Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 CleverTap เผยผู้ใช้ 86% เลิกใช้แอปช็อปปิงภายใน 4 สัปดาห์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1068
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : CleverTap เผยผู้ใช้ 86% เลิกใช้แอปช็อปปิงภายใน 4 สัปดาห์
วันที่โพสท์ : 23 Aug 2019 07:06  
ตอบโดยอ้างถึง  

- รายงานมาตรฐานอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซจาก CleverTap เผยกลยุทธ์สร้างการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งาน ซึ่งจะช่วยผู้ค้าปลีกออนไลน์เพิ่มอัตราการรักษาลูกค้าและเพิ่มมูลค่าตลอดช่วงชีวิตของลูกค้า

CleverTap แพลตฟอร์มรักษาลูกค้าครบวงจร ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถสร้างมูลค่าสูงสุดตลอดช่วงชีวิตของลูกค้า ได้เผยแพร่รายงานมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับแอปอีคอมเมิร์ซ ซึ่งระบุว่า สำหรับบรรดาแบรนด์อีคอมเมิร์ซนั้น ต้นทุนการหาลูกค้าใหม่ที่อยู่ในระดับสูง และผู้ซื้อที่อ่อนไหวต่อราคา ส่งผลกระทบต่อกำไรและมูลค่าตลอดช่วงชีวิตของลูกค้าโดยรวม เนื่องจากทำให้อัตราการรักษาลูกค้าอยู่ในระดับต่ำ นอกจากนี้ อุปสรรคในการเข้าสู่ตลาดและอุปสรรคในการออกจากตลาดที่อยู่ในระดับต่ำ ทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกเหลือเฟือแม้ในตลาดสินค้าเฉพาะกลุ่ม

รายงานดังกล่าววิเคราะห์ข้อมูล 3.1 พันล้านข้อมูลจากอุปกรณ์ 18 ล้านเครื่อง และผู้ใช้งาน 15 ล้านราย จนได้ข้อมูลเชิงลึกที่จะช่วยให้นักการตลาดสามารถวัดประสิทธิภาพแอปของตนเองเมื่อเทียบกับบรรดาแอปที่ประสบความสำเร็จสูงสุด นอกจากนั้นยังนำเสนอกลยุทธ์เพื่อช่วยยกระดับการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานและการรักษาลูกค้า

Almitra Karnik หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ CleverTap กล่าวว่า "การแข่งขันอันดุเดือดในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซทำให้แบรนด์ต่างๆ ต้องมอบประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือกว่าคู่แข่ง ผลวิจัยของเราชี้ให้เห็นว่า บรรดาแบรนด์อีคอมเมิร์ซสูญเสียลูกค้าในอัตราที่รวดเร็วกว่าการได้ลูกค้าใหม่ โดยเฉลี่ยแล้วแอปช็อปปิงสูญเสียผู้ใช้งานมากถึง 86% ภายใน 4 สัปดาห์แรกหลังดาวน์โหลดแอป"

เธอกล่าวเสริมว่า "การไม่ใส่ใจรักษาลูกค้า และมัวแต่หาลูกค้าใหม่ที่อยู่ไม่นาน ก็เหมือนกับการเทน้ำใส่ถังรั่ว ซึ่งส่งผลกระทบต่อรายได้และมูลค่าตลอดช่วงชีวิตของลูกค้า"

รายงานดังกล่าวนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้ใช้งานที่ก้าวจากขั้นหนึ่งไปสู่อีกขั้นหนึ่งของวงจรชีวิต พร้อมกับแนะนำวิธีเพิ่มอัตราการซื้อซ้ำและการรักษาผู้ใช้งาน สำหรับไฮไลท์บางส่วนของรายงานมีดังนี้

- การลงทะเบียนใช้งาน: มีผู้ใช้งานใหม่เพียง 16% ที่ลงทะเบียนใช้งานเสร็จสมบูรณ์ภายในหนึ่งสัปดาห์หลังติดตั้งแอป
- การรักษาฐานผู้ใช้งาน: มีผู้ใช้งานใหม่เพียง 11.6% ที่ยังใช้งานต่อเนื่องในสัปดาห์แรก
- การถอนการติดตั้ง: ผู้ใช้งานใหม่ 42% ถอนการติดตั้งแอปภายใน 30 วันหลังติดตั้ง
- การติดตั้งใหม่อีกครั้ง: มีผู้ใช้งานเพียง 5.21% ที่ติดตั้งแอปใหม่อีกครั้งภายใน 30 วันหลังถอนการติดตั้ง

สามารถดาวน์โหลดรายงานได้ที่ https://clevertap.com/insights/ecommerce-benchmark-report/

เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือแพลตฟอร์มรักษาลูกค้าชั้นนำ ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถสร้างมูลค่าสูงสุดตลอดช่วงชีวิตของลูกค้า แบรนด์ต่างๆ มากกว่า 8,000 แบรนด์ทั่วโลก เช่น Vodafone, Hotstar, Carousell, Zilingo, TataCLiQ, Domino's Pizza, GO-JEK, Fandango และ BookMyShow ต่างไว้วางใจให้ CleverTap ส่งมอบประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงและยกระดับผลลัพธ์ของการตลาดแบบหลายช่องทางตลอดวงจรชีวิตลูกค้า

CleverTap ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำหลายราย ได้แก่ Sequoia India, Tiger Global Management, Accel และ Recruit Holdings บริษัทมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก ซีแอตเทิล ลอนดอน สิงคโปร์ และมุมไบ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางลิงก์อินและทวิตเตอร์

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
Ketan Pandit
โทร. +(91)9881127137
อีเมล: ketan@clevertap.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/559274/CleverTap_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: