นแรกจาก HONOR ที่ใช้หน่วยประมวลผล dual-NPU และชิปเซ็ต Kirin 980 พร้อมบุกตลาดโลก

- HONOR View20 ภูมิใจนำเสนอระบบกล้อง 3D ความละเอียด 48MP ครั้งแรกของโลก

- โดดเด่นด้วยจอแสดงผลแบบ All-View พร้อมกล้องฝังในหน้าจอ

- ดึงแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง MOSCHINO รังสรรค์สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ

HONOR สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำ เปิดตัว HONOR View20 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการในจีน จัดเต็มฟีเจอร์สุดพิเศษที่คู่ควรกับการเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง ด้วยคุณสมบัติทางเทคนิคและสมรรถนะอันโดดเด่น ประกอบกับดีไซน์และสไตล์ที่เหนือชั้นยิ่งกว่า HONOR View20 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้น 2,999 หยวน

HONOR View20 มาพร้อมระบบกล้องหลัง 3D ความละเอียด 48MP ครั้งแรกของโลก รวมถึงกล้องหน้า 25MP ที่ฝังอยู่ในจอ นวัตกรรมจอแสดงผลแบบ All-View นี้ไม่ทำให้หน้าจอมีสมรรถนะลดลง แต่ทำให้ดูภาพบนจอได้อย่างเต็มตาเพราะไม่มีรอยบากรบกวนสายตา ด้วยอัตราส่วนจอแสดงผลกับตัวเครื่องสูงถึง 91.8% ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานถ่ายภาพได้อย่างน่าประทับใจที่สุด

ในส่วนของดีไซน์นั้น HONOR View20 ได้ทำลายกรอบเดิมๆของสมาร์ทโฟนเรือธงทั่วไปทั้งในแง่ของมิติและสไตล์ โดยเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยีนาโนลิโทกราฟีขั้นสูงเพื่อสร้างพื้นผิวนาโนที่มองไม่เห็นบนตัวเครื่อง เทคโนโลยีเคลือบสูญญากาศแบบนาโนรุ่นที่ 4 และพื้นผิวแบบออโรราที่มองไม่เห็นนี้ ก่อให้เกิดการไล่สีเป็นรูปตัว V ที่สดใส ทรงพลัง และสะท้อนแสงแพรวพราว นอกจากนี้ HONOR ยังได้ร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นของอิตาลีอย่าง MOSCHINO เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ออกแบบร่วมกันอย่าง HONOR View20 MOSCHINO

ครั้งแรกของโลกกับกล้อง TOF 3D ความชัดระดับอัลตรา ละเอียดถึง 48MP ล้ำสมัยด้วย AI

สำหรับการถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟน คุณภาพและความคมชัดของภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่ง HONOR View20 ก็ได้ยกระดับไปอีกขั้นด้วยกล้องหลังรุ่นแรกที่ผสานขุมพลังของเซ็นเซอร์ Stacked CMOS อย่าง Sony IMX586 ที่มีความละเอียด 48MP บนเซ็นเซอร์ขนาด 1/2 นิ้ว ให้ภาพที่มีคุณภาพเป็นเลิศ มีรายละเอียดที่ล้ำลึกยิ่งขึ้นและสีสันสดใสมากขึ้น นอกจากนี้ หน่วยประมวลผล dual-NPU และชิปเซ็ต dual-ISP Kirin 980 ยังช่วยเพิ่มศักยภาพการประมวลผลของภาพและตัวกล้องถึง 134% และ 46% ตามลำดับ ซึ่งเมื่อผนึกกำลังกับสุดยอดขุมพลังของเซ็นเซอร์ระดับ 48MP แล้ว ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือสมรรถนะการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

กล้องหลังอีกตัวคือกล้อง TOF 3D ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้สามารถสร้างมิติใหม่ในการถ่ายภาพและวิดีโอ เปิดโอกาสให้นำไปใช้งานได้หลากหลายยิ่งขึ้นและถ่ายภาพได้สนุกขึ้นด้วย โดยสามารถคำนวณระยะห่างจากเวลาในการเดินทางของสัญญาณแสง ทั้งยังมาพร้อมกับฟังก์ชันที่น่าสนใจอย่างการตรวจจับความลึก การตรวจจับโครงสร้างกระดูก และการจับการเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์

นอกจากนี้ ระบบกล้อง TOF 3D ยังสามารถเปลี่ยน HONOR View20 ให้กลายเป็นเครื่องเล่นเกมที่รองรับการควบคุมด้วยการเคลื่อนไหว ทำให้เล่นเกมแบบ 3D Motion ได้อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ขณะเดียวกันยังทำให้ตัวละคร 3D แสดงท่าทางตามท่าทางของผู้ใช้สมาร์ทโฟน และสามารถแชร์ต่อให้เพื่อนๆได้

จอแสดงผลแบบ All-View พร้อมกล้องในหน้าจอ

หน้าจอแบบมีรอยบากที่ได้รับความนิยมในปีนี้ พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการสมาร์ทโฟนที่มีสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องมากขึ้น อย่างไรก็ตาม การแก้ปัญหาด้วยวิธีดังกล่าวก็มีข้อจำกัด ในขณะที่ผู้บริโภครอดูว่าบรรดาผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจะยกระดับการออกแบบอย่างไร HONOR View20 ก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมจอแบบ All-View ที่มีกล้องหน้าฝังอยู่ในจอ นับเป็นการเปิดศักราชใหม่ของการออกแบบจออย่างแท้จริง โดยบริเวณมุมบนซ้ายของตัวเครื่อง กล้องหน้าได้ฝังอยู่ในรูขนาดเล็กจิ๋วเส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 4.5 มิลลิเมตร แทนที่จะเป็น 6.0 มิลลิเมตร ทำให้พื้นที่หน้าจอเพิ่มขึ้นอย่างมาก นอกจากนี้ แทนที่จะเจาะรูทะลุหน้าจอทุกชั้นจนเหลือกระจกเพียงชั้นเดียวปิดกล้องไว้ HONOR เลือกที่จะเก็บหน้าจอไว้ 2-3 ชั้นด้วยเทคโนโลยีเลเยอร์ 18 ชั้นอันซับซ้อน เทคนิคนี้ช่วยลดผลกระทบที่มีต่อโครงสร้างของจอ จึงมีความทนทานมากขึ้นและลดแสงรบกวนหน้าจอ ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมามีคุณภาพมากขึ้น นอกจากนั้นยังทำให้ผู้ใช้งานได้เต็มอิ่มกับหน้าจอแบบ Full Screen เกือบ 100%

HONOR X MOSCHINO เมื่อนวัตกรรมสุดล้ำมาบรรจบกับแฟชั่นระดับไฮเอนด์

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงตัวท็อป HONOR ได้จับมือกับ MOSCHINO แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากอิตาลี สร้างสรรค์สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษเพื่อเหล่าแฟชั่นนิสต้าโดยเฉพาะ

คุณจอร์จ จ้าว ประธานบริษัท HONOR กล่าวระหว่างการเปิดตัว HONOR View20 ในจีนว่า สมาร์ทโฟนซีรีส์ View มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำและประสิทธิภาพโดดเด่น ซึ่งจะมอบประสบการณ์อันเหนือชั้นให้แก่ผู้ใช้งาน สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ HONOR V20 MOSCHINO Edition ถือเป็นการผสมผสานที่จะปฏิวัติประสบการณ์แฟชั่นในหมู่คนรุ่นใหม่ทั่วโลก

เสื้อผ้าและเครื่องประดับแบรนด์ MOSCHINO โด่งดังไปทั่วโลกเพราะมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครและทันสมัย ซึ่งสะท้อนถึงความกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของโลกแฟชั่น ในโอกาสนี้ HONOR ยินดีที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอกย้ำดีไซน์อันสวยงามหรูหราและสุดยอดความสำเร็จทางเทคโนโลยีของ View20
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: