Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HyperX พร้อมส่ง Pulsefire Dart เกมมิ่งเมาส์ไร้สายพร้อม Qi-Enable
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1224
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HyperX พร้อมส่ง Pulsefire Dart เกมมิ่งเมาส์ไร้สายพร้อม Qi-Enable
วันที่โพสท์ : 22 Mar 2020 17:22  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 18 มีนาคม 2563 – HyperX, แผนกเกมส่วนหนึ่งของบริษัท Kingston Technology ประกาศเปิดตัว HyperX Pulsefire Dart เมาส์ไร้สายรุ่นแรก ที่สนับสนุน Qi-compatible ที่อำนวยความสะดวกด้วยการชาร์จไฟแบบไร้สาย เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับโลกของการเล่นเกม โดย Pulsefire Raid เป็นเกมมิ่งเมาส์ที่เปิดตัวในวันนี้เช่นกัน ด้วยคุณสมบัติปุ่มที่โปรแกรมได้ถึง 11 ปุ่ม และเซ็นเซอร์ Pixart 3389 ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการความแม่นยำของคำสั่งที่หลากหลาย


HyperX Pulsefire Dart เกมมิ่งเมาส์ที่ให้การใช้งานไดยาวนานถึง 50 ชั่วโมง ต่อการชาร์จไฟเพียงครั้งเดียว และมีที่จับด้านข้างให้สัมผัสแบบหนังเทียมที่นุ่มสบาย โดย Pulsefire Dart ให้ความแม่นยำด้วยเซ็นเซอร์ Pixart 3389 และให้การตั้งค่า DPI ได้สูงสุดถึง 16,000 DPI นอกจากนี้ยังสามารถปรับค่า DPI บนเมาส์ได้ 3 ระดับ 800, 1,600 และ 3,200 DPI - พร้อมกับไฟ LED บอกสถานะ ที่ปุ่มซ้ายและขวาใช้สวิทช์ Omron เพื่อตอบสนองอันยอดเยี่ยมต่อการคลิ๊กและมั่นคง รวมถึงให้อัตราการคลิ๊กได้ถึง 50 ล้านครั้ง

สร้างขึ้นด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ รวมถึงที่จับด้านข้างแบบหนังสำหรับรูปแบบการจับแบบ Grip หรือ Claw ในสไตล์เกมมิ่ง และบอดี้ที่ออกแบบให้เหมาะกับผู้ใช้ได้จับแบบ palm สำหรับการควบคุมได้สบาย ด้วยซอฟต์แวร์ HyperX NGENUNITY ช่วยให้ผู้ใช้ตรวจเช็ตอายุของแบตเตอรี่และการปรับแต่งเอฟเฟกต์แสงไฟ RGB ขั้นสูงได้ 2 ปุ่มที่โปรแกรมได้ถึง
6 ปุ่ม, ให้การตั้งค่ามาโครและ DPI เกมมิ่งเมาส์ Pulsefire Dart เข้ากันได้กับอุปกรณ์ชาร์จแบบไร้สาย Qi-certified3 รวมถึงอแดปเตอร์ไร้สาย 2.4GHz ที่ช่วยยืดระยะจากใช้งานกับเครื่องพีซีเดสก์ทอป

"HyperX ได้เล็งเห็นแนวโน้มการเติบโตของอุปกรณ์ที่รองรับการชาร์จไฟแบบไร้สายและกำลังขยายไปสู่การสนับสนุนผู้ใช้ เพื่อเพิ่มช่องทางในการชาร์จไฟแบบไร้สายร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ให้กับพวกเขาด้วยอุปกรณ์จากเรา" กล่าวโดย HyperX "Pulesfire Dart เป็นเกมมิ่งเมาส์รุ่นแรกของเราที่เป็น Qi-compatible มาพร้อมกับที่จับด้านข้างแบบหนัง ให้อิสระสำหรับนักเล่นเกมอย่างเต็มที่"

Pulsefire Raid Pulsefire Raid ออกแบบมาเพื่อการเคลื่อนไหวและการตอบสนองต่อการติดตามได้อย่างแม่นยำ โดยไม่จำเป็นต้องเร่งความเร็ว ด้วยคุณสมบัติปุ่มโปรแกรม 11 ปุ่มและเซ็นเซอร์ Pixart 3389 สำหรับความแม่นยำ และความเร็วที่ตั้งค่าได้สูงสุดถึง 16,000 DPI นักเล่นเกมดูการปรับแต่งค่า DPI ได้โดยตรงจากไฟ LED บอกสถานะ นอกจากนี้เมาส์ยังมาพร้อมสวิทช์ Omron ให้ความทนทานต่อการกดได้ 20 ล้านครั้ง ปรับแต่งขั้นสูงด้วยซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY ให้นักเล่นเกมตั้งค่ามาโคร, ปรับค่า DPI และปรับแต่งเอฟเฟกต์แสงไฟ RGB

การจัดจำหน่าย
HyperX Pulsefire Dart และ Pulsefire Raid พร้อมจำหน่ายแล้ว ในราคาแนะนำ 2,890 บาทและ 1,490 บาท ตามลำดับจากร้านค้าปลีกและหน้าร้านออนไลน์ของ HyperX
1อายุของแบตเตอรี่แตกต่างกันไปตามการใช้งานและการประมวลผล
2แสงไฟ LED RGB ในแต่ละส่วนด้วยซอฟต์แวร์ HyperX NGENUNITY
3อุปกรณ์ชาร์จไฟ Qi จำหน่ายแยก

เกี่ยวกับ HyperX
HyperX คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด HyperX จัดส่งโมดูลหน่วยความจำ 65 ล้านตัว, หูฟังของ HyperX กว่า 10 ล้านตัว และเกมมิ่งคีย์บอร์ด 1 ล้านตัว ที่ถูกจัดส่งไปทั่วโลก

มาร่วมกันกับเรา #HyperXFamily at facebook.com/hyperxapac, และเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับพีซีของคุณได้อย่างไรที่ hyperxgaming.com
ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: