Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ZTE ยกทัพผลิตภัณฑ์ 5G เชิงพาณิชย์เผยโฉมในงาน MWC2019
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2205
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ZTE ยกทัพผลิตภัณฑ์ 5G เชิงพาณิชย์เผยโฉมในงาน MWC2019
วันที่โพสท์ : 26 Feb 2019 15:40  
ตอบโดยอ้างถึง  

- เสริมประสิทธิภาพการใช้งานเครือข่ายอย่างเต็มรูปแบบ

ZTE Corporation (0763.HK / 000063.SZ) ผู้ให้บริการรายใหญ่ของโลกด้านโซลูชั่นโทรคมนาคมและเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตมือถือสำหรับองค์กรและผู้บริโภค ได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์ 5G เพื่อการพาณิชย์อย่างเต็มรูปแบบในมหกรรม World Congress 2019 ณ บาร์เซโลนา โดยผลิตภัณฑ์ 5G ของ ZTE ซึ่งออกแบบโดยยึดชิปเซ็ตเบสแบนด์และชิปอาร์เอฟ เจเนอเรชันที่ 3 นั้น ผลิตขึ้นเพื่อตอบรับความต้องการการใช้งานแบบฟูลแบนด์ ครอบคลุมทุกสถานการณ์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการโทรคมนาคมสามารถสร้างเครือข่าย 5G ประสิทธิภาพสูงที่มีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถนำไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่ายอีกด้วย

BBU แบบมัลติโหมดเพื่อการสร้างเครือข่ายทรงประสิทธิภาพ

BBU พันธุ์ใหม่ซึ่งมาพร้อมกับแพลตฟอร์ม virtualization ซึ่งผ่านการทดสอบในศูนย์วิจัยและพัฒนาของทางบริษัทมาเป็นเวลาหลายปีนั้น เป็น 2U NG BBU ที่ครบเครื่องที่สุดในอุตสาหกรรม ซึ่งมาพร้อมกับความจุปริมาณมหาศาล และสามารถใช้งานได้ทั้งในระบบ 2G, 3G, 4G และ 5G นอกจากนี้ เทคโนโลยีดังกล่าวยังสามารถประมวลผล NR cell per rack ที่ระดับ 30 x 100MHz พร้อมสมรรถภาพในการประมวลผลที่สูงที่สุดในอุตสาหกรรม ทั้งนี้ ด้วยการผสานประโยชน์ของเทคโนโลยี virtualization และแพลตฟอร์มไอทีเข้าด้วยกัน BBU ของ ZTE จึงมีความยืดหยุ่นทั้งในด้านของเครือข่ายไร้สายและอินเทอร์เฟซแบบเปิด ส่งผลให้สามารถปรับการใช้งานให้เข้ากับธุรกิจท้องถิ่นได้ อีกทั้งยังรองรับ C-RAN, D-RAN และการวางเครือข่ายได้อย่างยืดหยุ่น

AAU แบบอนุกรมเพื่อความครอบคลุมในวงกว้าง

ตระกูลผลิตภัณฑ์ 5G AAU ของ ZTE ซึ่งรองรับหลายช่องสัญญาณ ตั้งแต่ 64TR, 32TR, 16TR ไปจนถึง 4TR สามารถตอบโจทย์ด้านความครอบคลุมและความจุของเครือข่ายในเขตชุมชนเมืองที่มีความหนาแน่น ไปจนถึงเขตเมืองทั่วไป ชานเมือง หมู่บ้าน และอื่น ๆ โดยคำนึงถึงลักษณะเฉพาะของเงื่อนไขในพื้นต่าง ๆ เพื่อมอบผลตอบแทนการลงทุนที่ดีที่สุด ยกตัวอย่างเช่น 64TR-200M AAU นั้น เหมาะกับเขตเมืองที่มีความหนาแน่นและเขตเมืองทั่วไป โดยในปัจจุบันได้มีการนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไปทดลองใช้ในเชิงพาณิชย์หลายแห่ง เนื่องจากเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นการใช้เทคโนโลยี 5G ในช่วงเฟสแรก

สำหรับในเขตชานเมืองและพื้นที่ชนบท โซลูชันที่เหมาะสมที่สุดนั้นจะเป็นรุ่น 32TR และ 16TR ที่ประหยัดกว่า โดยผลิตภัณฑ์รุ่น 32TR แบบ dual-band รองรับความถี่ที่ระดับ 2.6GHz และ 3.5GHz นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ 64TR-400m AAU ซึ่งใช้สำหรับจุดความถี่ที่แยกกันอย่างสิ้นเชิงที่ N78 band จึงสามารถรองรับแบนด์วิธมากที่สุดในอุตสาหกรรม

5G Pad เพื่อการเข้าถึงจุดบอดหรือจุดที่มีสัญญาณอย่างทั่วถึง

ผลิตภัณฑ์ในไลน์ PAD ของ ZTE ประกอบด้วย Pad RRUs, Pad BBU, Pad power และเหมาะกับการใช้งานทั้งในจุดบอดและสถานที่อย่างเช่น ตรอกซอกซอยแคบ ๆ อุโมงใต้สะพาน พื้นที่เล็ก ๆ ไปถึงจนถึงสถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดและมีสายอากาศติดตั้งมาพร้อม ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม 5G Pad จึงสามารถตรวจหาพื้นที่ได้อย่างรวดเร็วและสามารถติดตั้งได้ง่าย

5G Qcell เพื่อการยกระดับความครอบคลุมของเครือข่ายภายในอาคาร

สำหรับการใช้งานภายในอาคาร ZTE ได้ออกผลิตภัณฑ์ในไลน์ Qcell แบบมัลติโหมดทั้งในระบบ 4G และ 5G ที่มาพร้อมกับความจุมหาศาล ซึ่งสามารถติดตั้งภายในอาคารที่มีความหนาแน่นสูงได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย อาทิ ศูนย์การค้า ฟิตเนส อาคารสำนักงาน และท่าอากาศยาน อีกทั้งยังสามารถดูแลด้านการดำเนินงานและการซ่อมบำรุงได้อย่างสะดวกสบาย

ด้วยความได้เปรียบด้านเทคโนโลยีแบบครบวงจร ZTE มุ่งมั่นสรรสร้างเครือข่ายไร้สายที่พร้อมมอบที่สุดของประสบการณ์ ตลอดจนที่สุดของความเป็นอัจฉริยะแต่เรียบง่ายให้แก่บรรดาผู้ประกอบการโทรคมนาคมในยุค 5G โดย ณ ปัจจุบัน ZTE ได้ร่วมมือด้าน 5G กับผู้ประกอบการกว่า 30 รายทั่วโลก และได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ 5G เชิงพาณิชย์แบบครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการการติดตั้งใช้งานเครือข่าย 5G คลื่นแรกอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับในอนาคต ZTE จะยังคงทำงานร่วมกับพันธมิตรต่อไป เพื่อส่งเสริมการทดสอบ 5G และเร่งผลักดันการใช้งาน 5G เชิงพาณิชย์ เพื่อที่จะมอบประสบการณ์ 5G ที่แตกต่างและหลากหลายให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก

เกี่ยวกับ ZTE

ZTE เป็นผู้ให้บริการระบบโทรคมนาคมขั้นสูง อุปกรณ์เคลื่อนที่ และโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับองค์กร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ผู้ให้บริการเครือข่าย ภาคธุรกิจ และหน่วยงานภาครัฐ ZTE มุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมแบบบูรณาการครบวงจรให้แก่ลูกค้าตามนโยบายของบริษัท เพื่อมอบคุณค่าและความเป็นเลิศในยุคที่เทคโนโลยีโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว ZTE จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงและเซินเจิ้น (รหัสหุ้นในตลาดฮ่องกง: 0763.HK / รหัสหุ้นในตลาดเซินเจิ้น: 000063.SZ) บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการให้แก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมกว่า 500 ราย ในกว่า 160 ประเทศ ในแต่ละปี ZTE จัดสรรเงินรายได้ 10% ให้กับการวิจัยและพัฒนา ทั้งยังมีบทบาทเป็นผู้นำในองค์กรกำหนดมาตรฐานระดับโลก ทั้งนี้ ZTE ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม และเป็นสมาชิกของข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (UN Global Compact) สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zte.com.cn

สื่อมวลชนติดต่อ:
Margaret Ma
ZTE Corporation
โทร. +86 755 26775189
อีเมล: ma.gaili@zte.com.cn

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190225/2384342-1
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: