Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HONOR เปิดตัวเทคโนโลยี Gaming+ ในงาน MWC 2019
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2127
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HONOR เปิดตัวเทคโนโลยี Gaming+ ในงาน MWC 2019
วันที่โพสท์ : 01 Mar 2019 07:20  
ตอบโดยอ้างถึง  

Gaming+ เหนือกว่าทั้งความเร็ว คุณภาพของภาพ และความคมชัด ให้ผู้ใช้ HONOR View20 เล่นเกมมือถือได้เต็มอารมณ์

HONOR View20 กวาดรางวัลและเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากสื่อ

HONOR แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำ ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยี Gaming+ สุดล้ำในงาน Mobile World Congress 2019 (MWC 2019) โดย Gaming+ มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆมากมาย ที่จะช่วยเพิ่มสมรรถนะ คุณภาพกราฟิก และความคมชัดของภาพในเกมมือถือที่เล่นผ่านสมาร์ทโฟน HONOR View20 พร้อมกันนี้ HONOR ได้เปิดตัวระบบนิเวศแอปพลิเคชันที่ใช้เทคโนโลยีกล้อง TOF 3D ที่จะเปิดมิติใหม่ของการใช้งานเทคโนโลยี AR

คุณจอร์จ จ้าว ประธานบริษัท HONOR กล่าวว่า "HONOR มีความยินดีที่จะประกาศว่า สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในตระกูล View อย่าง HONOR View20 ทำยอดขายทะลุ 1.5 ล้านเครื่องแล้ว เรากำลังเข้าใกล้เป้าหมายในการเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนท็อป 5 ภายในสามปี เทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Gaming+ ได้เข้ามายกระดับสมรรถนะกราฟิกของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่แสวงหาประสบการณ์การเล่นเกมมือถือที่ดีกว่าเดิม และเมื่อผนวกรวมกับกล้อง TOF 3D แห่งอนาคตแล้ว ผู้บริโภคก็จะได้รับประสบการณ์ที่หลากหลายและยอดเยี่ยมที่สุด"

GAMING+ ให้เกมเมอร์สนุกยิ่งขึ้น

สมาร์ทโฟน HONOR View20 เปิดตัวทั่วโลกที่ปารีสเมื่อเดือนที่แล้ว มาพร้อม 5 คุณสมบัติที่เป็นครั้งแรกของโลก ได้แก่ กล้องหลัง 48MP, กล้องหน้า 25MP ฝังในจอ, Kirin 980 ชิปเซ็ต AI ขนาด 7 นาโนเมตร, เทคโนโลยี AI Triple-Antenna Wi-Fi และดีไซน์พื้นผิวนาโนแบบออโรร่า นอกจากนี้ เทคโนโลยี Gaming+ ยังช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้นด้วยการอัปเกรดระบบทั้งหมด ทั้งการยกระดับสมรรถนะของ GPU, การปรับโหลดของ GPU, การเพิ่มความคมชัดของภาพ รวมถึงระบบคาดการณ์การโหลดเทคโนโลยี AI และเมื่อผนึกกำลังกับชิปเซ็ต Kirin 980 สุดยอดสมาร์ทโฟน HONOR View20 ก็พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมมือถือที่ดีที่สุด

เทคโนโลยี Gaming+ ช่วยให้ SoC (System on Chip) ใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นถึง 20.34%[1] ส่วนการอัปเกรดชิปเซ็ต Mali-G76 GPU บน Kirin 980 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลำดับความสำคัญของงานและการประมวลผลแบบขนาน ซึ่งป้องกันไม่ให้เกิดคำสั่งซ้ำและ GPU ทำงานมากเกินไป พร้อมกันนั้นยังช่วยเพิ่มความเร็วในการรับส่งข้อมูลระหว่าง CPU, GPU และหน่วยความจำ นอกจากนี้ Kirin 980 GPU ยังทำงานได้อย่างแนบเนียนกับเทคโนโลยี AI frequency modulation scheduling ซึ่งสามารถคาดการณ์โหลดงานด้วยการติดตามอัตราเฟรมต่อวินาที (fps) คุณภาพของภาพ และข้อมูลนำเข้าจากทัชสกรีนแบบเรียลไทม์ พร้อมระบุจุดติดขัดที่ขัดขวางการทำงานได้อย่างอัจฉริยะ สำหรับการเล่นเกมแล้ว เทคโนโลยี AI ใหม่นี้ช่วยเพิ่มความถูกต้องแม่นยำในการคาดการณ์โหลดของแต่ละเฟรมได้กว่า 30% เมื่อเทียบกับเทคโนโลยีทั่วไป และอีกหนึ่งคุณสมบัติหลักก็คือการปรับ GPU ซึ่งเข้ามาเพิ่มคุณภาพของภาพและลดการใช้พลังงาน การอัปเกรดดังกล่าวทำให้เล่นเกมความละเอียดสูงได้ด้วยความคมชัดมากขึ้น ระดับความสว่างมากขึ้น และมีสีสันมากขึ้น

เทคโนโลยี Gaming+ ทำให้สมาร์ทโฟน HONOR View20 รองรับการเล่นเกม Fortnite มาตรฐานกราฟิก Vulkan ส่งผลให้เกมเมอร์เล่นเกมได้อย่างว่องไวและลื่นไหลยิ่งขึ้น[2] นอกจากนี้ เกมมือถือยอดฮิตอย่าง QQ Speed และ Arena of Valor ยังได้รับการพัฒนาให้รองรับฟีเจอร์ความละเอียดสูงด้วย เกมเมอร์ทั้งหลายสามารถสัมผัสกับความคมชัดและรายละเอียดที่เหนือชั้นยิ่งกว่าเดิมได้แล้ววันนี้

นอกจากนี้ กล้อง TOF 3D ของ HONOR View20 ยังสร้างมิติใหม่ของการเล่นเกมและความเป็นไปได้ใหม่ๆของการใช้งานเทคโนโลยี AR แห่งอนาคต โดยมาพร้อมความสามารถในการจับภาพเชิงลึก การจับโครงสร้างกระดูก และการจับการเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ ทำให้ผู้ใช้ได้สนุกสนานไปกับฟังก์ชันอินเทอร์แอคทีฟมากมาย เช่น การสร้างภาพ 3 มิติ, การนับแคลอรีด้วยเทคโนโลยี AI, Magic AR และการเล่นเกม 3 มิติโดยใช้ท่าทางเป็นตัวควบคุม โดยมีเกม Brave Jelly เป็นเกมใหม่ล่าสุด ในอนาคต HONOR จะจับมือกับพันธมิตรรายใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์ระบบนิเวศ TOF 3D แบบบูรณาการ เพื่อเปิดมิติใหม่ของการวัดระยะด้วยเทคโนโลยี AR การท่องโลกโซเชียล และการช็อปปิง

HONOR View20 ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากสื่อ

นับตั้งแต่เปิดตัวทั่วโลกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา HONOR View20 ก็ได้รับการยกย่องจากผู้คร่ำหวอดในวงการและผู้บริโภคทั้งในเรื่องของดีไซน์และฟีเจอร์อันเหนือชั้น นอกจากนั้นยังได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากสื่อและบรรดาผู้ทรงอิทธิพล โดยได้รับการจัดอันดับระดับ 5 ดาวจากสื่อที่ทรงเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรม ได้แก่

- 5 ดาวจาก Stuff - "Honor รุกเข้าสู่ตลาดรุ่นใหญ่ด้วยสมาร์ทโฟนที่น่าประทับใจที่สุดรุ่นหนึ่งในระดับเดียวกัน"
- 5 ดาวจาก The Guardian - "สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มีกล้องฝังในจอ"
- 5 ดาวจาก T3 - "โดยรวมแล้ว Honor View 20 คือสมาร์ทโฟนระดับกลางที่ดีที่สุดในตลาดในขณะนี้"
- 5 ดาวจาก Expert Reviews - "กล้องเซลฟี่ฝังในจอและกล้องหลัง 48MP ส่งให้ Honor View 20 เป็นสมาร์ทโฟนที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดรุ่นหนึ่งในรอบหลายปี"

HONOR View20 มียอดขายแข็งแกร่ง โดยในประเทศจีน HONOR View20 ควบสองแชมป์ (ยอดขายและรายได้จากการขาย) ในกลุ่มสมาร์ทโฟนราคา 3,000 หยวนขึ้นไปที่ขายผ่านออนไลน์ ส่วนในฝรั่งเศส เพียงสัปดาห์แรกของการเปิดตัว HONOR View20 ก็ครองแชมป์ยอดขายสูงสุดของ Amazon ในกลุ่มสมาร์ทโฟนราคา 499 ยูโรขึ้นไป นอกจากนั้นยังครองตำแหน่งสมาร์ทโฟนเรือธงขายดีที่สุดของ Senheng ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำในมาเลเซีย

HONOR 8X สีใหม่ "Phantom Blue"

แฟนๆในยุโรปตะวันตกจะได้สัมผัสกับ HONOR 8X สีใหม่ Phantom Blue ที่มาพร้อมบอดี้กระจกออโรร่า 2.5 มิติสะท้อนแสง ให้ความรู้สึกและภาพลักษณ์ที่เรียบหรูดูดี โดยตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมเป็นต้นไป HONOR 8X สีใหม่ Phantom Blue จะจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ Fnac ในฝรั่งเศส, Amazon ในเยอรมนี, Hihonor ในสหราชอาณาจักร รวมถึงหลายเว็บไซต์ในอิตาลี (เช่น Mediaworld และ Unieuro) ทั้งนี้ นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว บริษัทได้ส่งมอบ Honor 8X ไปแล้วกว่า 10 ล้านเครื่องทั่วโลก

เกี่ยวกับ HONOR

HONOR คือสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว HONOR สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำในสิ่งที่แตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.hihonor.com หรือติดตามเราทาง
https://www.facebook.com/honorglobal/
https://twitter.com/Honorglobal
https://www.instagram.com/honorglobal/
https://www.youtube.com/c/honorofficial/

อ้างอิง
[1] ทดสอบกับเกมมาตรฐานกราฟิก Vulkan ระดับ 60fps ในห้องปฏิบัติการของ HONOR
[2] เกม Fortnite มาตรฐานกราฟิก Vulkan จะเล่นผ่าน HONOR View20 ได้เร็วๆนี้

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190228/2387804-1-a
คำบรรยายภาพ - คุณจอร์จ จ้าว ประธานบริษัท HONOR ในงาน MWC 2019

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190228/2387804-1-b
คำบรรยายภาพ - Gaming+ เหนือกว่าทั้งความเร็ว คุณภาพของภาพ และความคมชัด
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: