Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 บริษัท มันนี่เทเบิล จำกัด(มหาชน) รุกตลาดต่อเนื่องมุ่งตอบโจทย์ SME
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1282
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Numwaan_S
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 21 Mar 2011
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : บริษัท มันนี่เทเบิล จำกัด(มหาชน) รุกตลาดต่อเนื่องมุ่งตอบโจทย์ SME
วันที่โพสท์ : 11 Jun 2019 01:20  
ตอบโดยอ้างถึง  



บริษัท มันนี่เทเบิล จำกัด (มหาชน) สตาร์อัพไทยเดินหน้ารุกตลาดต่อเนื่อง ควบสองแพลตฟอร์ม ทั้งการบริหารงานบุคคล (HR) และด้านการเงิน (FINANCE) มุ่งตอบโจทย์ SME ไทยอย่างแท้จริง

คุณตฤบดี อรุณานนท์ชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณณัฏฐินี ศิริรัตนพล กรรมการผู้จัดการบริษัท สองผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงแห่ง MONEY TABLE เดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมโชว์วิสัยทัศน์อันแน่วแน่ในงาน “THAILAND HR TECH CONFERENCE & EXPOSITION 2019” ที่ต้องการปั้น HR & FINANCE แพลตฟอร์มให้เป็นเหมือน TECH SOLUTIONS ด้าน HR ตัวจริง ด้วยการพัฒนาโปรแกรม HR และ FINANCIAL ที่จะเข้ามาเป็นเครื่องมือในการช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับเจ้าของธุรกิจ SME ไทยแบบครบจบในที่เดียว โดยเฉพาะเรื่องระบบการจ่ายเงินเดือนอัจฉริยะที่จะช่วยให้การทำงานของ HR ง่ายขึ้น ลบทุกข้อจำกัดและความซับซ้อนในรูปแบบเดิมๆ ให้หมดไป รวมถึงโปรแกรมที่จะช่วยสร้างความสะดวกให้กับพนักงาน อาทิ การจัดการขั้นตอนการขาด ลา มาสาย การเบิกจ่าย หรือ แม้แต่สวัสดิการเพื่อพนักงานที่ตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือนอย่างแท้จริง “DAYCASH” นวัตกรรมด้านสวัสดิการของพนักงานที่เป็นที่ยอมรับในประเทศญี่ปุ่นและประเทศอเมริกาแล้วว่าช่วยสร้างความผูกพันให้กับองค์กรและพนักงานอย่างแท้จริง

ซึ่งวันนี้ MONEY TABLE ได้พัฒนาและนำมาใช้กับกลุ่มบริษัทชั้นนำในประเทศไทยแล้ว ซึ่งนอกเหนือจากการเบิกจ่ายเงินเดือนล่วงหน้าเพื่อสร้างความคล่องตัวทางด้านการเงินให้กับพนักงาน ยังสามารถช่วยเรื่องการจัดการ การวางแผนด้านการเงิน รวมถึงการออมเพื่อการสะสมในอนาคตอีกด้วย ถือเป็นการสร้างวัฒนธรรมใหม่ในองค์กรที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งองค์กรและพนักงานอย่างแท้จริง







เกี่ยวกับบริษัทฯ
บริษัท มันนี่เทเบิล จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 เพื่อมอบประสบการณ์การใช้แพลตฟอร์มด้านการบริหารงานบุคคล (HR) และแพลตฟอร์มด้านการเงิน (Finance) เพื่อสร้างคุณค่าให้กับองค์กร และพนักงาน ตอบโจทย์ยุคแห่งเทคโนโลยีและนวัตกรรม ด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานในยุคดิจิทัล ให้เกิดความคล่องตัวและทันต่อยุคสมัย ผ่านการระดมทุนจาก Venture Capital ชั้นนำของเอเชียและการฟอร์มทีมที่แข็งแกร่ง ปัจจุบันเราได้รับการไว้วางใจจากบริษัทชั้นนํามากมาย ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและบริการของทางบริษัทฯ ได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02 026 3063
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: