Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ASRock เปิดตัวกราฟฟิกการ์ด Phantom Gaming X Radeon VII 16GB
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2168
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ASRock เปิดตัวกราฟฟิกการ์ด Phantom Gaming X Radeon VII 16GB
วันที่โพสท์ : 25 Feb 2019 10:37  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, กุมภาพันธ์ 2562 – หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตเมนบอร์ด การ์ดกราฟิก และพีซีขนาดเล็กระดับโลก ASRock ได้เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเรือธงรุ่นใหม่ - กราฟิกการ์ด Phantom Gaming X Radeon VII 16G ซึ่งถือว่าเป็นเกมมิ่งกราฟิก GPU ระดับ 7นาโนเมตร รุ่นแรกของโลกจาก AMD และหน่วยความจำ HBM2 16GB 4096-bit ที่ให้ประสิทธิภาพในการคำนวณที่ทรงพลัง บวกกับการรองรับชุดคำสั่ง เช่น DirectX® 12, OpenGL® 4.5 และ Vulkan® สำหรับเกมระดับ AAA ใหม่รุ่นล่าสุด, virtual reality (VR), 3D rendering และแอปพลิเคชั่นตัดต่อวีดีโออย่างเต็มรูปแบบ และรองรับงานคำนวณหนักๆ ได้ในอนาคต สร้างประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจให้กับสำหรับเหล่าเกมเมอร์และนักสร้างสรรค์งานระดับมืออาชีพ



กราฟิกการ์ด Phantom Gaming X Radeon VII 16G ติดตั้งกราฟิก GPU Radeon VII gaming บนเทคโนโลยีการผลิต 7 นาโนเมตร บนพื้นฐานของ สถาปัตยกรรม Vega ในรุ่นต่อไป ด้วยความถี่พื้นฐาน/บูสท์ ได้ถึง 1400/1750 เมกะเฮิร์ตซ และ หน่วยความจำ HBM2 16GB 4096-bit ซึ่งมีความจุมากกว่า Radeon RX series ที่เป็นรุ่นก่อนหน้านี้ถึงสองเท่า ในขณะที่ แบนวิทธ์หน่วยความจำสูงสุดอยู่ที่ 1TB/s ซึ่งมากกว่า 2.1 เท่าจากรุ่นที่แล้ว ทำให้ประสิทธิภาพการเล่นเกม เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 29% และประสิทธิภาพการสร้างสรรค์คอนเทนต์มากขึ้นเฉลี่ย 36% เมื่อเทียบกับ Radeon RX series รุ่นก่อนหน้านี้

ด้วยประสิทธิภาพการทำงานและโครงสร้างสถาปัตยกรรมที่เพิ่มขึ้นมานี้ พร้อมกับการสนับสนุน DirectX® 12, OpenGL® 4.5, Vulkan® และเทคโนโลยี Radeon FreeSync™ 2 HDR ล่าสุด เกมเมอร์ที่รักในการเล่นเกมจะได้สนุกไปกับประสบการณ์เล่นเกม HDR ได้แบบต่อเนื่องไม่สะดุด สัมผัสประสบการณ์ที่ความละเอียดสูง นักสร้างสรรค์สามารถเปิดแอพพลิเคชั่นสำหรับภาพถ่าย และการสร้างสรรค์ภาพรุ่นใหม่บนจอภาพระดับ 8K ได้ นอกจากนี้ ตัวการ์ดยังออกแบบให้ใช้พัดลม 3 ตัว เพื่อการกระจายความร้อนได้อย่างเหมาะสม ให้แน่ใจว่าสามารถใช้งานต่อเนื่องได้อย่างมีเสถียรภาพ และมาพร้อมพอร์ต DisplayPort 1.4 จำนวน 3 ชุด และพอร์ท HDMI 2.0b จำนวน 1 พอร์ต เพื่อรองรับการแสดงผลบนมอนิเตอร์ได้สูงถึง 4 จอด้วยกัน เพิ่มความยืดหยุ่นสำหรับเกมเมอร์และนักสร้างสรรค์




“ASRock มีความยินดีในการได้เป็นพันธมิตรกับ AMD เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธง เช่น กราฟิกการ์ด Phantom Gaming X Radeon VII 16G” กล่าวโดย Mr. LL Shiu, President of ASRock “ไม่ว่าคุณ จะเป็นเกมเมอร์ที่หลงไหลในเกม หรือนักสร้างสรรค์คอนเทนต์มืออาชีพ ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ในการใช้งานอันยอดเยี่ยม ด้วยประสิทธิภาพในการทำงานของกราฟิก การ์ดรุ่นนี้”

กราฟิกการ์ด Phantom Gaming X Radeon VII 16G ยังมาพร้อมโปรโมชั่น กราฟฟิกการ์ด ASRock’s Radeon ร่วมกับทาง AMD ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 ไปจนถึง 6 เมษายน 2562 ลูกค้าที่ซื้อ กราฟิกการ์ด Phantom Gaming X Radeon VII 16G ของทาง ASRock มีสิทธิ์ได้รับเกมฟรี 3 เกม (มูลค่ากว่า 180USD) ประกอบด้วย Tom Clancy’s The Division® 2, Resident Evil® 2, และ Devil May Cry® 5. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.asrock.com/news/events/2018AMDRISEGAME/



โดยรวมแล้วกราฟิกการ์ด Phantom Gaming X Radeon VII 16G ติดตั้งมาพร้อมกับ AMD Radeon VII – เป็น AMD เกมมิ่งกราฟิก 7 นาโนเมตร รุ่นแรกของโลก และมีหน่วยความจำ ในแบบ HBM2 มากถึง 16GB 4096-bit เพื่อให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง สำหรับเหล่าเกมเมอร์ และนักสร้างสรรค์มืออาชีพ ด้วยกระบวนการผลิตและเทคโนโลยีล่าสุดนี้ นอกจากนี้ยังเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ใช้ที่จะได้รับเกมระดับ AAA ทั้งสามเกมเพิ่มเติม ทั้งหมดนี้ทำให้กราฟิกการ์ด Phantom Gaming X Radeon VII 16G เป็นทางเลือกอันยอดเยี่ยม ในตลาดกราฟิกการ์ดปัจจุบันได้อย่างไม่ต้องสงสัย

*คุณสมบัติบางอย่าง อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่:
https://www.asrock.com/Graphics-Card/AMD/Phantom%20Gaming%20X%20Radeon%20VII%2016G/
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: