Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพในการโจมตีในเกม Apex Legend
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2030
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพในการโจมตีในเกม Apex Legend
วันที่โพสท์ : 25 Mar 2019 11:07  
ตอบโดยอ้างถึง  

Apex Legend เกมใหม่ล่าสุดในแนว Battle Royale ที่ครองใจมหาชนชาวเกมเมอร์ในเวลานี้ ที่ได้การต้อนรับเป็นอย่างดี ด้วยผู้เล่นหลักสิบล้านคนในเวลาเพียงใม่กี่วัน โดยให้คุณเป็นหนึ่งในตัวละคร เล่นเป็นทีม 4 คนและบุกตะลุยในสมรภูมิ เพื่อจัดการกับทีมคู่แข่งได้อย่างสนุก หากคุณเป็นมือใหม่ระบบ Training คือสิ่งจำเป็น แต่การฝึกฝนเทคนิคคือ เคล็ดลับชัยชนะ


หู ตา ต้องว่องไว: เกมแนวนี้ จำเป็นต้องสังเกตความเคลื่อนไหวรอบตัว ไม่ว่าจะเป็น ตำแหน่งศัตรู การเลือกใช้อาวุธ หรือการป้องกันให้กับเพื่อนๆ ภายในทีม เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าปะทะ ทำลายคู่ต่อสู้ได้ให้ก่อน การมีหูฟังและไมโครโฟนที่ดีก็สำคัญเช่นกัน

ฝึกการเล่นเป็นทีม: ตัวละครใน Apex มีความสามารถแตกต่างกันไป แต่ก็เกื้อหนุนกัน เช่น Gibraltar ที่มีโล่ใหญ่ป้องกัน, Bangalore กับความเป็นสายทะลวงทัพหน้า, Lifeline ที่ช่วยเติมไอเทมให้เพื่อนหรือ Pathfinder เคลื่อนที่ไว เป็นสาย Scout เป็นต้น เมื่อทุกคนเล่นเข้าขากัน ทีมจะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้น


ทำความคุ้นเคยกับอาวุธ: เมาส์ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะสร้างความแม่นยำให้กับคุณในการสาดกระสุน เพื่อโจมตีด้วยความแม่นยำ นอกจากต้องเลือกเมาส์ให้ถนัดมือแล้ว ยังต้องฝึกการใช้ เพื่อความแม่นยำ แม้เสี้ยววินาที ก็หมายถึงชัยชนะหรือแพ้ได้เลย


เตรียมคีย์บอร์ดให้พร้อม: การใช้คีย์บอร์ดได้อย่างคล่องตัวและแม่นยำ ไม่ลนลานขณะคับขัน สามารถให้คุณชนะหรืออยู่รอดปลอดภัยในเกมได้ เพราะไอเทมต่างๆ ล้วนใช้ปุ่มบนคีย์บอร์ดเกือบทั้งสิ้น ตั้งแต่การเคลื่อนที่ หลบหลีก กางบาเรีย หรือเรียกใช้สกิลได้ทันท่วงที อย่างน้อยก็ถ่วงเวลาที่โดนโจมตี หรือฉวยโอกาสเข้าไปช่วยเพื่อนได้ทัน คีย์บอร์ดที่ดีสำหรับการเล่นเกม Apex Legend จึงต้องมีความแม่นยำ ตอบสนองได้รวดเร็วและทนทาน


HyperX Alloy FPS RGB เป็นคีย์บอร์ดประสิทธิภาพสูงเพื่อคอเกม ใช้คีย์สวิตช์ Kailh Silver Speed ทนทาน ปุ่มกดรองรับการใช้งานถึง 70 ล้านครั้ง มีไฟ RGB ที่ปุ่มปรับแต่งได้ผ่านซอฟต์แวร์ HyperX NGenuity คีย์บอร์ดมั่นคงแข็งแรง ไม่เลื่อนไปมา ให้การเคลื่อนไหวที่แม่นยำ ตอบสนองรวดเร็วในเสี้ยววินาที มาพร้อมฟังก์ชั่น Anti-Ghosting 100% และ N-key rollover

เกียวกับ HyperX
HyperX คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง ตลอดระยะเวลา 16 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 5 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก
ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: