Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Seamless Air Alliance จัดแสดงเทคโนโลยีในงาน Paris Air Show 2019
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1237
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Seamless Air Alliance จัดแสดงเทคโนโลยีในงาน Paris Air Show 2019
วันที่โพสท์ : 19 Jun 2019 10:58  
ตอบโดยอ้างถึง  

อีกไม่นานปัญหาการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนเครื่องบินจะกลายเป็นอดีต เพราะการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนเครื่องบินแห่งอนาคตกำลังจะกลายเป็นความจริง โดยกลุ่มพันธมิตร Seamless Air Alliance เตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีสำคัญๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดที่กำลังพัฒนาโดยบริษัทชั้นนำที่เป็นสมาชิกของกลุ่ม

ในวันแรกของงาน Paris Air Show 2019 ทางกลุ่มพันธมิตร Seamless Air Alliance จะจัดแสดงการเชื่อมต่อ Wi-Fi บนเครื่องบินอย่างปลอดภัยและราบรื่นด้วยเทคโนโลยี Hotspot 2.0 รวมทั้งพูดคุยเกี่ยวกับโอกาสใหม่ๆ ที่เกิดจากเทคโนโลยี 5G ในอุตสาหกรรมสายการบิน โดยได้รับการสนับสนุนจากสมาชิกของกลุ่มอย่าง GlobalReach Technology, Sprint และ Boingo

Hotspot 2.0 เป็นเครื่องมือสำคัญในการพัฒนาเทคโนโลยี Wi-Fi, Cellular และ 5G ของ Seamless Air Alliance ในขณะที่สมาชิกของกลุ่มเดินหน้าส่งเสริมมาตรฐานเปิดสำหรับอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนเครื่องบิน

แจ็ค แมนดาลา ซีอีโอของ Seamless Air Alliance กล่าวว่า "การจัดแสดงครั้งนี้เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของเราในการนำเสนอความก้าวหน้าที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เราต้องการช่วยให้สายการบินต่างๆ ควบคุมบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้มากขึ้น ข้อกำหนดแบบเปิดจะช่วยลดต้นทุนและความยุ่งยาก ทำให้สายการบินต่างๆ สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ผู้โดยสารหลายพันล้านคนทั่วโลก"

ดั๊ก สมิธ รองประธานฝ่ายนวัตกรรมและการตลาดผลิตภัณฑ์ บริษัท Sprint กล่าวว่า "Seamless Air Alliance จะมอบความก้าวหน้าทางอุตสาหกรรมที่ทำให้ชีวิตของผู้โดยสารง่ายขึ้น การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอย่างราบรื่นตั้งแต่ภาคพื้นดินไปจนถึงบนเครื่องบินถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของความสะดวกสบาย ความบันเทิง และความสามารถในการทำสิ่งต่างๆ ของผู้โดยสาร"

ปัจจุบัน ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือทั่วโลกใช้เทคโนโลยี Hotspot 2.0 ในการตั้งค่ามือถือของผู้บริโภคให้เชื่อมต่อกับ Wi-Fi ที่สนามบิน โรงแรม และสถานที่อื่นๆ ด้วยการเข้ารหัสอัตโนมัติโดยที่ผู้ใช้มือถือไม่ต้องทำอะไรเลย ในทำนองเดียวกัน เทคโนโลยี Hotspot 2.0 ก็สามารถนำไปใช้ขยายเครือข่ายของสายการบิน เพื่อให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนเครื่องบินอย่างราบรื่นแก่ผู้โดยสารที่เป็นลูกค้าของผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือที่ร่วมรายการ

มาร์ก คาร์เตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท GlobalReach Technology กล่าวว่า "Wi-Fi เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับนักเดินทางทุกวันนี้ ผู้โดยสารสายการบินต้องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อทำงาน ติดต่อสื่อสาร รวมถึงรับชมสื่อความบันเทิง ดังนั้น Wi-Fi บนเครื่องบินที่มีประสิทธิภาพสูงจึงมีความสำคัญมาก เทคโนโลยี Hotspot 2.0 ช่วยให้ผู้โดยสารเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านอุปกรณ์ต่างๆ บนเครื่องบินต่างๆ ได้อย่างปลอดภัยและไร้อุปสรรค นับเป็นการมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นทั้งภาคพื้นดินและบนเครื่องบิน ทำให้สายการบินได้คะแนนความพึงพอใจและความจงรักภักดีจากผู้โดยสารมากขึ้น"

ดร.ดีเร็ก ปีเตอร์สัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี บริษัท Boingo กล่าวว่า "เราเปิดตัว Boingo Passpoint ซึ่งเป็นบริการ Hotspot 2.0 เชิงพาณิชย์ระดับมหัพภาคครั้งแรกของโลก ณ ท่าอากาศยานนานาชาติชิคาโกโอแฮร์ในปี 2556 ปัจจุบัน เราให้บริการ Passpoint อย่างปลอดภัยและราบรื่นในสนามบิน สนามกีฬา และสถานที่ใหญ่ๆ ทั่วโลก เราเป็นผู้นำด้านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตภาคพื้นดิน และเราตั้งตารอที่จะร่วมมือกับ Seamless Air Alliance เพื่อวางระบบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนเครื่องบินแห่งอนาคต"

เพื่อดึงดูดสายการบินต่างๆ ให้เข้าร่วมกลุ่ม ทาง Seamless Air Alliance ได้ประกาศเงื่อนไขใหม่ในการรับสมาชิก เพื่อให้สายการบินทุกขนาดสามารถเข้าร่วมและมีส่วนร่วมได้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เริ่มกระบวนการสมัครเป็นสมาชิก หรือสอบถามเกี่ยวกับแพคเกจสมาชิกได้ทางอีเมล (membership@seamlessalliance.com) หรือโทรศัพท์ (510-492-4028)

การประชุมสมาชิก Seamless Air Alliance ครั้งต่อไปจะจัดขึ้น ณ อดีตสำนักงานใหญ่ของ BBC ในย่านไวท์ซิตี้ เวสต์ลอนดอน ระหว่างวันที่ 10-11 กรกฎาคมนี้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.SeamlessAlliance.com

ผู้เข้าร่วมงาน Paris Air Show 2019 สามารถพบกับ Seamless Air Alliance ได้ที่บูธ B49 ฮอลล์ 6 ของ Exhibition Center ระหว่างวันที่ 17-20 มิถุนายนนี้

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/824074/Seamless_Air_Alliance_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: