Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Heineken Spain ใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติของ Ultimaker
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1447
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Heineken Spain ใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติของ Ultimaker
วันที่โพสท์ : 24 May 2019 11:35  
ตอบโดยอ้างถึง  

Ultimaker ผู้นำระดับโลกด้านเครื่องพิมพ์ 3 มิติแบบตั้งโต๊ะ ประกาศว่า Heineken ได้เลือกใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติของบริษัทในการผลิตเครื่องมือและชิ้นส่วนเครื่องจักรเพื่อใช้ในกระบวนการผลิตที่โรงเบียร์ในเมืองเซบิยา ประเทศสเปน วิศวกรของ Heineken ใช้เครื่องพิมพ์ Ultimaker S5 ในการออกแบบและพิมพ์อุปกรณ์ความปลอดภัย เครื่องมือ และชิ้นส่วนตามความต้องการ โดยไม่ต้องจ้างบริษัทภายนอก จึงช่วยเพิ่มระยะเวลาการทำงานของเครื่องจักรและประหยัดต้นทุนการผลิตชิ้นส่วนได้ถึง 80%

คุณอิซาเบล เฮเนน จากฝ่ายจัดซื้อทั่วโลกของ Heineken กล่าวว่า "เรายังอยู่ในขั้นแรกของการใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติ แต่ก็ลดต้นทุนไปได้แล้ว 70-90% และร่นเวลาได้ 70-90% การผลิตภายในบริษัทช่วยเพิ่มระยะเวลาการทำงานของเครื่องจักร ประสิทธิภาพ และผลิตภาพได้อย่างมาก เราใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติเพื่อยกระดับสายการผลิตให้มีประสิทธิภาพสูงสุด สร้างเครื่องมือควบคุมที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ รวมถึงสร้างชิ้นส่วนเครื่องจักรที่ช่วยลดเวลาปรับแต่งเครื่องจักรได้ และดิฉันคิดว่าเครื่องพิมพ์ 3 มิติจะยิ่งมีประโยชน์มากกว่านี้ในอนาคต"

โรงเบียร์ในเซบิยาผลิตเบียร์หลากหลายแบรนด์ด้วยกำลังการผลิตสูงสุด 500 ล้านลิตรต่อปี วิศวกรของ Heineken ใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติมาราวหนึ่งปีแล้ว โดยตอนแรกใช้รุ่น Ultimaker 2+ และปัจจุบันใช้รุ่น Ultimaker S5 ที่มีขนาดใหญ่กว่าและเหมาะสำหรับการใช้งานในองค์กรมากกว่า บริษัทนำเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติมาใช้งานครั้งแรกในด้านความปลอดภัย แต่ไม่นานนักวิศวกรก็พบว่าการพิมพ์ชิ้นส่วนเครื่องจักรเพื่อใช้ในสายการผลิตสามารถช่วยลดเวลาและต้นทุนได้ ปัจจุบันจึงมีการใช้งานที่หลากหลายดังนี้

- การใช้งานเพื่อเพิ่มเวลาการทำงานของเครื่องจักรในสายการผลิต - Heineken ใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร ซึ่งช่วยลดต้นทุนและทำให้มีชิ้นส่วนพร้อมใช้งานอย่างรวดเร็ว
- ปรับปรุงการออกแบบชิ้นส่วนให้ดีที่สุด – ทีมงานสามารถปรับปรุงการออกแบบชิ้นส่วนให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เช่น ชิ้นส่วนโลหะที่ใช้ในเซนเซอร์ตรวจคุณภาพในสายพานลำเลียงมักจะชนขวดเบียร์ล้ม ทำให้เกิดการติดขัดหรือทำให้ขวดที่ดีตกพื้น ชิ้นส่วนที่ออกแบบและผลิตด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติช่วยป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ จึงช่วยลดต้นทุนและเวลาได้
- เครื่องมือสำหรับงานควบคุมคุณภาพและบำรุงรักษา - Heineken ได้สร้างสรรค์เครื่องมือใหม่ที่ช่วยให้การบำรุงรักษาและการตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์หรือเครื่องจักรง่ายขึ้น เครื่องมือเหล่านี้ช่วยป้องกันไม่ให้เครื่องจักรทำงานผิดปกติหรือชำรุด
- เพิ่มความปลอดภัยในการดำเนินงาน - ความปลอดภัยของพนักงานถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดสำหรับ Heineken เพื่อดูแลพนักงานให้ปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ Heineken ได้ออกแบบและใช้ชิ้นส่วนและเครื่องมือเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ เช่น การพัฒนากลไกการล็อกเครื่องจักรไม่ให้ทำงานระหว่างการบำรุงรักษา

คุณจอส เบอร์เจอร์ ซีอีโอบริษัท Ultimaker กล่าวว่า "ทุกบริษัทต่างเผชิญความท้าทายในกระบวนการผลิตในแบบของตัวเอง การผลิตโซลูชันได้เองในโรงงานจึงถือเป็นตัวพลิกเกมในอุตสาหกรรมการผลิต Heineken เป็นตัวอย่างอันยอดเยี่ยมของบริษัทที่ใช้เครื่องพิมพ์ Ultimaker S5 ในฐานะเครื่องจักรการผลิตอเนกประสงค์ เรายินดีที่ได้เห็นการใช้งานพัฒนาอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา จากการใช้งานด้านความปลอดภัยมาสู่การใช้ผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรซึ่งช่วยประหยัดได้อย่างมาก และเราตั้งตารอชมการประยุกต์ใช้งานรูปแบบอื่นๆในอนาคต"

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานเครื่องพิมพ์ Ultimaker และชมวิดีโอกรณีศึกษาได้ที่ ultimaker.com

เกี่ยวกับ Ultimaker

นับตั้งแต่ปี 2554 เป็นต้นมา Ultimaker ได้พัฒนาเครื่องพิมพ์ 3 มิติที่ใช้งานง่ายและเข้าถึงได้ง่าย รวมถึงซอฟต์แวร์และวัสดุคุณภาพสูงที่ช่วยให้นักออกแบบและวิศวกรมืออาชีพสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆได้ทุกวัน ปัจจุบัน Ultimaker เป็นผู้นำระดับโลกด้านเครื่องพิมพ์ 3 มิติแบบตั้งโต๊ะ บริษัทดำเนินธุรกิจจากสำนักงานในเนเธอร์แลนด์ นิวยอร์ก บอสตัน และสิงคโปร์ รวมถึงโรงงานผลิตในยุโรปและสหรัฐอเมริกา พนักงานกว่า 400 คนทั่วโลกต่างร่วมมือกันเร่งเปลี่ยนแปลงโลกไปสู่ยุคแห่งการผลิตแบบดิจิทัลภายในองค์กร สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ultimaker.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/890395/Ultimaker.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: