Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Sumitomo Life ประกาศทดสอบการใช้งาน VYMO
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1645
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Sumitomo Life ประกาศทดสอบการใช้งาน VYMO
วันที่โพสท์ : 18 May 2019 10:35  
ตอบโดยอ้างถึง  

- การเร่งความเร็วของนวัตกรรมดิจิทัลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลของกิจกรรมการขาย -

บริษัท สุมิโตโม ไลฟ์ อินชัวรันซ์ ("Sumitomo Life", สำนักงานใหญ่: โอซาก้า; ประธานบริษัทและซีอีโอ: Masahiro Hashimoto) และ Abeam Consulting Ltd. ("Abeam Consulting", สำนักงานใหญ่: โตเกียว; ประธานบริษัทและซีอีโอ: Toshinori Iwasawa) จะดำเนินการทดสอบการใช้งานหรือ proof-of-concept (PoC) ในสมาร์ทโฟนใหม่ด้วยแอปพลิเคชัน VYMO (สำนักงานใหญ่: บังกาลอร์, อินเดีย; ซีอีโอ: Yamini Bhat) เริ่มต้นจากจุดศูนย์กลางของเอเชียแปซิฟิกในสิงคโปร์

วิดีโอ: https://www.youtube.com/watch?v=9saePnvir4M

โซลูชันของ VYMO จะใช้ข้อมูลตำแหน่งจาก GPS เพื่อให้ทราบถึงประสิทธิภาพกิจกรรมการขายของตัวแทนขายขององค์กร นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดด้วยการจัดการข้อมูลของบริษัท ลูกค้า และกิจกรรมการขาย แบบรวมศูนย์กลาง นอกจากนี้ โซลูชันของ VYMO ยังมีฟังก์ชั่นการแนะนำเส้นทางการขายและการดำเนินการที่เหมาะสมที่สุดโดยใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ซึ่งสามารถวางแผนการตรวจสอบมุมมองของการใช้งานในอนาคตได้

บริษัทประกันภัยชั้นนำหลายแห่งของสิงคโปร์ใช้ VYMO และ Sumitomo Life เป็นบริษัทแรกในญี่ปุ่นที่จะทดสอบการใช้งานด้วย VYMO โดยมี ABeam Consulting หุ้นส่วนในญี่ปุ่นของ VYMO ผู้มีประสบการณ์ให้คำปรึกษาด้านอุตสาหกรรมประกันภัยโดยบริษัทจะให้การสนับสนุนในระหว่างการดำเนินการทดสอบการใช้งาน

เกี่ยวกับ Sumitomo Life Digital Innovation Labs

Sumitomo Life ได้เปิด Sumitomo Life Digital Innovation Labs ในโตเกียวและซิลิคอนแวลลีย์ (Silicon Valley) เพื่อเป็นศูนย์กลางในการเร่งสร้างนวัตกรรมของธุรกิจและให้บริการในยุคของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในเดือนเมษายนปี 2561 ในสหรัฐอเมริกา บริษัทได้ร่วมมือกับบริษัทในเครือ Symetra เพื่อเร่งสร้างเครือข่ายในภูมิภาค Sumitomo Life ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างธุรกิจและบริการที่เป็นนวัตกรรมโดยการรวบรวมเทคโนโลยีล่าสุดและดำเนินการพิสูจน์แนวความคิด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมข่าวสารของ Sumitomo Life ได้ที่
http://www.sumitomolife.co.jp/english/newsrelease/pdf/nr20180213.pdf

เกี่ยวกับ ABeam Consulting

ABeam Consulting ให้บริการด้านการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจที่สร้างความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ ปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจโดยใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยีและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรให้กับบริษัทข้ามชาติและบริษัทท้องถิ่น

ABeam ร่วมมือกับลูกค้าในการวินิจฉัยและแก้ไขปัญหาอันท้าทายด้วยโซลูชันการปฏิบัติงานดีที่สุดทางอุตสาหกรรมและความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค บริษัทใช้แนวทางปฏิบัติที่ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าได้รับมูลค่าที่วัดได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ABeam มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโตเกียวและมีผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพกว่า 6,000 คนที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทั่วเอเชีย อเมริกา และยุโรป

- สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ VYMO กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://getvymo.com/
- ABeam และโลโก้ เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ABeam Consulting, Ltd.ในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ
- ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ปรากฏในข่าวประชาสัมพันธ์เป็นชื่อและเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการจดทะเบียน หรือเป็นเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนโดยผู้ถือสิทธิ์อันชอบธรรม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ ABeam ได้ที่
https://www.abeam.com/jp/en

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vymo
เว็บไซต์ - https://www.getvymo.com
ดูการทำงานของ Vymo - http://bit.ly/2HbE54x
กำหนดเวลาการสาธิต- https://www.getvymo.com/demo
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: