Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "หัวเว่ย" ได้เป็นผู้ให้บริการเครือข่ายศูนย์ข้อมูลในดวงใจลูกค้า
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1347
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "หัวเว่ย" ได้เป็นผู้ให้บริการเครือข่ายศูนย์ข้อมูลในดวงใจลูกค้า
วันที่โพสท์ : 29 Oct 2019 13:53  
ตอบโดยอ้างถึง  

หัวเว่ย (Huawei) ได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการด้านเครือข่ายศูนย์ข้อมูลในดวงใจลูกค้า หรือ Gartner Peer Insights Customers' Choice for Data Center Networking ประจำเดือนตุลาคม 2019 ซึ่งเป็นครั้งที่สองที่หัวเว่ยได้รับเกียรติเช่นนี้

Gartner Peer Insights คือแพลตฟอร์มรีวิวผลิตภัณฑ์และบริการไอทีสำหรับองค์กร ที่มีรีวิวลูกค้าที่ได้รับการตรวจสอบแล้วกว่า 255,000 รายการในตลาด 355 แห่ง (ข้อมูลเมื่อเดือนมิถุนายน 2019) ในตลาดที่มีข้อมูลมากเพียงพอ Gartner Peer Insights จะมอบรางวัล Customer's Choice ให้แก่ผู้ให้บริการที่ได้รับคะแนนจากผู้บริโภคสูงที่สุด รางวัลจากการให้คะแนนโดยผู้ใช้งานเช่นนี้ถือเป็นสิ่งที่มาช่วยเสริมความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากมาจากประสบการณ์ของผู้ใช้งานโซลูชั่นนั้น ๆ โดยตรง

หัวเว่ยได้ให้บริการในตลาดเครือข่ายศูนย์ข้อมูลมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2012 โซลูชั่นเครือข่ายศูนย์ข้อมูล CloudFabric ของหัวเว่ย ได้รับการนำไปใช้งานในศูนย์ข้อมูลขององค์กรมากกว่า 7,800 แห่งในกว่า 120 ประเทศ หัวเว่ยได้รับรางวัล Gartner Peer Insight Customer's Choice มาแล้วสองครั้งติดต่อกัน เนื่องจากได้รับรีวิวแง่บวกและได้คะแนนความพึงพอใจสูงจากลูกค้าจำนวนมาก เราเชื่อว่ารางวัลนี้แสดงถึงบทบาทของหัวเว่ยในอุตสาหกรรมเครือข่ายศูนย์ข้อมูล ตลอดจนการนำไปใช้งานในสเกลใหญ่และในเชิงพาณิชย์โดยลูกค้าจำนวนมากทั่วโลก

ในปีนี้ หัวเว่ยได้เปิดตัวสวิตช์ศูนย์ข้อมูลสำหรับยุคปัญญาประดิษฐ์ (เอไอ) เป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมนี้ ได้แก่ CloudEngine 16800 ซึ่งได้รับการนำไปใช้งานในเชิงพาณิชย์โดยลูกค้าจำนวนมากทั่วโลก นอกจากนี้ หัวเว่ยยังได้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในด้านเครือข่าย intent-driven และเครือข่ายอัจฉริยะแบบไม่มีการสูญเสียข้อมูล (lossless) โดยในงาน HUAWEI CONNECT 2019 หัวเว่ยได้แสดงการจำลองการใช้งานเครือข่ายแบบ intent-based การดำเนินงานและการบำรุงรักษา (O&M) แบบอัจฉริยะ (ประกอบด้วยการตรวจจับข้อผิดพลาดหนึ่งนาที การระบุตำแหน่งข้อผิดพลาดสามนาที และการแก้ไขข้อผิดพลาดห้านาที) และการใช้งานเครือข่าย AI Fabric Intelligent and Lossless Data Center Network ในระดับสูง หัวเว่ยมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำด้านเครือข่ายศูนย์ข้อมูลจากยุคคลาวด์ไปสู่ยุคปัญญาประดิษฐ์ นอกจากนี้ยังมุ่งช่วยลูกค้าลดค่าใช้จ่ายในการลงทุน (CAPEX) และค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน (OPEX) และเร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างอัจฉริยะ

"เราขอขอบคุณเสียงตอบรับจากลูกค้าของเราใน Gartner Peer Insights เราเชื่อว่ารางวัล Customers' Choice นี้เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นพันธกิจของหัวเว่ย ในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ยอดเยี่ยม" คุณลีออน หวัง ประธานฝ่ายเครือข่ายศูนย์ข้อมูลของหัวเว่ย กล่าว "เราจะยึดมั่นในการให้บริการโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ และให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายศูนย์ข้อมูลแก่ลูกค้าที่จะตอบโจทย์ความต้องการและการพัฒนาในระยะยาวของลูกค้าต่อไป"

[1] Gartner Peer Insights Customers' Choice เป็นรางวัลสำหรับผู้ให้บริการด้านเครือข่ายศูนย์ข้อมูลโดยผู้ใช้งานปลายทางระดับมืออาชีพที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว โดยประเมินจากทั้งจำนวนรีวิวและผลคะแนนความพึงพอใจโดยรวม เพื่อให้การประเมินเป็นไปอย่างยุติธรรม Gartner ยึดเกณฑ์ที่เข้มงวดในการให้รางวัลแก่ผู้ให้บริการที่มีผลคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าสูง https://www.gartner.com/reviews-pages/peer-insights-customers-choice-distinctions-methodology/

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์โซลูชั่นเครือข่ายศูนย์ข้อมูล CloudFabric ของหัวเว่ย https://e.huawei.com/en/solutions/business-needs/enterprise-network/data-center-network/

Gartner Peer Insights Customers' Choice มาจากความคิดเห็นส่วนบุคคลของผู้ใช้งานปลายทางจากรีวิว การให้คะแนน และข้อมูล โดยยึดจากวิธีการที่บันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งไม่ได้แสดงถึงความคิดเห็นหรือมีการสนับสนุนจาก Gartner หรือบริษัทในเครือแต่อย่างใด
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: