Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ASRock ประกาศเปิดตัว Phantom Gaming โดยร่วมมือกับ Cooler Master
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2757
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ASRock ประกาศเปิดตัว Phantom Gaming โดยร่วมมือกับ Cooler Master
วันที่โพสท์ : 22 Jan 2019 10:39  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, มกราคม 2562 – ผู้ผลิตเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดชั้นนำระดับโลก, ASRock, วันนี้ประกาศความร่วมมือกับ Cooler Master และ TEAMGROUP เพื่อขยายไปสู่ผลิตภัณฑ์ในหมวดเกมมิ่งพีซีทั่วโลก ผู้ผลิตพีซีชั้นนำสามรายร่วมกันนำเสนอ Phantom Gaming edition chassis, ชุดระบายความร้อนของซีพียู, หน่วยความจำ, และ SSD ให้แก่เหล่าเกมเมอร์สำหรับการสร้างเกมพีซีที่เป็นเอกลักษณ์ในงาน CES 2019



ความร่วมมือนี้นำผู้ผลิตผลิตภัณฑ์พีซีชั้นนำมาร่วมเป็นพันธมิตร Phantom Gaming, นำเสนอเคส, ชุดระบายความร้อนของซีพียู, หน่วยความจำ, และ SSD ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นขององค์ประกอบ Phantom Gaming นอกจากนี้ยังส่งเสริมให้เกมเมอร์แสวงหาความชอบในการสร้างเกมพีซีที่มีเอกลักษณ์ และประสิทธิภาพที่ต้องการสำหรับประสบการณ์การเล่นเกมที่โดดเด่น
ASRock จะขยายความร่วมมือของพันธมิตร Phantom Gaming อย่างต่อเนื่องและต้องการให้ผลิตภัณฑ์ Phantom Gaming รุ่นที่ผ่านการตรวจสอบได้เหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรม รวมทั้งเข้ากันได้กับคุณสมบัติ ASRock Polychrome RGB Sync เพื่อให้มั่นใจว่าได้ส่งมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมอันยอดเยี่ยม



ผลิตภัณฑ์ในช่วงแรกของ Phantom Gaming edition ประกอบด้วย:
• เคส Phantom Gaming Edition
-Cooler Master MasterCase H500P Mesh Phantom Gaming Edition
-Cooler Master MasterBox K500 Phantom Gaming Edition
• ชุดระบายความร้อนของซีพียู Phantom Gaming Edition
-Cooler Master MasterLiquid ML240R RGB Phantom Gaming Edition
-Cooler Master Hyper 212 RGB Phantom Gaming Edition
• โมดูลหน่วยความจำ Phantom Gaming Edition
-โมดูลหน่วยความจำ T-FORCE XCALIBUR Phantom Gaming RGB
• SSD ในซีรีส์ Phantom Gaming Edition
-SSD T-FORCE DELTA Phantom Gaming RGB (5V)

“พีซีเกมมิ่งในวันนี้ต้องการความสามารถในการใช้งานแอพพลิเคชั่นและเนื้อหาวิดีโอที่หนักหน่วง รวมถึงการออกแบบที่สามารถแสดงให้เห็นโดดเด่นของแต่ละบุคคล และนี่จะเป็นก้าวต่อไป" Chris Lee, Associate Vice President, Global Marketing ของ ASRock กล่าว “พันธมิตร Phantom Gaming, เราสามารถนำเสนอพีซีเกมมิ่งที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ให้แก่กับเหล่าเกมเมอร์ พร้อมกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมตามที่พวกเขาต้องการ”
“ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีความร้อนระดับโลก เราภูมิใจที่จะประกาศการเป็นพันธมิตรระหว่าง Cooler Master และ ASRock เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับ Phantom Gaming” Dennis Liu, Global Product Marketing Manager for Thermal Solutions ของ Cooler Master กล่าว “Phantom Gaming รุ่น Hyper 212 RGB และ ML240R RGB มุ่งเน้นเกมเมอร์บนพีซี ที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนสูงสุดและต้องดูดี”

“ในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมชิ้นส่วนประกอบเกมพีซี Cooler Master มุ่งหมายที่จะสร้างแรงบันดาลใจความบันเทิงภายในชุมชนเกม ด้วยการปรับปรุงประสบการณ์การสร้างพีซีและรับประกันความน่าเชื่อถือที่ดีที่สุดในระหว่างการเล่นเกมฮาร์ดคอร์ พันธมิตรใหม่นี้นับเป็นก้าวสำคัญสู่วิสัยทัศน์ของเรา” Matteo Stracciari, Case Business Unit - General Manager Cooler Master กล่าว

“เพื่อมอบคุณภาพที่ดีขึ้นสำหรับฮาร์ดแวร์พีซีและประสบการณ์การเล่นเกมสำหรับเกมเมอร์ TEAMGROUP T-FORCE ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นพันธมิตร Phantom Gaming ซึ่งก่อตั้งโดย ASRock ซีรีส์ T-FORCE Phantom Gaming ของโมดูลหน่วยความจำและ SSD มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม และมีความเสถียร ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดและได้รับการรับรองโดยพันธมิตร Phantom Gaming เพื่อให้มั่นใจว่าเกมเมอร์จะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุด” Ken Cho, Vice President, T-FORCE และ Sales Div. ของ TEAMGROUP กล่าว

เคส Phantom Gaming edition, ชุดระบายความร้อนซีพียู, หน่วยความจำ, และ SSD จะถูกจัดแสดงร่วมกับเมนบอร์ด Intel Z390 Phantom Gaming series รวมถึงกราฟิกการ์ด Phantom Gaming Radeon RX Vega/RX 500 series ที่ห้องจัดแสดงของ ASRock ในงาน CES 2019

ข้อมูลงาน CES 2019
Date: 1/8/2019~1/11/2019
Location: ARIA Resort & Casino, 3730 S Las Vegas Blvd, Las Vegas, NV 89158

ข้อมูลเพิ่มเติม
เคส Phantom Gaming edition, ชุดระบายความร้อนซีพียู, หน่วยความจำ, และ SSD มีวางจำหน่ายผ่านทางตัวแทนจำหน่าย, ร้านค้าปลีกออนไลน์ และร้านค้าปลีก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่: https://www.asrock.com/microsite/PantomGamingAlliance/

สำหรับข้อมูลของเมนบอร์ด Intel Z390 Phantom Gaming series และกราฟฟิกการ์ด AMD Radeon RX Vega/RX 500 series กรุณาเข้าชมได้ที่: https://www.asrock.com/microsite/Z390PhantomGaming/ และ https://www.asrock.com/Graphics-Card/index.asp
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: