Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ASRock เสริมทัพ Steel Legend series ด้วยเมนบอร์ด Z390 รุ่นใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1616
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ASRock เสริมทัพ Steel Legend series ด้วยเมนบอร์ด Z390 รุ่นใหม่
วันที่โพสท์ : 08 May 2019 11:07  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - เมษายน 2562 ด้วยความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเมนบอร์ด ASRock ในซีรีส์ Steel Legend เวลานี้ ASRock พร้อมสำหรับขยายไปสู่ Z390 Steel Legend รุ่นใหม่ บนพื้นฐานการออกแบบของ Steel Legend ที่ได้รับการยืนยันแล้ว โดย Z390 มอบคุณสมบัติซึ่งเป็นที่ต้องการครบถ้วน ด้วยจุดเด่นที่นำมาใช้ประโยชน์อย่างมากมาย และเทคโนโลยีที่มีความหลากหลาย เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจได้ทั้งในแง่ประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ รวมถึงเสถียรภาพทีดี


การระบายความร้อนและการใช้งานถือเป็นจุดสำคัญในการออกแบบ Z390 Steel Legend ด้วยการออกแบบพีซีบี ที่ไม่ใช่แค่น่าดึงดูดเท่านั้น แต่ยังช่วยให้เข้าถึงพอร์ต SATA ได้ง่ายขึ้น ด้วยบอร์ดขนาดใหญ่และมีฮีตซิงก์อะลูมิเนียมอัลลอย XXL ช่วยเพิ่มเสถียรภาพและศักยภาพให้กับการโอเวอร์คล็อกได้ดี รวมถึงฮีตซิงก์ช่วยระบายความร้อนให้กับ M.2 SSD แบบคู่ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าไดรฟ์ความเร็วสูงนี้จะทำงานได้เป็นอย่างดี



พรีเมียม Power Choke 60A และคาปาซิเตอร์ Nichicon 12K Black บ่งบอกถึง Z390 Steel Legend ที่ไม่เพียงมอบความแข็งแกร่งสำหรับการใช้งานเท่านั้น แต่ยังทำให้ระบบของคุณมีเสถียรภาพ เมื่อโอเวอร์คล็อกอีกด้วย สำหรับประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมในการเล่นเกมและสร้างสรรค์คอนเทนต์ระดับมืออาชีพ

สุนทรียภาพที่ดีเป็นหนึ่งในหลายๆ ธีมที่น่าสนใจบน Z390 Steel Legend นี้
การเพิ่มแสงไฟ RGB ที่สวยงาม เป็นหนึ่งในวิธีปรับแต่งความสวยงามบนพีซีของคุณที่ได้รับความนิยม Z390 Steel Legend คุณสามารถปรับแต่งพีซีด้วย Polychrome SYNC แสงไฟ LED RGB ได้เต็มรูปแบบ ด้วยการต่อพ่วงเข้ากับหัวต่อ addressable RGB และหัวต่อแบบดั้งเดิม RGB LED แบบ 4 พิน ให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อสาย RGB strip บนเมนบอร์ดได้โดยตรง และซิงก์กับระบบแสงไฟที่ใช้ร่วมกับแอพพลิเคชั่น ไม่ต้องกังวลถ้าไฟ RGB LED ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ เพราะ Z390 Steel Legend ได้เพิ่มแสงไฟ RGB และใส่รายละเอียดในการออกแบบมาบนแผงพีซีบีในแบบสีดำด้าน สำหรับผู้ใช้ในกลุ่มเมนสตรีม เกมเมอร์และมืออาชีพให้เลือกทำงานหรือเล่นได้อย่างมีสไตล์



ASRock ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เพื่อให้ความมั่นใจในเสถียรภาพและประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยจิตวิญญาณของ Steel Legend series โดยที่ Z390 Steel Legend พร้อมแล้วสำหรับทุกสิ่ง - ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่กระหายในประสิทธิภาพ การเล่นเกมหรือนักตัดต่อวีดีโอมืออาชีพก็ตาม

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ASRock Z390 Steel Legend:
https://www.asrock.com/mb/Intel/Z390%20Steel%20Legend/index.asp
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: