Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ประธานสโมสรเลสเตอร์ ส่งความเป็นห่วงถึงแฟนบอลเลสเตอร์ ช่วงภาวะโรค
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 5440
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
musachi
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 Sep 2016
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ประธานสโมสรเลสเตอร์ ส่งความเป็นห่วงถึงแฟนบอลเลสเตอร์ ช่วงภาวะโรค
วันที่โพสท์ : 05 Apr 2020 21:24  
ตอบโดยอ้างถึง  



ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราทุกคนต่างประสบปัญหากับโรคที่มาคุกคาม อย่างที่เป็นกันอยู่ทั่วโลกทุกวงการและ ไม่ใช่แค่การป้องกันโรคเท่านั้น ปัญหาเรื่องปากท้องกันเหมือนกันที่ต้องเป็นห่วง ด้านกีฬาฟุตบอลเองก็ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ไม่น้อย นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ และประธานสโมสรโอเอช ลูเวิน มีความเป็นห่วงเลยเขียนจดหมายส่งกำลังใจให้แฟนฟุตบอล เลสเตอร์ซิตี้
ถึงแฟนบอลเลสเตอร์ ทุกคน

ผมต้องการเขียนจดหมายฉบับนี้ เพื่อส่งต่อคำอวยพรและความห่วงใยไปยังครอบครัวของทุกท่าน ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ ไม่ว่าคุณจะอ่านจดหมายนี้จากที่ใดบนโลก โรคระบาดที่เกิดขึ้น ล้วนส่งผลกระทบต่อประชาชนทั่วโลกในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป ผมขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะเอาใจช่วยทุกฝ่ายที่กำลังร่วมมือกันเพื่อเอาชนะวิกฤตในครั้งนี้

ผมเขียนจดหมายฉบับนี้ในประเทศไทย ซึ่งมีมาตรการในการป้องกันการแพร่กระจายของโควิด-19 ที่คล้ายกับหลาย ๆ ประเทศ สิ่งหนึ่งที่ผมคำนึงถึงคือความสำคัญของชุมชนในการผ่านพ้นช่วงเวลาอันเลวร้ายนี้

ฟุตบอล ทำให้พวกเราได้มาอยู่ร่วมกัน แต่ในขณะนี้ที่พวกเราถูกขอให้อยู่แยกกัน เว้นระยะห่างซึ่งกันและกัน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน สิ่งสำคัญคือการหาทางที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงเวลานี้ โลกได้รับการเชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียวมากกว่าครั้งไหน ๆ เรายังคงติดต่อกันจากที่บ้าน แต่มันสำคัญมากที่จะร่วมมือกันและผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้

ในฐานะสโมสรฟุตบอล เรารู้สึกว่า เราสามารถเป็นส่วนสำคัญในสถานการณ์นี้ ด้วยการใช้ทรัพยากร และการเป็นหนึ่งในสื่อกลางสาธารณะ ในการช่วยเหลือหน่วยงานบริการด้านสาธารณสุข และเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของพวกเราชาวเลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงที่พวกเขาต้องการมันมากที่สุด ทีมงานของสโมสรกำลังทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แน่ใจว่า ในช่วงที่ไม่มีการแข่งขันฟุตบอล เรายังคงแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนของเรา เป็นสื่อกลางในการเชื่อมความสัมพันธ์ของแฟนบอลทุกคนเข้าด้วยกัน และช่วยเหลือผู้ที่กำลังได้รับผลกระทบอย่างหนัก และพยายามทำในสิ่งที่ถูกต้อง

อย่างไรก็ตาม เรายังคงมีความกังวลอย่างยิ่งว่า อาจมีสาเหตุของการแพร่กระจายเชื้อเพิ่มขึ้นอีก ในชุมชนเลสเตอร์เชียร์ ซึ่งอาจนำไปสู่การแพร่กระจายของเชื้อที่ยากจะควบคุมได้ และสร้างความเดือดร้อนให้กับชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชน

เนื่องจากวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณพ่อ ทางมูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา จึงได้จัดโครงการ อธิษฐานเพื่อของขวัญประจำปี 2020 เพื่อระดมทุนไปช่วยเหลือชุมชนเลสเตอร์เชียร์ สนับสนุนเจ้าหน้าที่ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อชุมชน

ในช่วงเวลาวิกฤตเช่นนี้ ส่วนหนึ่งของการระดมทุน จะนำมาจัดสรรให้กับเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่ทำงานเพื่อประชาชน แต่กลับได้รับผลกระทบจากโรคระบาดในครั้งนี้ พวกเขาจะยังเป็นกลุ่มผู้อุทิศตนทำงานเพื่อชุมชนอย่างสม่ำเสมอ และเราจะยังคงเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพวกเขาเหล่านั้น ผลงานของพวกเขา มีความสำคัญมากต่อการเผชิญกับโรคร้ายนี้ในอนาคต ชุมชนของเรา เล็งเห็นและตื่นตัวกับวิกฤตในครั้งนี้ เราจะดูแลเจ้าหน้าที่เหล่านั้น และฟื้นฟูหน่วยงานด้านสาธารณสุขของชุมชนขึ้นมาใหม่

สำหรับโครงการอธิษฐานเพื่อของขวัญประจำปี 2019 ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด ฝ่ายคณะกรรมการจัดการของมูลนิธิ จะพิจารณาจดหมายทุกฉบับที่ส่งมา และมอบเงินสนับสนุน ในแนวทางที่ส่งผลต่อส่วนรวม และเพื่อเป็นประโยชน์ต่อชุมชนอย่างรอบด้านมากที่สุด

เราจะแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการอธิษฐานเพื่อของขวัญประจำปี 2020 ซึ่งเป็นรายละเอียดที่จำเป็นต่อการแจ้งเพื่อรับทุน ในสัปดาห์หน้า

วิกฤตโรคระบาดของไวรัสโคโรน่า ทำให้โลกต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน คำแนะนำจากภาครัฐและทีมแพทย์ อาจเปลี่ยนแปลงได้เสมอตามสถานการณ์ ฉะนั้นเราจึงต้องตื่นตัวอยู่เสมอ และตัดสินใจให้เร็ว เช่นเดียวกับการวางแผนจัดการทรัพยากรทั้งสิ่งของและกำลังคน เพื่อที่จะไปช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน ตามลำดับความสำคัญ ซึ่งเป็นกระบวนการที่อาจต้องยกระดับอย่างต่อเนื่อง เราจะยังคงดำเนินการต่อเนื่องภายใต้คำแนะนำและการดูแลจากภาครัฐอยู่เสมอ

ฟุตบอลจะกลับมาในอนาคต แต่สำหรับวันนี้ คือความร่วมมือกันจากแต่ละครอบครัว เราต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อช่วยเหลือกันภายใต้ช่วงเวลาที่ยากลำบาก สิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นคือความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ของสโมสร นักฟุตบอล แฟนบอล และประชาชน เช่นเดียวกับการให้ความช่วยเหลือชุมชนที่มีความสำคัญต่อเรามาโดยตลอด

ขอให้ทุกท่านอยู่ที่บ้าน และปลอดภัยทุกคนครับ

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา
ประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้

ที่มาจาก: https://www.prachachat.net/spinoff/sport/news-444356
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: