Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 InfineonจับมือTTTech Autoพัฒนาโซลูชั่นสำหรับใช้ในระบบขับขี่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2796
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : InfineonจับมือTTTech Autoพัฒนาโซลูชั่นสำหรับใช้ในระบบขับขี่
วันที่โพสท์ : 09 Jan 2019 11:29  
ตอบโดยอ้างถึง  

Infineon จับมือ TTTech Auto พัฒนาโซลูชั่นความปลอดภัยสำหรับใช้งานในระบบขับขี่อัตโนมัติระดับ 4 และ 5

Infineon Technologies AG (FSE: IFX / OTCQX: IFNNY) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ร่วมมือกับ TTTech Auto ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการส่งมอบแพลตฟอร์มความปลอดภัยสำหรับรถยนต์ขับขี่อัตโนมัติและเทคโนโลยีอื่นๆ เปิดตัวโซลูชั่นความปลอดภัยสำหรับรถยนต์ที่ร่วมกันพัฒนาขึ้นเป็นรุ่นที่สอง เพื่อการใช้งานในระบบขับขี่อัตโนมัติ โซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นจากไมโครคอนโทรลเลอร์ AURIX [TM] TC397XM ของ Infineon และแพลตฟอร์ม MotionWise ของ TTTech Auto นี้ จะเข้ามาสนับสนุนการทำงานและเสริมสร้างความสามารถให้กับโซลูชั่นสำหรับใช้งานในระบบขับขี่อัตโนมัติระดับ 2+ ให้สามารถรองรับการใช้งานได้ถึงระดับ 4 และระดับ 5 ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงการบูรณาการและการตรวจสอบความถูกต้องของซอฟต์แวร์ได้ดียิ่ง ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดค่าใช้จ่ายในภาพรวม และทำให้สามารถเข้าสู่ตลาดได้ในระยะเวลาที่เร็วขึ้น

ไมโครคอนโทรลเลอร์ AURIX รุ่นแรกของ Infineon และแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ความปลอดภัย MotionWise ของ TTTech Auto นั้นเป็นหนึ่งในส่วนประกอบที่สำคัญของกล่องควบคุม zFAS ที่เป็นหัวใจหลักในการควบคุมการขับขี่ของรถยนต์ค่ายอาวดี้ ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในรุ่น Audi A8 ทั้งนี้ TTTech Auto ได้ทำการปรับปรุงประสิทธิภาพของ MotionWise ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้ว ให้เหมาะกับการทำงานร่วมกับไมโครคอนโทรลเลอร์ AURIX TC397XM รุ่นสองที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่และมีพลกำลังเพิ่มมากขึ้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานกับระบบขับขี่อัตโนมัติได้สูงสุดถึงระดับ 5

โซลูชั่นรุ่นที่สองนี้ได้รับการพัฒนาให้เหมาะกับการใช้งานที่คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ด้วยการเพิ่มความสามารถในการประมวลผลตามมาตรฐาน ISO 26262 ASIL-D ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงของชุดอุปกรณ์ต่อพ่วง โดย MotionWise ช่วยให้ระบบสามารถทำงานได้แม้ขัดข้อง เป็นอิสระจากสิ่งรบกวน อีกทั้งยังได้รับการออกมาให้แพลตฟอร์มทั้งหมดมีความปลอดภัยในระดับสูงสุดของ ASIL นอกจากนี้การทำงานในแต่ละส่วนของ MotionWise ซึ่งส่งเสริมซึ่งกันและกัน ยังทำให้เกิดสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยแม้อยู่ในสภาวะที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังสามารถตอบสนองความต้องการและทำงานร่วมกันได้ในแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยบูรณาการทำงานให้เป็นไปได้อย่างราบรื่น

ส่วนประกอบสำคัญในรถยนต์มากกว่า 25 รุ่น มาตั้งแต่ปี 2560

ทั้งสองบริษัทได้สั่งสมประสบการณ์มากมายจากการทำงานอย่างใกล้ชิดในโครงผลิตรถยนต์ระยะยาวร่วมกับผู้เล่นรายสำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์ และในฐานะที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของรถยนต์มากกว่า 25 รุ่นที่เริ่มผลิตในปี 2560 โซลูชั่นรุ่นแรกของบริษัทจึงมีส่วนช่วยเสริมสร้างมูลค่าให้กับรถยนต์รุ่นเหล่านั้น ในขณะเดียวกันลูกค้าหลายรายได้ประเมินการทำงานของโซลูชั่นรุ่นที่สองแล้วทั้งในส่วนของซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ และได้ตัดสินใจที่จะใช้โซลูชั่นรุ่นใหม่นี้ในโครงการผลิตรถยนต์ขับขี่ปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี ADAS โดยจะเริ่มต้นการผลิตในปี 2562
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: