Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ANANDA LUXE DEALS! ชีวิตเหนือระดับกับ 6 คอนโดมิเนียมหรู
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2040
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Numwaan_S
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 21 Mar 2011
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ANANDA LUXE DEALS! ชีวิตเหนือระดับกับ 6 คอนโดมิเนียมหรู
วันที่โพสท์ : 05 Feb 2019 18:41  
ตอบโดยอ้างถึง  



อนันดาฯ ส่งแคมเปญ ANANDA LUXE DEALS! ตอบรับชีวิตเหนือระดับกับ 6 คอนโดมิเนียมหรู บนทำเลพรีเมี่ยม พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด พบกันที่ Event แรก!! วันที่ 9-10 ก.พ. 62 นี้

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าของไทย เตรียมส่งแคมเปญใหม่ สุดพิเศษ ANAND LUXE DEALS! กับ 6 คอนโดมิเนียมหรู บนทำเลพรีเมี่ยม ย่าน สีลม อโศก จุฬาฯ สุขุมวิท 41 ชิดลม และ สยาม ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แอชตัน และ ไอดีโอ คิว ในราคาเริ่มต้น 5.99 - 25 ล้าน* และพลาดไม่ได้กับ Event แรกของ Luxury Condo ในวันที่ 9 - 10 ก.พ. นี้ที่ Sales Gallery ทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุด ดอกเบี้ยคงที่ 1% นาน 3ปี* นอกจากนี้ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน** + เฟอร์ฯ และ รับทองคำแท่งทุกสัปดาห์** รวมมูลค่าสูงสุด 400,000 บ. (เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด) โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม - 31 มีนาคม นี้ที่ Sales Gallery ทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ

6 โครงการที่ร่วมแคมเปญ ANANDA LUXE DEALS!

1. แอชตัน จุฬา-สีลม : ตอบโจทย์ทุกมิติใช้ชีวิตแบบเด็กจุฬาฯ ข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยคงที่ 1 % นาน 3 ปี ราคาเริ่ม 6.79 ล้าน*
2. แอชตัน สีลม : หนึ่งเดียวบนถนนสีลม ใกล้ไอคอนสยาม ข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยคงที่ 1 % นาน 3 ปี ราคาเริ่ม 8.9 - 25 ล้าน*
3. แอชตัน อโศก : โดดเด่น หนึ่งเดียวบนแยกอโศก ข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยคงที่ 1 % นาน 3 ปี ราคาเริ่ม 8.4 ล้าน*
4. แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 : ชีวิตเหนือระดับ ใกล้ดิเอ็มดิสทริค ข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยคงที่ 1 % นาน 3 ปี ราคาเริ่ม 17.5 ล้าน*
5. ไอดีโอ คิว สยาม - ราชเทวี : คอนโดเหนือระดับ กับพลังชีวิตใจกลางเมือง ข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยคงที่ 1 % นาน 3 ปี และพิเศษสุด!! ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน** + เฟอร์ฯ และ รับทองคำแท่งทุกสัปดาห์** ราคาเริ่ม 5.99 ล้าน*
6. คิว ชิดลม เพชรบุรี : การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ ด้วยดีไซน์การตกแต่งที่สะท้อนถึงความสำเร็จของคุณ ข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยคงที่ 1 % นาน 3 ปี และพิเศษสุด!! ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน** + เฟอร์ฯ และ รับทองคำแท่งทุกสัปดาห์** ราคาเริ่ม 6.99 ล้าน*

พลาดไม่ได้ !! กับ Event แรกของ Luxury Condo ในวันที่ 9 - 10 ก.พ. นี้ที่ Sales Gallery ทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: