สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 CleverTap เปิดตัวแดชบอร์ด Real Impact
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1016
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ ดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : CleverTap เปิดตัวแดชบอร์ด Real Impact
วันที่โพสท์ : 16 May 2019 11:11  
ตอบโดยอ้างถึง  

CleverTap เปิดตัวแดชบอร์ด Real Impact สำหรับวัดผลแคมเปญการตลาดในระยะยาว

CleverTap เปิดตัวแดชบอร์ดวัดผลอันทรงพลัง สำหรับวัดผลแคมเปญการตลาดในระยะยาว

CleverTap แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ เปิดตัวแดชบอร์ดวัดผล Real Impact ที่ช่วยให้นักการตลาดสามารถวัดผลโดยรวมของแคมเปญการตลาดในระยะยาว โดย Real Impact สามารถวัดผลตอบแทนจากการลงทุนด้านการตลาดที่มีต่อดัชนีวัดผลทางธุรกิจหลักๆ ได้แก่ รายได้เฉลี่ยต่อผู้ใช้ อัตราการเปลี่ยนคนเข้าเว็บเป็นลูกค้า อัตราการใช้งานซ้ำ ความยึดติดแบรนด์ การเข้าใช้งานครั้งล่าสุด และความถี่ในการเข้าใช้งาน

โดยปกติแล้ว ทีมงานด้านการตลาดวัดผลแคมเปญการตลาดด้วยดัชนีชี้วัดต่างๆ เช่น อัตราการเปลี่ยนคนเข้าเว็บเป็นลูกค้า อัตราการคลิกชมโฆษณา และอัตราการเปิดดูอีเมลโฆษณา อย่างไรก็ดี ทีมงานอาจหลงลืมผลของแคมเปญเมื่อเวลาผ่านไปสามเดือน หกเดือน หรือหนึ่งปี ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการวัดผลว่าแคมเปญใดได้ผลหรือไม่ได้ผล รวมถึงการหาทางปรับปรุงดัชนีชี้วัดที่มีความสำคัญต่อธุรกิจจริงๆ

แดชบอร์ดวัดผล Real Impact ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อแก้ปัญหานี้ ด้วยการใช้โมเดลรวบรวมข้อมูลอย่างละเอียด แต่ก็สามารถให้ภาพรวมประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาด โดยมีการกำหนดกลุ่มควบคุม นั่นคือกลุ่มที่ไม่ได้รับแคมเปญการตลาด จากนั้นจึงทำการวัดผลของแคมเปญการตลาดในกลุ่มเป้าหมายหรือกลุ่มที่เหลือในระยะเวลาที่กำหนด

Real Impact ช่วยให้ทีมงานสามารถวัดผลของแคมเปญการตลาดที่มีต่อดัชนีวัดผลทางธุรกิจและดัชนีชี้วัดผลงานหลักๆ ได้แก่

- รายได้เฉลี่ยต่อผู้ใช้ (ARPU): วัดผลตอบแทนจากทุกดอลลาร์ที่ลงทุนไปกับการตลาด โดยพิจารณาจากการเพิ่มขึ้นของรายได้เฉลี่ยต่อผู้ใช้
- อัตราการเปลี่ยนคนเข้าเว็บเป็นลูกค้า และอัตราการใช้งานซ้ำ: วัดการเพิ่มขึ้นของอัตราการเปลี่ยนคนเข้าเว็บเป็นลูกค้า และอัตราการใช้งานซ้ำของผู้ที่ได้รับแคมเปญการตลาด
- การเข้าใช้งานครั้งล่าสุด และความถี่ในการเข้าใช้งาน: วัดการเพิ่มขึ้นของการเข้าใช้งานครั้งล่าสุด และความถี่ในการเข้าใช้งานของผู้ที่ได้รับแคมเปญการตลาด
- อัตราการเลิกใช้งาน: วัดการลดลงของอัตราการเลิกใช้งานของผู้ที่ได้รับแคมเปญการตลาดเทียบกับกลุ่มที่ไม่ได้รับแคมเปญในระยะยาว

Real Impact ช่วยให้ทีมงานเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงผลของแคมเปญการตลาดที่มีต่อดัชนีวัดผลทางธุรกิจหลักๆเหล่านี้ นอกจากนั้นยังสามารถแยกแยะได้ว่าแคมเปญหรือโปรโมชั่นใดที่เป็นผลลบต่อฐานผู้ใช้ โดยพิจารณาจากดัชนีชี้วัดต่างๆ เช่น การเข้าใช้งานครั้งล่าสุด ความถี่ในการเข้าใช้งาน และอัตราการเลิกใช้งาน

คุณ Sunil Thomas ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอบริษัท CleverTap กล่าวว่า "เราต้องการมอบข้อมูลเชิงลึกที่ไม่อาจโต้แย้งได้ให้แก่องค์กรการตลาด เพื่อนำเสนอต่อบรรดา CXO ซึ่งแดชบอร์ดวัดผล Real Impact ก็ทำให้ปณิธานดังกล่าวเป็นจริง ด้วยแพลตฟอร์มวัดผลอันทรงพลังที่ช่วยให้ทีมงานสามารถวัดผลตอบแทนจากทุกดอลลาร์ที่ลงทุนไปกับการตลาด และสามารถประเมินได้ว่าแคมเปญ ข่าวสาร หรือความคิดใดที่ส่งผลต่อดัชนีวัดผลทางธุรกิจในระยะยาว"

เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือแพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถมอบประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในวงกว้าง บริษัทมากกว่า 8,000 แห่งทั่วโลก เช่น Vodafone, Star, Sony, Domino's Pizza, GO-JEK, Cleartrip และ BookMyShow ต่างไว้วางใจให้ CleverTap ส่งมอบประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงและยกระดับผลลัพธ์ของการตลาดแบบหลายช่องทางตลอดวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำหลายราย ได้แก่ Sequoia India, Tiger Global Management, Accel และ Recruit Holdings บริษัทมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบังคาลอร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางลิงค์อินและทวิตเตอร์

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
Ketan Pandit
ประชาสัมพันธ์บริษัท CleverTap
อีเมล: ketan@clevertap.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/559274/CleverTap_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: