Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HyperX เปิดตัวคีย์บอร์ดแมคคานิคอล Alloy Origins ที่งาน Thailand
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1339
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HyperX เปิดตัวคีย์บอร์ดแมคคานิคอล Alloy Origins ที่งาน Thailand
วันที่โพสท์ : 28 Oct 2019 14:15  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 25 ตุลาคม 2562 – HyperX, แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology Company, Inc., วันนี้แถลงถึงสวิทช์คีย์บอร์ด HyperX และ HyperX Alloy Origins™ เกมมิ่งคีย์บอร์ดที่จะมาปรากฏตัวในงาน Thailand Game Show 2019 โดยคีย์บอร์ดสวิทช์ HyperX รุ่นแรกจะวางตลาดนี้เป็นสวิทช์แบบแมคคานิคอล HyperX Red สร้างขึ้นเพื่อมอบประสิทธิภาพและการใช้งานที่ยาวนาน พร้อมการตอบสนองที่สั้นลง ให้อัตราการคลิ๊กถึง 80 ล้านครั้ง พร้อมกับสิ่งที่เกมเมอร์ชาวไทยต้องการ ด้วยแมคคานิคอลคีย์บอร์ดแบบ full-size รุ่นใหม่นี้จะเป็น Red switch รุ่นแรกที่ทาง HyperX ออกแบบเอง และการนำเสนอคีย์บอร์ดภาษาไทย


Alloy Origins™ มาพร้อมบอดี้อะลูมิเนียมแบบปัดเงาในแบบที่ใช้บนอากาศยาน ให้ความทนทานและมอบเสถียรภาพ อีกทั้งประหยัดพื้นที่ เพื่อมอบพื้นที่ให้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ทอป สำหรับการเคลื่อนไหวเมาส์ได้ดีที่สุด Alloy Origins มีแสงไฟแบ็คไลท์ RGB ที่สว่างขึ้นบนปุ่ม พร้อมกับเอฟเฟกต์แสงไฟ ปรับความสว่างได้ถึง 5 ระดับในการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมทั้งกลางวันและกลางคืน คีย์บอร์ดมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY เพื่อการปรับแต่งขั้นสูงสำหรับแสงไฟและ Macro รวมถึงการตั้งค่าเอฟเฟกต์แสงไฟได้แบบแยกปุ่ม โดยมีสายต่อ USB Type-C to USB Type-A ที่ถอดออกได้

Alloy Origins มาพร้อมคุณสมบัติ Game Mode ทำให้ผู้ใช้เลือกเปิดหรือปิดการใช้งาน Macro key สามารถกำหนดได้และบันทึก Macro ในไลบรารีได้ และผู้ใช้สามารถเลือกปรับมุมคีย์บอร์ดได้ 3 ระดับสำหรับตำแหน่งที่ดีที่สุด ด้วยหน่วยความจำในตัว ผู้ใช้จึงสามารถบันทึกโพรไฟล์ได้บน Alloy Origins ได้ถึง 3 รูปแบบ สำหรับการเล่นเกมแบบ on-the-go ด้วยการใช้ซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ ยังมี anti-ghosting ร้อยเปอร์เซนต์และ N-key rollover เต็มรูปแบบ

“HyperX ได้ลงทุนพัฒนามาถึง 2 ปีเต็มกับคีย์สวิทช์ ทั้งคุณสมบัติและการออกแบบ สเปคเพื่อตอบความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ และตื่นเต้นที่จะนำแบรนด์สวิทช์นี้ลงตลาดเกมมิ่ง” กล่าวโดย HyperX “ด้วยสวิทช์ใหม่ของเรา คีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบแมคคานิคอล Alloy Origins จะตอบความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ที่กำลังมองหาสวิทช์ในแบบ Red switch ที่กดได้ถึง 80 ล้านครั้งต่อปุ่ม”

HyperX Alloy Origins เวอร์ชั่นไทยจะจัดแสดงในบูธ HyperX ในงาน Thailand Game Show 2019 และมีราคา MSRP อยู่ที่ 3,990 บาท
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: