Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 หัวเว่ย ผนึก พันธมิตร กำหนดความชัดเจนเครือข่าย 5G
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1078
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : หัวเว่ย ผนึก พันธมิตร กำหนดความชัดเจนเครือข่าย 5G
วันที่โพสท์ : 03 Jul 2019 09:38  
ตอบโดยอ้างถึง  

หัวเว่ย ผนึก 30 พันธมิตรอุตสาหกรรม จัดตั้งกลุ่มพันธมิตรและฐานนวัตกรรมเพื่อสร้างความชัดเจนของเครือข่าย 5G


- ขีดความสามารถของเครือข่าย 5G ที่ "แตกต่างและชัดเจน" จะช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมนับพัน


การประชุม 5G Deterministic Networking Summit ซึ่งจัดขึ้นที่งาน MWC 19 Shanghai ปิดฉากลงด้วยความสำเร็จ โดยหัวเว่ยและพันธมิตรอุตสาหกรรมมากกว่า 30 ราย ได้ร่วมกันจัดตั้งกลุ่มพันธมิตรอุตสาหกรรมและฐานนวัตกรรมอุตสาหกรรมเพื่อกำหนดความชัดเจนของเครือข่าย 5G โดยมีเป้าหมายที่จะเดินหน้าส่งเสริมฉันทามติในการพัฒนาอุตสาหกรรมและการสร้างระบบอีโคซิสเต็ม ตลอดจนเร่งผลักดันการพัฒนาอุตสาหกรรม 5G


ขีดความสามารถในการให้บริการเครือข่ายที่แตกต่างและชัดเจน คือกุญแจสำคัญของการพัฒนาแอปพลิเคชั่น 5G หัวเว่ยเป็นรายแรกในอุตสาหกรรมที่เสนอแนวคิด "deterministic networking" ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีหลัก ๆ เช่น Cloud Native, distributed architecture, dynamic, intelligent Network Slicing และ heterogeneous ultra-performance MEC จนเกิดเป็น "Single Cloud" ที่ช่วยกำหนดเครือข่าย 5G ให้มีความชัดเจนสอดคล้องกับระดับการให้บริการ (SLA) และข้อกำหนดที่แตกต่างกันในแต่ละอุตสาหกรรม เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ส่งเสริมการสร้างแอปพลิเคชั่นอุตสาหกรรม และช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมนับพัน


Ms. Shi Jilin ประธานของ Huawei Cloud Core Network Product Line ได้กล่าวสุนทรพจน์เนื่องในโอกาสการจัดตั้งกลุ่มพันธมิตรว่า "5G หมายถึงความเป็นไปได้ที่มากขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมที่เป็นดิจิทัล และเครือข่าย 5G จะมอบสภาพแวดล้อมเครือข่ายที่เชื่อถือได้และคาดเดาได้สำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม เพื่อตอบรับกับข้อกำหนดที่แตกต่างและชัดเจนสำหรับภาคอุตสาหกรรม กลุ่มพันธมิตรอุตสาหกรรมเพื่อการกำหนดเครือข่าย 5G ที่ชัดเจน มีเป้าหมายเพื่อรวมพันธมิตรอุตสาหกรรมให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อส่งเสริมความร่วมมือทีเปิดกว้างระหว่างพันธมิตรในอุตสาหกรรมต้นน้ำกับปลายน้ำ พัฒนาแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในการใช้งานแอปพลิเคชั้นอุตสาหกรรม และส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน"


China Mobile, China Unicom, China Telecom และพันธมิตรอีกหลายราย อาทิ China Media Group, State Grid Jiangsu Electric Power Company, Country Garden Holdings, Guangzhou Public Transportation Group และ Haier ได้แบ่งปันแนวปฏิบัติและแอปพลิเคชั่นอุตสาหกรรม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงโอกาสที่เปิดกว้างและความสามารถที่จะพัฒนาต่อไปได้ของแอปพลิเคชั่น 5G ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ


Liu Yun Jie นักวิชาการจากสถาบันวิศกรรมศาสตร์จีน แสดงความเห็นว่า "เครือข่ายในอนาคตจะทำให้ผู้ใช้งานหลายหมืนล้านคนมีบริการและการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยและชาญฉลาดทั่วทุกหนแห่งและทุกเวลา เครือข่ายเหล่านี้จะกลายเป็นส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ในชีวิตยุคโซเชียล" นอกจากนี้ เขายังได้เรียกร้องให้พันธมิตรอุตสาหกรรมสนับสนุนแพลตฟอร์มที่มาจากกลุ่มพันธมิตรอุตสาหกรรมและฐานนวัตกรรมอุตสาหกรรมเพื่อกำหนดความชัดเจนของเครือข่าย 5G ตลอดจนร่วมมือกันเพื่อสำรวจโมเดลธุรกิจที่ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย และส่งเสริมการพัฒนาเครือข่ายแห่งอนาคต


ที่งานนี้ หัวเว่ยและพันธมิตรอุตสาหกรรมกว่า 30 ราย ยังได้ร่วมกันทำพิธีจัดตั้งกลุ่มพันธมิตรอุตสาหกรรมและฐานนวัตกรรมอุตสาหกรรมเพื่อกำหนดความชัดเจนของเครือข่าย 5G ซึ่งการจัดตั้งกลุ่มพันธมิตรดังกล่าวจะเป็นการเปิดบทใหม่สำหรับการพัฒนา 5G และเร่งผลักดันการวางเครือข่าย 5G เชิงพาณิชย์ และการใช้งานในอุตสาหกรรมให้เร็วขึ้น สมาชิกของกลุ่มพันธมิตรจะทำงานร่วมกัน โดยใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากขีดความสามารถของเครือข่าย 5G ที่แตกต่างและชัดเจน ตลอดจนฐานนวัตกรรมอุตสาหกรรม เพื่อสร้างโซลูชั่นและแอปพลิเคชั่น 5G ที่แปลกใหม่ให้มากขึ้น


ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวเว่ยได้ที่ www.huawei.com หรือติดตามเราได้ทาง:
http://www.linkedin.com/company/Huawei
http://www.twitter.com/Huawei
http://www.facebook.com/Huawei
http://www.google.com/+Huawei
http://www.youtube.com/Huawei


รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190701/2513632-1


คำบรรยายภาพ: พิธีจัดตั้งกลุ่มพันธมิตรอุตสาหกรรมและฐานนวัตกรรมอุตสาหกรรมเพื่อกำหนดความชัดเจนของเครือข่าย 5G
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: