Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เมนบอร์ด ASRock Z390 รุ่นใหม่ ยกระดับความแรง สุดเร้าใจ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1572
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เมนบอร์ด ASRock Z390 รุ่นใหม่ ยกระดับความแรง สุดเร้าใจ
วันที่โพสท์ : 27 May 2019 15:19  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, พฤษภาคม 2562 – สำหรับชิปเซ็ตระดับไฮเอนด์ Intel Z390 นั้นกำลังก้าวสู่รอบใหม่ในท้องตลาด ดังนั้นเมื่อผู้ใช้เริ่มรู้สึกเบื่อกับการออกแบบเมนบอร์ดรุ่นเก่าจากปีที่แล้ว ASRock จึงจะมอบความพิเศษอันน่าตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าเกมเมอร์และผู้ที่หลงไหล ด้วยเมนบอร์ด Z390 Phantom Gaming 7 และ Z390 Phantom Gaming X เพื่อสร้างสีสันให้กับตลาดเมนบอร์ด Z390 อีกครั้ง เอาใจกลุ่มเมนสตรีมไปจนถึงระดับไฮเอนด์


ความสุนทรียเป็นหนึ่งในการปรับปรุงครั้งใหญ่บนเมนบอร์ด Z390 Phantom Gaming 7 และ Z390 Phantom Gaming X ไม่เพียงมีแสงไฟ RGB ที่ติดตั้งมาบนเมนบอร์ดเท่านั้น แต่ยังมีหัวต่อไฟ RGB LED แต่การออกแบบ I/O shield ที่สวยงาม ทำให้การติดตั้งสะดวกมากขึ้น เกิดความคลาดเคลื่อนน้อยลง และช่วยให้ติดตั้ง IO shield ได้ตรงตำแหน่งเข้ากับตัวเคสได้อย่างลงตัว ต่างจากที่เราเรียกว่า I/O shield แบบแยก ซึ่งมักตกแต่งให้ดูมีสีสันเท่านั้น ASRock ออกแบบให้สามารถปรับปรุงตามรูปแบบพีซีที่ประกอบได้


ประสิทธิภาพและความเสถียร เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกในการออกแบบผลิตภัณฑ์ของทาง ASRock ด้วยบอร์ดขนาดใหญ่ ฮีตซิงก์อะลูมิเนียมอัลลอย ให้เสถียรภาพและศักยภาพในการโอเวอร์คล็อกมากขึ้น ฝาครอบให้กับ M.2 SSD แบบคู่ ให้ประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดี เพื่้อให้มั่นใจว่าไดรฟ์ความเร็วสูงสามารถทำงานได้ดีอยู่เสทอ Premium 60A Power Choke และการออกแบบ Dr. MOS ที่หมายความว่า Z390 Phantom Gaming 7 และ Z390 Phantom Gaming X จะไม่เพียงให้ความแข็งแกร่งในการเล่นเกมเท่านั้น แต่ยังทำให้ระบบมีเสถียรภาพในการโอเวอร์คล็อกอีกด้วย


ท้ายสุดนี้ Z390 Phantom Gaming X เป็นเมนบอร์ดตัวแรกที่มีการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายประสิทธิภาพสูง Wi-Fi 6 (802.11ax) รุ่นใหม่ ให้การเชื่อมต่อ WiFi ได้เร็วยิ่งถึง 2.4Gbps และเป็นเทคโนโลยีใหม่ เช่น MU-MIMO ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน Z390 Phantom Gaming 7 และ Z390 Phantom Gaming X ได้รับการออกแบบและสร้างขึ้นเพื่อความมั่นใจในเสถียรภาพและประสิทธิภาพขั้นสูงสุด ในขณะที่ยังเพิ่มความสวยงามของเมนบอร์ดอีกด้วย และสิ่งเหล่านี้ เป็นสิ่งที่ ASRock นำมาทำให้ตลาดเมนบอร์ด Z390 มีชีวิตชีวา ด้วยผลิตภัณฑ์เมนสตรีมไปจนถึบระดับไฮเอนด์
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: