Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Kingston เปิดตัวไมโครเอสดีการ์ดรุ่นใหม่ High Endurance
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1681
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Kingston เปิดตัวไมโครเอสดีการ์ดรุ่นใหม่ High Endurance
วันที่โพสท์ : 03 Apr 2019 11:40  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 2 พฤษภาคม 2562 – Kingston Technology, ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัว High Endurance การ์ด microSD รุ่นใหม่ การ์ดดังกล่าวได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับใช้งานแอพพลิเคชั่นที่เน้นการเขียน เช่นการรักษาความปลอดภัยในบ้านและกล้องวงจรปิด แดชแคมและกล้องติดที่ตัว

เนื่องจากแอพพลิเคชั่นที่เน้นการเขียนขึ้นอยู่กับความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพในระดับสูงการ์ด High Endurance microSD ของ Kingston ให้ความทนทานสูง มีความจุสูงในการจัดเก็บและความทนทานยาวนานเพื่อตอบสนองความต้องการการบันทึกที่ไม่ซ้ำกันของกล้องรักษาความปลอดภัยและแดชแคม การ์ด microSD High Endurance เก็บบันทึกวิดีโอได้อย่างราบรื่นสูงสุด 20,000 ชั่วโมง1 ในแบบ 1080p HD เต็มรูปแบบเพื่อการบันทึกที่น่าเชื่อได้ ทั้งที่บ้านหรือบนท้องถนน
Kingston High Endurance เป็นการ์ด microSD ที่ได้รับการออกแบบและทดสอบสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายและมีความทนทานพอที่จะทำงานได้ในอุณหภูมิที่สูงมาก รวมถึงป้องกันการกระแทก น้ำและรังสีเอกซ์-เรย์2 การ์ด microSD ความทนทานสูงเป็นโซลูชั่นที่เชื่อถือได้ในการบันทึกช่วงเวลาสำคัญเป็นช่วงเวลานานโดยไม่เสี่ยงต่อการถูกบุกรุกหรือสูญหายของข้อมูล
“ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกโดยระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านและแดชแคม มีประโยชน์อย่างมาก ผู้บริโภคจึงจำเป็นต้องรู้สึกมั่นใจว่าการ์ดหน่วยความจำของพวกเขาถูกสร้างขึ้น โดยที่สามารถทนทานต่อสภาวะที่รุนแรง ในขณะที่ยังคงจัดหาโซลูชั่นการจัดเก็บที่มีเสถียรภาพเพื่อบันทึกสิ่งที่สำคัญในยามที่ต้องการมากที่สุด” Kingston กล่าว “ มีการใช้ แดชแคม ในยานพาหนะและกล้องรักษาความปลอดภัยที่บ้าน กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นและด้วยการเพิ่มการ์ด microSD High Endurance ใหม่ของเรา เราสามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในการถ่ายวิดีโอหลาย ๆ ชั่วโมงในขณะที่มีประสิทธิภาพสูง และสามารถเชื่อถือได้จากความน่าเชื่อถือของ Kingston”
Kingston High Endurance การ์ด microSD รุ่นนี้มีให้เลือกทั้งขนาด 32GB, 64GB และ 128GB และรับประกันสองปีพร้อมบริการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรีและความน่าเชื่อถือระดับตำนานของคิงส์ตัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.kingston.com.


คุณสมบัติและคุณลักษณะของการ์ดไมโครเอสดี High Endurance
• ความจุ3 : 32GB, 64GB, 128GB
• ประสิทธิภาพ4 : UHS-I U1 ความเร็วคลาส 10
o 32GB & 64GB –อ่าน 95MB/s และ เขียน 30MB/s
o 128GB – อ่าน 95MB/s และ เขียน 45MB/s
• ชั่วโมงการทำงาน:
o 32GB – 5,000 ชั่วโมง
o 64GB – 10,000 ชั่วโมง
o 128GB – 20,000 ชั่วโมง
• ขนาด: 11มม x 15มม x 1มม
• อุณหภูมิในการทำงาน: -25 องศาเซลเซียส ถึง 85 องศาเซลเซียส
• การรับประกัน: รับประกัน 2 ปี, ฟรีบริการด้านเทคนิค

High Endurance microSD Card
หมายเลขชิ้นส่วน ความจุ
SDCE/32GB 32GB
SDCE/64GB 64GB
SDCE/128GB 128GB

1 อ้างอิงจากข้อมูลการทดสอบภายในบนความจุ 128GB เวลาที่ใช้อาจแตกต่างออกไปตามโฮสต์ของอุปกรณ์และการใช้งาน
2 การรับรอง IEC/EN 60529 IPX7 สำหรับการป้องกันเมื่ออยู่ในน้ำต่อเนื่องสูงสุด 30 นาที และลึก 1 เมตร ทนทานต่ออุณหภูมิในช่วง -25 องศาเซลเซียส ถึง 85 องศาเซลเซียส อ้างอิงบนมาตรฐานการทดสอบทางการทหาร IL-STD-883H, METHOD 2002.5 ป้องกันรังสี เอ็กซ์-เรย์ บนแนวทางของ ISO7816-1
3 ความจุที่ระบุบางส่วนบนอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบแฟลช ถูกนำ ไปใช้ในการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่นๆ จึงไม่สามารถใช้ในการจัดเก็บข้อมูลได้ ดังนั้นความจุที่แท้จริงสำหรับจัดเก็บข้อมูลอาจน้อยกว่าที่แจ้งในตัวผลิตภัณฑ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคู่มือหน่วยความจำ แฟลชเมมโมรี่ของ Kingston ที่ kingston.com/flashguide.
4 ความเร็วขึ้นอยู่กับฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และพื้นที่ใช้งาน

สามารถพบกับ Kingston ได้ที่:
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: