Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เลือกเมมโมรีการ์ดสำหรับกล้องรักษาความปลอดภัยในบ้าน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1083
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เลือกเมมโมรีการ์ดสำหรับกล้องรักษาความปลอดภัยในบ้าน
วันที่โพสท์ : 30 Jul 2019 15:30  
ตอบโดยอ้างถึง  

ปัจจุบันกล้องรักษาความปลอดภัย กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญอีกอย่างหนึ่้งภายในบ้าน เพื่อใช้ตรวจสอบ ดูแล ไม่ใช่แค่ทรัพย์สินแต่หลายคนใช้สำหรับดูแลความปลอดภัยให้กับสมาชิกภายในบ้านอีกด้วย ตลาดกล้องรักษาความปลอดภัยในประเทศไทย ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2562 นี้ คาดการณ์ว่าจะเติบโตขึ้น 10-15% และมีมูลค่าถึง 10,000 ล้านบาท จากการใช้งานทั้งในรักษาความปลอดภัยภายในบ้านและด้านธุรกิจ


แต่ในบางบริเวณอาจไม่สะดวกต่อการติดตั้งหรือเดินสายสัญญาณ ก็สามารถเลือกใช้กล้องแบบไร้สายได้ และใช้เมมโมรีการ์ดในการจัดเก็บวีดีโอ แทนการเก็บข้อมูลลงบนฮาร์ดดิสก์ ที่ต้องมีค่าใช้จ่ายของอุปกรณ์และสายสัญญาณกันมากมาย การบันทึกวีดีโอลงบนเมมโมรีการ์ด ดูจะเหมาะสมกับรูปแบบการใช้งานในชีวิตประจำวัน เพราะสะดวกต่อการติดตั้ง และค่าใช้จ่ายน้อย แต่สิ่งที่สำคัญคือ จะเลือกเมมโมรีการ์ดสำหรับกล้องรักษาความปลอดภัยอย่างไร


มีความทนทาน: เนื่องจากกล้องในรูปแบบนี้ บางครั้งติดตั้งอยู่ภายนอกอาคาร ต้องเจอกับสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ดังนั้นเมมโมรีการ์ดที่จะนำมาใช้จึงต้องทนต่ออุณหภูมิความร้อนหรือความชื้น แรงกระแทก รวมถึงรังสีเอกซ์ ได้ตามมาตรฐาน เพื่อให้มั่นใจในการใช้งาน

ประสิทธิภาพที่ดี: บันทึกข้อมูลได้อย่างลื่นไหลไม่สะดุด เมมโมรีการ์ดที่นำมาใช้จึงต้องสามารถบันทึกข้อมูลได้ต่อเนื่องเป็นเวลานาน เพื่อไม่ให้พลาดช่วงเวลาที่สำคัญแม้เสี้ยววินาที


รองรับการบันทึกวีดีโอความละเอียดสูง: เพื่อให้ได้ภาพที่มีความคมชัด ให้เห็นเหตุการณ์สำคัญได้อย่างชัดเจน แต่ไฟล์วีดีโอที่มีความละเอียดสูง เช่น HD หรือ Full-HD ก็ต้องใช้พื้นที่ในการจัดเก็บมากขึ้น เมมโมรีการ์ดจึงต้องมีความจุที่มากพอในการบันทึกไฟล์ แนะนำความจุอย่างน้อย 32GB หรือถ้าต้องการคุณภาพไฟล์ที่คมชัดและบันทึกได้ยาวนานขึ้น 128GB เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม


ตอบสนองได้ไว ถ่ายโอนข้อมูลได้รวดเร็ว: เพื่อประหยัดเวลาในการสำรองข้อมูลหรือการถ่ายโอนวีดีโอขนาดใหญ่หรือไฟล์จำนวนมากจากกล้องรักษาความปลอดภัย มาเก็บไว้บนคอมพิวเตอร์ การเลือกเมมโมรีการ์ดที่ให้ความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลได้ดี ดูได้จากสัญลักษณ์บนตัวการ์ด เช่น UHS-I U1 Speed Class 10 และตัวเลข Read/ Write เป็นต้น ตัวเลขยิ่งสูงหมายถึงยิ่งดี


การ์ด High Endurance microSD ของ Kingston ให้ความทนทานสูง มีความจุสูงในการจัดเก็บและความทนทานยาวนานเพื่อตอบสนองความต้องการการบันทึกที่ไม่ซ้ำกันของกล้องรักษาความปลอดภัยและแดชแคม การ์ด microSD High Endurance เก็บบันทึกวิดีโอได้อย่างราบรื่นสูงสุด 20,000 ชั่วโมง1 ในแบบ 1080p HD เต็มรูปแบบเพื่อการบันทึกที่น่าเชื่อได้ ทั้งที่บ้านหรือบนท้องถนน

Kingston High Endurance เป็นการ์ด microSD ที่ได้รับการออกแบบและทดสอบสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายและมีความทนทานพอที่จะทำงานได้ในอุณหภูมิที่สูงมาก รวมถึงป้องกันการกระแทก กันน้ำและรังสีเอกซ์-เรย์2 การ์ด microSD ความทนทานสูงเป็นโซลูชั่นที่เชื่อถือได้ในการบันทึกช่วงเวลาสำคัญเป็นช่วงเวลานานโดยไม่เสี่ยงต่อการถูกบุกรุกหรือสูญหายของข้อมูล

สามารถพบกับ Kingston ได้ที่:
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: