Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ประกาศเปิดตัวบริการวางแผนเครือข่าย cnHeat
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1720
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ประกาศเปิดตัวบริการวางแผนเครือข่าย cnHeat
วันที่โพสท์ : 09 May 2019 13:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

- ข้อมูลคุณสมบัติเบื้องต้นจากแผนที่ฮีทแมป ช่วยผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายประหยัดเวลาและต้นทุน ทั้งยังเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานสุทธิได้อย่างมีประสิทธิภาพ


แคมเบียม เน็ตเวิร์ค (Cambium Networks) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวบริการวางแผนเครือข่าย cnHeat เพื่อมอบแผนที่ฮีทแมปแสดงตำแหน่งที่สามารถติดตั้งวางเครือข่ายการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ไร้สายด้วย PMP 450 และ ePMP ซึ่งเป็นอุปกรณ์การส่งกระจายสัญญาณจากจุดเดียวไปยังหลายจุดสำหรับเครือข่ายไร้สายประจำที่ภายนอกอาคาร ทั้งนี้ cnHeat สามารถสำรวจโอกาสใหม่ ๆ ในการเชื่อมต่อสัญญาณโดยใช้ประโยชน์จากกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชั่นการเชื่อมต่อ Wireless Fabric ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค


"เราใช้ cnHeat เพื่อประเมินตำแหน่งที่เป็นไปได้สำหรับการติดตั้งสัญญาณให้กับลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้เราปรับปรุงการคัดเลือกตำแหน่งที่ตั้งได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งยังเป็นการเพิ่มผลตอบแทนการลงทุนอีกด้วย" Rob Reif ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Pixius Communications ในวิชิตา รัฐแคนซัส กล่าว "จนถึงตอนนี้ ผลที่ได้นั้นน่าพอใจมาก"


สมัครใช้บริการ cnHeat ได้แล้ววันนี้ เพื่อวางแผนเครือข่ายทุกจุดทั่วโลก และรับชมวิดีโอสาธิตการใช้ซอฟต์แวร์ cnHeat จากการปฏิบัติงานภาคสนามร่วมกับ Pixius Communications ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=G7vjhptm-sA&t=32s


"บริการ cnHeat จะระบุตำแหน่งของธุรกิจและที่พักอาศัยของลูกค้าที่โครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายที่มีอยู่เดิมหรือที่วางแผนไว้สามารถไปถึงได้ ช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายผลักดันการเติบโตของรายได้ได้อย่างเต็มที่ ด้วยประสบการณ์ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค ในด้านเทคโนโลยี RF รวมถึงการทำงานร่วมกับผู้ให้บริการเครือข่ายมาแล้วทั่วโลก cnHeat จึงให้ข้อมูลการสำรวจพื้นที่สัญญาณ RF ที่มีความแม่นยำสูง" สกอตต์ อิมฮอฟฟ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์และการตลาด ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าว "ข้อมูลที่ดีขึ้นช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถประหยัดเวลาและต้นทุนในการลงพื้นที่สำรวจสถานที่ ทั้งยังเพิ่มความสำเร็จในการติดตั้งเครือข่ายได้เป็นอย่างมาก"


cnHeat คือเครื่องมือใหม่ล่าสุดจากแคมเบียม เน็ตเวิร์ค ที่จะช่วยปรับปรุงการสื่อสารไร้สายให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถออกแบบอุปกรณ์เชื่อมต่อที่มีความน่าเชื่อถือในระดับสูงได้อย่างรวดเร็ว ด้วยซอฟต์แวร์ฟรี LINKPlanner และติดตามตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานและบริหารจัดการเครือข่ายได้ด้วยระบบ cnMaestro(TM) แบบเอนด์ทูเอนด์ที่เปิดให้ใช้งานฟรีเช่นกัน


สามารถสมัครใช้บริการ cnHeat ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค



เกี่ยวกับ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คือผู้ให้บริการโซลูชั่นการเชื่อมต่อไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกัน บริษัทมีความชำนาญในการให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์ไร้สายครบวงจรที่เชื่อถือได้ ยืดหยุ่น และปลอดภัยภายใต้สภาวการณ์ที่กดดัน ช่วยให้ผู้ให้บริการรวมถึงผู้ประกอบการเครือข่ายทั้งในภาคอุตสาหกรรม ภาคเอกชน และภาครัฐ สามารถสร้างเครือข่ายการเชื่อมต่อ Intelligent Edge แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโก นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย และจำหน่ายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cambiumnetworks.com

สื่อมวลชนติดต่อ:
Sara Black
โทร. 213.618.1501
sara@bospar.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/883519/CAM_cnHeat_mobile_desk.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/117974/cambium_networks_logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: