Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ทีโอที ขออภัยเป็นอย่างยิ่งกับอุบัติเหตุบ่อพักท่อสายสื่อสารใต้ดิน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 4282
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
tontago
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 09 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ทีโอที ขออภัยเป็นอย่างยิ่งกับอุบัติเหตุบ่อพักท่อสายสื่อสารใต้ดิน
วันที่โพสท์ : 27 Dec 2019 16:17  
ตอบโดยอ้างถึง  

ทีโอที ขออภัยเป็นอย่างยิ่งกับอุบัติเหตุบ่อพักท่อสายสื่อสารใต้ดินระเบิดจากเหตุสุดวิสัย พร้อมแสดงความห่วงใย/ดูแลให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทันทีอย่างใกล้ชิด

​(27 ธ.ค.2562) บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) แจ้งว่าบริษัทต้องขออภัยและเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับอุบัติเหตุจากกรณีบ่อพักท่อสายสื่อสารใต้ดินระเบิดจากเหตุสุดวิสัยในพื้นที่ จ.ลำปาง และขอแสดงความห่วงใยพร้อมดูแลให้ความช่วยเหลือนางสาวรตีอโณทัย หลอมวันดี ผู้ประสบเหตุอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุ ทีโอที โดยผู้จัดการศูนย์ตอนนอกพร้อมทีมงาน ได้ร่วมกับตำรวจพื้นที่ เข้าไปตรวจสอบสถานที่หลังเกิดเหตุทันที ซึ่ง ทีโอที ต้องขอขอบคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางที่ได้ให้เจ้าหน้าที่ของเทศบาลฯ สูบน้ำที่ท่วมขังในท่อระบายน้ำ และปิดบ่อและกลบเพื่อตรวจสอบสาเหตุที่มีน้ำเสียเข้ามา โดยสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 2 ลำปาง และกองพิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง ได้เก็บตัวอย่างนำไปตรวจสอบหาสารต่างๆ เพื่อวิเคราะห์หาสาเหตุที่แท้จริง

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา ทีโอที ได้ดำเนินการตามมาตรฐานเกี่ยวกับบ่อพักท่อสายสื่อสารใต้ดินโดยจะดำเนินการปิดทับ ฝาบ่อด้วยยางมะตอยอย่างแน่นหนาเพื่อให้มีความปลอดภัย

​ในส่วนของ นางสาวรตีอโณทัย หลอมวันดี ซึ่งประสบเหตุในครั้งนี้ ทีโอที ขอแสดงความห่วงใยและพร้อมที่จะดูแลให้ความช่วยเหลืออย่างดีที่สุด โดยเมื่อเกิดเหตุ ทีโอที ได้เข้าไปดูแลผู้ป่วยและญาติของผู้ป่วยอย่างใกล้ชิดทันที และพร้อมที่จะช่วยเหลือค่าใช้จ่ายตามระเบียบของ ทีโอที อย่างเต็มที่ รวมถึงทรัพย์สินที่เสียหายในครั้งนี้!
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: