สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 CleverTap เผยฐานลูกค้าทั่วโลกเติบโตอย่างแข็งแกร่งในปี 2561
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1565
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ ดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : CleverTap เผยฐานลูกค้าทั่วโลกเติบโตอย่างแข็งแกร่งในปี 2561
วันที่โพสท์ : 08 Feb 2019 13:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

เดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องในปี 2562 ผ่านการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่และรุกเข้าสู่ตลาดสำคัญๆ

CleverTap แพลตฟอร์มการวิเคราะห์และการตลาดบนโทรศัพท์มือถือ เปิดเผยผลการดำเนินงานในปี 2561 โดยระบุว่าบริษัทมีรายได้และฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ขณะเดียวกันก็มีการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรม เช่น การทำนายผลลัพธ์ทางธุรกิจโดยใช้แมชชีนเลิร์นนิ่ง การจัดกลุ่มผู้ใช้งานตามจุดประสงค์การใช้งาน การบริหารวงจรการใช้งานของลูกค้า และอีกมากมาย

ในปี 2561 CleverTap มีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นกว่า 50% โดยลูกค้ารายใหม่อย่างเช่นบริษัท Fandango LATAM, Discovery Kids, Cars24, Lenskart, Oredoo, Truecaller และ Vidio ได้นำแพลตฟอร์ม CleverTap ไปใช้เพื่อบรรลุเป้าหมายด้านการตลาดผ่านโทรศัพท์มือถือ ขณะเดียวกัน CleverTap ยังรุกขยายธุรกิจไปยังตลาดที่มีความสำคัญในเชิงยุทธศาสตร์ ด้วยการเปิดสำนักงานใหม่ในสิงคโปร์และมุมไบ รวมถึงขยายการดำเนินงานในทวีปอเมริกา ทำให้บริษัทสามารถคว้าส่วนแบ่งได้มากขึ้นในตลาดที่มีความสำคัญและมีการเติบโตสูงเหล่านี้ นอกจากนี้ CleverTap ยังติดทำเนียบ "100 Companies that Matter in Digital" ของ EContent Magazine ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

CleverTap ช่วยให้แอปมือถือมากกว่า 8,000 แอปเข้าถึงมือถือ 1 พันล้านเครื่องทั่วโลก ทีมงานของบริษัทรวบรวมข้อมูลผู้ใช้จำนวนมหาศาลทั้งจากช่องทางออนไลน์และออฟไลน์มาไว้ในแพลตฟอร์มเดียว เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงสำหรับผู้ใช้งานแต่ละราย เทคโนโลยีจัดกลุ่มผู้ใช้งานอันทันสมัยช่วยให้มองเห็นภาพของผู้ใช้ได้อย่างชัดเจนและสมบูรณ์มากขึ้น โดยอิงข้อมูลการใช้งานที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้า ส่งผลให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืนในทุกช่วงของวงจรการใช้งานของลูกค้า ตั้งแต่การตระหนักรู้ การแสดงความสนใจ การตัดสินใจใช้งาน ไปจนถึงการสนับสนุน

CleverTap ช่วยให้ธุรกิจต่างๆสามารถจัดการกับข้อมูลเชิงลึกได้แบบเรียลไทม์ เพื่อให้แอปต่างๆทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมสร้างประสบการณ์แบบหลายช่องทางให้แก่ลูกค้า ทั้งยังช่วยให้ลูกค้ามีรายได้เพิ่มขึ้นรวมกันกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ และในปี 2562 บริษัทมีแผนขยายผลิตภัณฑ์และงานด้านวิศวกรรมอีกเกือบสองเท่า เพื่อให้ลูกค้าสามารถเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจที่มีความสำคัญและเพิ่มรายได้อย่างต่อเนื่องในระยะยาว

คุณซูนิล โทมัส ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ CleverTap กล่าวว่า "CleverTap ยังคงเติบโตอย่างน่าทึ่ง เนื่องจากเราให้ความสำคัญกับการสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้าเป็นหลัก ขณะเดียวกัน การทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก็ทำให้เรามีมาตรฐานสูงขึ้นเรื่อยๆ ในปี 2562 เราจะยังคงให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์โซลูชันที่ทันสมัย สร้างทีมงาน และขยายธุรกิจของเรา พร้อมกับคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญในทุกๆสิ่งที่เราทำ"

เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือโซลูชันการตลาดบนโทรศัพท์มือถืออันทรงพลังที่ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถดึงดูดผู้ใช้งานไว้ได้ตลอดชีวิต ด้วยการนำข้อมูลผู้ใช้จากทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์มาเก็บรวบรวมไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ทุกๆวันแบรนด์หลายพันแบรนด์ต่างนำโมเดลแมชชีนเลิร์นนิ่งของ CleverTap มาใช้ในการปรับกลยุทธ์การมีส่วนร่วมของลูกค้า เพื่อกระตุ้นการเติบโตในหลากหลายช่องทาง ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ที่ใช้งานได้จริง เพื่อสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า

แบรนด์ทั่วโลกมากกว่า 8,000 แบรนด์ ซึ่งรวมถึง Star, Sony, Vodafone, Go-Jek, Domino's, DC Comics, BookMyShow และ DealsPlus ต่างไว้วางใจให้ CleverTap เข้ามาช่วยโปรโมทแอปมือถือและเจาะกลุ่มลูกค้า รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์

CleverTap มีสำนักงานในซันนีเวล ซานฟรานซิสโก สิงคโปร์ นิวยอร์ก ลอนดอน มุมไบ และบังคาลอร์ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้าเพจสำหรับลูกค้า เพื่อดูว่าธุรกิจทุกขนาดสร้างความสัมพันธ์อันมีค่ากับลูกค้าได้อย่างไร

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
เคตัน บัณฑิต
ประชาสัมพันธ์บริษัท CleverTap
อีเมล: ketan@clevertap.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/559274/CleverTap_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: