Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HyperX เปิดตัวรถ Esports Truck ใหม่ ในช่วงงาน CES 2019
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2832
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HyperX เปิดตัวรถ Esports Truck ใหม่ ในช่วงงาน CES 2019
วันที่โพสท์ : 02 Jan 2019 09:36  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย 24 ธันวาคม 2018 – ในช่วงเวลาของงาน CES 2019, HyperX แผนกเกมของ Kingston Technology Company, Inc.ได้ประกาศเปิดตัวสนามแข่ง อีสปอร์ตแบบเคลื่อนที่เป็นครั้งแรก ในชื่อ รถบรรทุก HyperX Esports Truck หรือที่รู้จักกันในชื่ออย่างเป็นทางการว่า Esports Arena DRIVE ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในช่วง CES 2018 และกลับมาในงานเดือนหน้า ที่ Sands Convention Center เพื่อปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในปี 2019 ในฐานะของ HyperX Esports Truck



HyperX กำลังขยายไปสู่กิจกรรมด้านการเล่นเกม, ความบันเทิง, ไลฟ์สไตล์, และด้านดนตรี ไปทั่วประเทศ state-of-the-art ด้วยรถกึ่งพ่วงขนาด 18-ล้อ, 35-ตัน, 80-ฟุต ที่เปิดออกได้ด้วยการกดปุ่ม ก็กลายเป็นเวทีการแข่งขันได้ในตัว พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน สตูดิโอสำหรับแคสเตอร์ ศูนย์กลางโซเชียลมีเดีย และเลาน์จระดับวีไอพี

“HyperX มีความยินดีที่จะสานต่อกิจกรรมร่วมกับพันธมิตร Allied Esports ของเรา HyperX กล่าว “การสร้าง HyperX Esports Truck และสิ่งอื่นๆ ช่วยสร้างโอกาสให้กับเรามากขึ้นในการเข้าถึงนักเล่นเกม ด้วยทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน งานเทศกาล และกิจกรรมการแข่งขันกีฬา ในปี 2019”

ระหว่างงาน CES 2019 HyperX จะได้แสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งประกอบด้วย หูฟังสำหรับเล่นเกม, เมาส์, คีย์บอร์ด, ผลิตภัณฑ์ด้านหน่วยความจำ RGB และไมโครโฟน USB รุ่นแรกของ HyperX สำหรับเหล่า สตรีมเมอร์ อินฟลูเอนเซอร์ และแคสเตอร์ต่างๆ โดย HyperX จะประกาศเปิดตัวหูฟังสำหรับเล่นเกมรุ่นใหม่ ที่ถูกออกแบบโดยการร่วมมือกับ ผู้ผลิตหูฟัง Southern California ในการเพิ่มศักยภาพด้านเสียงได้อย่างเต็มที่

แรงบันดาลใจจากสโลแกน “We’re All Gamers” HyperX จะเปิดตัว แคมเปญโฆษณาที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดคือ HyperX esports โดยใช้ตัวแทนที่เป็นนักกีฬาและศิลปิน มานำเสนอมุมมองที่โดดเด่นในแคมเปญนี้ ซึ่งแคมเปญดังกล่าวนี้จะมีการเผยแพร่ ทั้งในช่องทางสื่อดิจิตอลและโซเชียลมีเดียในปี 2019

เกียวกับ HyperX
HyperX คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง ตลอดระยะเวลา 16 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 5 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: