สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Netcore ประกาศซื้อกิจการ Quinto.ai สตาร์ทอัพแชทบอทพลัง AI
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 904
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ ดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Netcore ประกาศซื้อกิจการ Quinto.ai สตาร์ทอัพแชทบอทพลัง AI
วันที่โพสท์ : 21 May 2019 14:12  
ตอบโดยอ้างถึง  

Netcore Solutions บริษัทเทคโนโลยีการตลาดระดับโลก ได้ประกาศซื้อกิจการ Quinto.ai สตาร์ทอัพแชทบอทพลัง AI การคว้าทรัพย์สินทางปัญญาและทีมบุคลากรครั้งนี้ ทำให้ Netcore สามารถเข้าถึงกลไกแชทบอทพลัง AI เชิงสนทนาและพนักงานของ Quinto โดยคุณ Hrishikesh Rajpathak ผู้ร่วมก่อตั้ง Quinto ได้เข้าร่วมงานกับ Netcore ในฐานะหัวหน้าฝ่ายนักวิทยาศาสตร์ข้อมูล พร้อมรับหน้าที่เป็นผู้นำโครงการริเริ่มด้านการเรียนรู้ของเครื่องและการวิเคราะห์ข้อมูลการสนทนา คุณ Hrishikesh สั่งสมประสบการณ์มากว่า 12 ปีในแวดวงเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่อง การเรียนรู้เชิงลึก และการประมวลภาษาธรรมชาติ (NLP) ทั้งยังเคยทำงานร่วมกับลูกค้าจากหลายประเทศในแวดวงชีววิทยาศาสตร์และ BFSI ในฐานะผู้ให้คำปรึกษาด้าน AI โดยเขาได้ร่วมก่อตั้งบริษัท Quinto ขึ้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเริ่มต้นในฐานะแพลตฟอร์มแนะนำอาหารจนพัฒนาขึ้นเป็นแพลตฟอร์ม AI เชิงสนทนา

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/874040/Netcore_Solutions_Pvt_Ltd_Logo.jpg

Quinto ช่วยให้ธุรกิจทั้งหลายสนทนาโต้ตอบกับลูกค้าได้อย่างอัตโนมัติ และยังช่วยยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าด้วย โดยธุรกิจในอุตสาหกรรมต่าง ๆ สามารถใช้แชทบอทที่ทำงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงของ Quinto.ai เพื่อให้ผู้ใช้งานค้นหาสินค้าและคำแนะนำได้อย่างอัตโนมัติ รวมถึงฟังก์ชัน Inside Sales และไลฟ์แชท นอกจากนี้ Quinto ยังรองรับการนำไปใช้กับ Facebook Messenger, WhatsApp, Slack และแพลตฟอร์มแชทยอดนิยมอื่น ๆ

การผนึกกำลังกับ Quinto ทำให้ชุดโปรแกรม Smartech ของ Netcore สามารถจัดการข้อมูลการสนทนาได้อย่างอัตโนมัติบน Quinto ซึ่งจะกลายเป็นฟีเจอร์แรกของอุตสาหกรรม และเมื่อจับมือกับคุณ Hrishikesh แล้ว Netcore ก็จะเสริมแกร่งบทบาทผู้นำผ่านแพลตฟอร์ม AI/ML อย่าง 'Raman' พร้อมขยับขยายเข้าสู่แวดวงการวิเคราะห์ข้อมูลการสนทนา

คุณ Kalpit Jain กรุ๊ปซีอีโอของ Netcore Solutions กล่าวว่า "ปัจจุบัน แพลตฟอร์มแชทอย่าง WhatsApp และ Facebook Messenger ไปจนถึงเทคโนโลยีสั่งการด้วยเสียงอย่าง Siri และ Alexa เช่นเดียวกับเทคโนโลยี Smart Speaker ต่างเติบโตอย่างรวดเร็ว จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ Gartner คาดการณ์ว่า ภายในปี 2563 ความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับองค์กรในสัดส่วน 85% จะไม่มีมนุษย์มาเกี่ยวข้อง เราเชื่อว่า เทคโนโลยี AI เชิงสนทนาจะเป็นสินทรัพย์สำคัญทางกลยุทธ์สำหรับนักการตลาดที่มีเทคโนโลยีการตลาดอยู่ในมือ และจะเข้ามาพลิกโฉมแนวทางที่แบรนด์และลูกค้าโต้ตอบระหว่างกัน"

คุณ Hrishikesh Rajpathak กล่าวว่า "สิ่งที่ทำให้ข้อตกลงนี้มีความยอดเยี่ยม คือการผนึกกำลังกันระหว่างความทุ่มเทของ Netcore ในเรื่องการตลาดเชิงสนทนา กับแพลตฟอร์มแชทบอทพลัง AI ของ Quinto ผมรู้สึกตื่นเต้นในการเป็นส่วนหนึ่งของ Netcore และรับบทบาทในโครงการริเริ่มใหม่ ๆ ในแวดวงระบบการตลาดและงานขายอัตโนมัติ"

ก่อนหน้านี้ Quinto ได้รับการสนับสนุนโดย Rebel Foods Pvt Ltd (เดิมชื่อ Faasos Food Services Pvt Ltd) ซึ่งปัจจุบันได้แยกออกไปอันเป็นผลจากข้อตกลงดังกล่าว

ข้อตกลงนี้จัดการโดย Investment Bank Equirus Capital ผ่าน Propeluss แพลตฟอร์มจัดการข้อตกลงอัจฉริยะ

เกี่ยวกับ Netcore

Netcore เป็นบริษัทเทคโนโลยีการตลาดระดับโลก ที่มอบโซลูชันซึ่งช่วยให้แบรนด์และองค์กรต่าง ๆ เสาะหา เข้าถึง และรักษาลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ Netcore ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 โดยผู้บุกเบิกอินเทอร์เน็ตอย่างคุณ Rajesh Jain ทั้งยังเป็นบริษัทผู้ให้บริการโซลูชันการตลาดอัตโนมัติ การวิเคราะห์ และ AI/ ML ชั้นนำแห่งแรกในอินเดียด้วย สำหรับชุดผลิตภัณฑ์ของ Netcore ประกอบด้วย Smartech และ Pepipost โดย Smartech เป็นแพลตฟอร์มที่เน้นการสร้างการเติบโตของธุรกิจ (growth marketing) ซึ่งใช้ AI เป็นหลัก ขณะที่ Pepipost เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับส่งอีเมลโดยอาศัย API

Netcore ให้บริการองค์กรกว่า 3,000 แห่งในหลายภาคอุตสาหกรรม อาทิ Jet Airways, Thomas Cook, Go Air, Clear Trip, HDFC, Kotak, Axis Bank, ICICI Bank, UTI, Facebook, Reliance, Vodafone, Godrej , ITC, OLA, Pfizer, OLX ไปจนถึงแบรนด์ระดับโลกอย่าง Seek Asia, Tokopedia, Blibli, Standard Chartered, FCMB, GT Bank และอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยเทคโนโลยีด้านการตลาดสุดล้ำ Netcore ได้ส่งอีเมลกว่า 7 พันล้านฉบับ และ SMS อีกกว่า 3 พันล้านข้อความต่อเดือน พร้อมสร้างการเชื่อมต่อกับลูกค้ากว่า 1.1 หมื่นล้านครั้งต่อเดือน อีกทั้งยังรองรับอีเวนท์ต่าง ๆ กว่า 3 หมื่นล้านรายการต่อเดือน ทั้งนี้ Netcore มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย และมีสำนักงานกระจายตัวอยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สหรัฐ ตะวันออกกลางและแอฟริกา โดยมีพนักงานรวมกันกว่า 500 คน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Smartech แพลตฟอร์มที่เน้นการสร้างการเติบโตของธุรกิจโดย AI ของ Netcore สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.netcoresmartech.com

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Netcore ได้ที่ https://netcore.in
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: