Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 tyntec จับมือ Ooredoo เป็นพันธมิตรให้บริการ A2P SMS ระดับโลก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1275
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : tyntec จับมือ Ooredoo เป็นพันธมิตรให้บริการ A2P SMS ระดับโลก
วันที่โพสท์ : 26 Jun 2019 10:57  
ตอบโดยอ้างถึง  

- เริ่มต้นความร่วมมือด้วยการที่ tyntec จะทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการ A2P SMS ระหว่างประเทศแก่ตลาดของ Ooredoo ในอินโดนีเซียแต่เพียงผู้เดียว

tyntec ผู้ให้บริการการสื่อสารบนระบบคลาวด์ทั่วโลก ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรแบบ Exclusive Partnership กับ Ooredoo Global Services ธุรกิจบริการแบบขายส่ง (*** BANNED ***) ในเครือ Ooredoo ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทโทรคมนาคมที่เติบโตรวดเร็วที่สุดของโลก โดย tyntec จะให้บริการส่งข้อความ SMS แบบ A2P แก่บริษัทผู้ให้บริการโครงข่ายหลายแห่งในเครือของ Ooredoo Group

การส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือจากแบรนด์ถึงผู้บริโภคมีความสำคัญมากขึ้น โดย TMR Research คาดการณ์ว่า ภายในปี 2568 ตลาด A2P SMS จะมีมูลค่าถึง 8.653 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่ง tyntec ยืนอยู่แถวหน้าของการเติบโตนี้ การจับมือเป็นพันธมิตรกับ Ooredoo Group จะทำให้ tyntec มีวิธีการที่รวดเร็วที่สุดและเชื่อถือได้มากที่สุดเพื่อให้องค์กรธุรกิจต่าง ๆ เข้าถึงลูกค้าบนเครือข่ายของ Ooredoo ทั่วภูมิภาคตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านผู้ให้บริการรายเดียว ขณะที่ tyntec จะทำให้ Ooredoo มีวิธีการที่ปลอดภัยในการสร้างรายได้จากเครือข่ายที่กว้างขวางของบริษัท และตอบสนองลูกค้าที่ต้องการสื่อสารกับธุรกิจในลักษณะเดียวกันกับที่พวกเขาติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว

ความร่วมมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะเปิดตัวในไตรมาส 2 ของปี 2562 โดยเริ่มจากการที่การส่ง SMS แบบ A2P ระหว่างประเทศทั้งหมดไปยัง Indosat Ooredoo ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการโครงข่ายของ Ooredoo ในอินโดนีเซีย จะมาจาก tyntec โดยจะเข้ามาแทนที่ผู้ให้บริการ A2P SMS ข้ามประเทศทุกรายในปัจจุบัน นอกจากนี้ tyntec จะขยายการให้บริการไปยังตลาดอื่น ๆ เพิ่มเติมต่อไป ด้วยการทำงานร่วมกับบริษัทผู้ให้บริการโครงข่ายของ Ooredoo ในเมียนมา โอมาน และตูนิเซีย

"การเป็นพันธมิตรครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการขยายธุรกิจในระดับโลกอย่างต่อเนื่องของ tyntec และจะเพิ่มการเชื่อมต่อที่ทั้งลึกและกว้างในเครือข่ายเทเลคอมทั่วโลก" Nicola Wolfram ซีอีโอของ tyntec กล่าว "เรากำลังต่อยอดความร่วมมือจาก WhatsApp Business API ที่เพิ่งเปิดตัวไป ตลอดจนการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์อื่น ๆ เพื่อรับประกันว่า องค์กรธุรกิจต่าง ๆ จะมีโซลูชั่นที่มีเสถียรภาพที่สุดในการสื่อสารกับลูกค้าในทุกช่องที่พวกเขาพอใจ ทั้งนี้ Ooredoo เป็นผู้นำที่ชัดเจนในบรรดาผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือระดับโลก และการเป็นพันธมิตรแบบ Exclusive Partnership กับ Ooredoo ทำให้เราสามารถนำเสนอวิธีที่รวดเร็วที่สุดและเชื่อถือได้มากที่สุด เพื่อให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถเข้าถึงผู้บริโภคนับร้อยล้านคนในตะวันออกกลาง เอเชีย รวมไปถึงภูมิภาคอื่น"

"tyntec เป็นทางเลือกที่ชัดเจนสำหรับเรา ผลงานที่ผ่านมาของบริษัท รวมทั้งโครงสร้างพื้นฐานที่ปลอดภัยทำให้เราวางใจที่จะดำเนินการที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้" Sheikh Saud Bin Nasser Al Thani ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท Ooredoo กล่าว "Ooredoo มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในด้านการให้บริการการสื่อสารที่เป็นเลิศและครอบคลุมแก่ผู้บริโภคหลายล้านคนทั่วโลก การเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะยิ่งส่งเสริมสถานะของเราในการตอบสนองความต้องการที่ไม่หยุดนิ่งของลูกค้า ขณะเดียวกันก็สร้างมูลค่ามากขึ้นจากเครือข่ายของเราด้วย"

เกี่ยวกับ tyntec
tyntec เป็นผู้ให้บริการการสื่อสารบนคลาวด์ระดับโลก และเป็นผู้ให้บริการส่งข้อความแบบ application-to-person ทั่วโลก ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ให้บริการระดับเทียร์ 1 (Tier One provider) ในรายงาน A2P SMS Messenging Vendor Performance ประจำปี 2562 ของ ROCCO (ROCCO's 2019 A2P SMS Messaging Vendor Performance Report) โดย tyntec ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้า และพนักงานผ่านโทรศัพท์มือถือ tyntec ได้สร้างการเชื่อมต่อทั่วโลกตั้งแต่ระดับพื้นฐาน และพัฒนา API บนระบบคลาวด์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด เพื่อมอบประโยชน์ของการสื่อสารบนระบบคลาวด์อย่างเต็มประสิทธิภาพในระดับโลก ทั้งนี้ ด้วยการต่อยอดจากบริการการเชื่อมต่อในระดับผู้ให้บริการเครือข่าย tyntec จะยังคงเดินหน้าพัฒนาวิธีการเพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถใช้ประโยชน์จากบริการส่งข้อความ เสี่ยง หมายเลขโทรศัพท์ และการตรวจสอบยืนยันตัวตนในระดับสากล เพื่อเชื่อมต่อและให้บริการการทำธุรกรรมกับผู้คนทั่วโลกต่อไป

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tyntec.com

เกี่ยวกับ Ooredoo Global Services
Ooredoo Global Services (OGS) เป็นธุรกิจบริการแบบขายส่ง (*** BANNED ***) ของ Ooredoo โดยให้บริการเครือข่ายแบบเวิลด์คลาสที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางระดับโลกในการให้บริการด้านเสียง ความจุเครือข่าย และโรมมิ่ง บริษัทนำเสนอเครือข่าย internet peering ที่ใหญ่ที่สุดเครือข่ายหนึ่งในตะวันออกกลางให้แก่ลูกค้าในกลุ่ม *** BANNED *** และกลุ่ม carrier ทั้งยังมีการติดต่อระหว่างกันกับผู้ให้บริการเครือข่ายกว่า 100 ราย ซึ่งรวมถึงผู้ให้บริการรายใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลก Ooredoo จะยังคงสร้างความร่วมมือใหม่ ๆ กับผู้นำระดับภูมิภาคและระดับโลกต่อไป เพื่อให้บริการในระดับที่สูงขึ้น และมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้าทุกราย

เกี่ยวกับ Ooredoo
Ooredoo เป็นบริษัทสื่อสารระหว่างประเทศ ที่มีการดำเนินงานครอบคลุมทั่วภูมิภาคตะวันออกกลาง แอฟริกาใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทให้บริการลูกค้าและธุรกิจใน 10 ประเทศ โดยส่งมอบประสบการณ์การใช้งานดาต้าที่ยอดเยี่ยม ด้วยคอนเทนท์และบริการที่หลากหลาย ผ่านทางเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและโทรศัพท์พื้นฐานที่ทันสมัยของบริษัท โดยมุ่งเน้นการใช้งานดาต้าเป็นหลัก

Ooredoo มีรายได้ 8.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2561 หุ้นของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหุ้นกาตาร์ และตลาดหลักทรัพย์อาบูดาบี

LinkedIn: www.linkedin.com/company/ooredoo-group/
Twitter: www.twitter.com/ooredoo
Facebook: www.facebook.com/ooredoogroup
Instagram: www.instagram.com/ooredoogroup
YouTube: www.youtube.com/ooredoogroup
Website: www.ooredoo.com

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20151118/289017LOGO
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: