Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Bright Pattern ติดอันดับรายงาน 2019 Contact Center Infrastructure
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2748
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Bright Pattern ติดอันดับรายงาน 2019 Contact Center Infrastructure
วันที่โพสท์ : 08 Jan 2019 11:30  
ตอบโดยอ้างถึง  

Bright Pattern ผู้ให้บริการชั้นนำด้านซอฟต์แวร์คอนแทคเซ็นเตอร์บนระบบคลาวด์แบบหลายช่องทาง ประกาศว่า บริษัทได้รับการยอมรับในรายงาน Contact Center Infrastructure ของ G2 Crowd

ซานบรูโน, แคลิฟอร์เนีย, 7 ม.ค. 2019/พีอาร์นิวส์ไวร์/ -- Bright Pattern ได้รับการยอมรับในรายงาน Contact Center Infrastructure Software ฉบับล่าสุดของ G2 Crowd โดยรายงานฉบับนี้อิงตามการจัดอันดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานจริงบนเว็บไซต์ G2 Crowd ซึ่งเป็นเว็บรีวิวโซลูชั่นทางธุรกิจระดับชั้นนำของโลก

Bright Pattern ติดอันดับในรายงาน Contact Center Infrastructure โดยได้รับรีวิวจำนวนมากจากผู้ใช้งานที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์แบบเดียวกันในประเภท Contact Center Infrastructure สามารถอ่านความคิดเห็นของผู้ใช้งานจริงได้ที่หน้ารีวิว - Bright Pattern's review page

“ปีที่ผ่านมานับเป็นปีที่แข็งแกร่งมากสำหรับ Bright Pattern เราภูมิใจที่ได้รับการยอมรับจาก G2 Crowd ว่าเป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์คอนแทคเซ็นเตอร์ชั้นนำในรายงาน Contact Center Infrastructure ประจำปี 2019” Michael McCloskey ซีอีโอของ Bright Pattern กล่าว “แบรนด์นวัตกรรมต่างวางใจในเทคโนโลยีของ Bright Pattern เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้แก่ลูกค้า การยอมรับล่าสุดจาก Gartner, Ovum, G2 Crowd และเว็บรีวิวอื่นๆ แสดงให้เห็นถึงฐานลูกค้าเหนียวแน่นที่ Bright Pattern ได้สร้างขึ้น รวมทั้งความสามารถของเราในการแข่งขันด้านประสบการณ์ลูกค้ากับผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์คอนแทคเซ็นเตอร์รายใหญ่กว่าบางราย”

Bright Pattern ได้รับรางวัลและการยกย่องมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน แผนกลยุทธ์องค์กรที่ทรงประสิทธิภาพ และความสำเร็จในการส่งมอบบริการคอนแทคเซ็นเตอร์ระบบคลาวด์ที่ใช้งานง่าย แต่ยังทรงประสิทธิภาพสำหรับทุกอุตสาหกรรมและทุกที่ทั่วโลก ไม่ว่าบริษัทจะมีขนาดและมีโครงสร้างแบบใด Bright Pattern ติดกลุ่มผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมในด้านความน่าเชื่อถือและความยืดหยุ่น การบริหารจัดการและการสังเกตการณ์ ประโยชน์ใช้สอยของแพลตฟอร์มหลัก และความปลอดภัยในรายงาน 2017-2018 Ovum Market Report ทั้งยังได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำในรายงาน 2018 FrontRunners Quadrant for Call Center Software อีกด้วย

รีวิวจากลูกค้า:

"Bright Pattern ช่วยให้เราสามารถทำงานได้อย่างว่องไวและมีประสิทธิภาพ” — review

"บริการลูกค้าของ Bright Pattern ไม่เป็นสองรองใคร เราไม่เคยเจอกับบริการที่ดีกว่านี้มาก่อนตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีในวงการไอที” — review

"Bright Pattern ง่ายต่อการเริ่มต้นใช้งาน ปรับแต่งเพิ่มเติมได้มาก มีลูกเล่นครบครัน และมีความยืดหยุ่นสูง” — review

เกี่ยวกับ Bright Pattern
Bright Pattern ให้บริการโซลูชั่นคอนแทคเซ็นเตอร์ที่เรียบง่าย แต่ทรงประสิทธิภาพ สำหรับบริษัทขนาดกลางและองค์กรธุรกิจต่างๆ ด้วยจุดประสงค์ที่ต้องการทำให้การบริการลูกค้านั้นเรียบง่าย เฉียบคม และรวดเร็วกว่าที่เคย Bright Pattern จึงส่งมอบแพลตฟอร์มหลายช่องทางบนระบบคลาวด์อย่างแท้จริงเพียงหนึ่งเดียว เพื่อให้ผู้ใช้งานเชิงธุรกิจสามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วและไม่ซับซ้อน โดยไม่จำเป็นต้องใช้บริการระดับมืออาชีพที่มีค่าใช้จ่ายสูง Bright Pattern ช่วยให้บริษัทต่างๆ ส่งมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบาย เป็นส่วนตัว และราบรื่นแก่ลูกค้า บนทุกช่องทางแบบดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็น เสียง ข้อความ แชท อีเมล วิดีโอ แมสเซนเจอร์และบ็อท บริษัทก่อตั้งขึ้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ซึ่งเคยเป็นผู้บุกเบิกโซลูชั่นแบบ on-premise ชั้นนำมาแล้ว และวันนี้พร้อมแล้วที่จะมานำเสนอสถาปัตยกรรมสำหรับอนาคตที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับคลาวด์เป็นหลัก ปัจจุบัน โซลูชั่นคอนแทคเซ็นเตอร์บนระบบคลาวด์ของ Bright Pattern ถูกนำไปใช้งานในกว่า 26 ประเทศและ 12 ภาษาทั่วโลก

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/634980/Bright_Pattern___Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: