Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 CleverTap ได้รับสถานะ DCX Competency จาก AWS
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1485
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : CleverTap ได้รับสถานะ DCX Competency จาก AWS
วันที่โพสท์ : 23 May 2019 09:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

CleverTap ได้รับสถานะ Digital Customer Experience (DCX) Competency จาก Amazon Web Services (AWS)


CleverTap แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ได้รับสถานะ Digital Customer Experience (DCX) Competency จาก Amazon Web Services (AWS) อันเป็นผลมาจากการที่ CleverTap ได้นำเสนอเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญเชิงลึกเพื่อช่วยเหลือลูกค้า ด้วยการส่งมอบโซลูชันครบวงจรในทุกขั้นตอนของการสร้างประสบการณ์และความผูกพันของลูกค้า ซึ่งรวมถึงระบบการตลาดอัตโนมัติ การวิเคราะห์ การจัดกลุ่มผู้ใช้งาน และการจัดการแคมเปญ เพื่อดึงดูดลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ด้วยข้อมูลที่ใช่ บนอุปกรณ์ที่ใช่ และในเวลาที่ใช่


การได้รับสถานะดังกล่าวทำให้ CleverTap โดดเด่นในฐานะสมาชิก AWS Partner Network (APN) ที่มีความช่ำชองทางเทคนิคและสามารถนำพาลูกค้าไปสู่ความสำเร็จด้วยระบบการตลาดอัตโนมัติ สมาชิก APN ที่จะได้รับสถานะดังกล่าวต้องมีความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในการใช้งาน AWS และสามารถนำเสนอโซลูชันต่างๆ ผ่าน AWS ได้อย่างราบรื่น


คุณ Anand Jain ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ CleverTap กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่แพลตฟอร์ม CleverTap ได้รับสถานะ DCX Competency จาก AWS ลูกค้าต่างไว้วางใจให้เรามอบประสบการณ์การใช้งานที่ตรงจุดและราบรื่น และทีมงานของเราก็มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยการเพิ่มความคล่องตัวและความครอบคลุมของบริการ รวมถึงเร่งความเร็วของการนำเสนอนวัตกรรมจาก AWS"


AWS นำเสนอโซลูชันที่ยืดหยุ่น ขยายขนาดได้ และคุ้มค่าให้แก่บริษัทสตาร์ทอัพไปจนถึงองค์กรระดับโลก เพื่อสนับสนุนการบูรณาการและการใช้งานโซลูชันเหล่านี้ AWS ได้จัดตั้ง AWS Competency Program เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการค้นหาพันธมิตร APN ด้านเทคโนโลยีและการให้คำปรึกษา ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อย่างลึกซึ้งในอุตสาหกรรม


CleverTap ช่วยเหลือแบรนด์ต่างๆ ในการดึงดูดและรักษาฐานผู้ใช้งาน โดยมีการส่ง Push Notification เกือบ 8 พันล้านครั้งต่อวันให้แก่ผู้ใช้ 1.5 พันล้านรายทั่วโลก CleverTap มีลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ และเป็นแพลตฟอร์มในดวงใจของนักการตลาดทั่วโลก


เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือแพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถมอบประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในวงกว้าง บริษัทมากกว่า 8,000 แห่งทั่วโลก เช่น Vodafone, Star, Sony, Domino's Pizza, GO-JEK, Cleartrip และ BookMyShow ต่างไว้วางใจให้ CleverTap ส่งมอบประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงและยกระดับผลลัพธ์ของการตลาดแบบหลายช่องทางตลอดวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำหลายราย ได้แก่ Sequoia India, Tiger Global Management, Accel และ Recruit Holdings บริษัทมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบังคาลอร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางลิงค์อินและทวิตเตอร์


ติดต่อ
Ketan Pandit
อีเมล: Ketan@clevertap.com


โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/559274/CleverTap_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: