Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 5 เหตุผลที่ต้องใช้ชุดไฟเสริมเหล่า Vlog หรือ Youtuber ไม่ควรพลาด
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 5699
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
musachi
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 Sep 2016
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : 5 เหตุผลที่ต้องใช้ชุดไฟเสริมเหล่า Vlog หรือ Youtuber ไม่ควรพลาด
วันที่โพสท์ : 19 Apr 2020 20:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

หากพูดถึงเรื่องงานถ่ายวีดีโอ ไปจนถึงถ่ายภาพธรรมดา เรื่องแสงเป็นเรื่องสำคัญและเป็นปัญหาเสมอ ทั้งมือสมัครเล่น และมืออาชีพ เรียกได้ว่าจำเป็นที่จะต้องมีอุปกรณ์เสริม อย่างพวกชุดไฟเพื่อเพิ่มแสง และทำไมเหตุผลอะไรที่เราต้องมีชุดไฟเสริมมาดูกัน

5 เหตุผลที่ชุดไฟเสริม Litra Pro และ Litra Torch 2.0 จะช่วยให้คุณภาพงาน Video ของคุณดีขึ้น ไม่ว่าจะถ่ายวีดิโอในที่มืดหรือที่ที่มีแสงสว่างน้อยก็ตาม โดยอุปกรณ์ทั้งสองแบบจะทำให้สีออกมาคมชัด ไม่ผิดเพี้ยนเเม้ทำงานในที่เเสงน้อย เพราะอุปกรณ์ทั้งสองแบบให้ความสว่างได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะถ่ายวีดิโอในยามค่ำคืนก็ตาม




ด้วยขนาดที่เล็ก เบา และพกพาได้ง่ายทำให้คุณสามารถนำชุดไฟเสริม Litra Pro และ Litra Torch 2.0 ติดตัวไปได้ตลอด มีความทนทาน กันน้ำ และกันกระแทกได้เป็นอย่างดี ทำให้นำไปใช้งานได้ในทุกๆ สถานที่ และสภาพแวดล้อม
การติดตั้งง่าย และสะดวกสบาย ไม่ว่าจะนำไปติดตั้งกับกล้อง หรืออุปกรณ์เสริมก็ไม่มีปัญหา จึงสบายใจได้ไม่ว่าจะถ่ายวีดิโอในบ้าน หรือนอกสถานที่ ก็สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว
1. ไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่แบบไหนก็สามารถถ่ายวีดิโอออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ชุดไฟเสริมทั้ง Litra Pro และ Litra Torch 2.0 มีจุดเด่นในเรื่องของสีเพราะอุปกรณ์ทั้งสองแบบนี้จะให้สีออกมาได้อย่างน่าพอใจ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายวีดิโอในที่มืดหรือสถานที่ที่มีแสงไม่เพียงพอ ซึ่งหากจำเป็นต้องถ่ายวีดิโอในสถานที่มีอาจจะมีแสงไม่ค่อยมากนัก แต่อุปกรณ์ทั้งสองชนิดนี้จะทำให้งานออกมามีสีที่คมชัด เที่ยงตรง และไม่เพี้ยน



2. ต่อให้แสงมีไม่เพียงพอก็ไม่ใช่อุปสรรคเมื่อมีชุดไฟเสริม Litra Pro และ Litra Torch 2.0

การถ่ายวีดิโอเรื่องแสงมีความสำคัญมากๆ หากแสงน้อยย่อมส่งผลต่อคุณภาพของวีดิโอที่ถ่าย แต่กรณีดังกล่าวไม่ใช่ปัญหาเมื่อนำชุดไฟเสริมทั้ง Litra Pro และ Litra Torch 2.0 มาใช้งานหมดปัญหาเรื่องแสงในการถ่ายวีดิโอไม่พอไปได้เลย เพราะชุดใส่ทั้งสองชนิดให้แสงสว่างอย่างที่คุณต้องการแม้ว่าจะอยู่ในยามค่ำคืนก็ให้ความสว่างซึ่งทำให้วีดิโอที่ถ่ายมีความชัดเจน ไม่มีเงารบกวน ไม่มีภาพเบลอ



3. สามารถถ่ายวีดิโอที่ไหนก็ได้ไม่ต้องหวั่นไหวเรื่องความสว่าง

Litra Pro และ Litra Torch 2.0 มีการออกแบบมาให้เป็นไฟเสริมที่มีกำลังสูงแม้ว่าจะมีขนาดเล็กก็ตาม โดยทั้งสองอุปกรณ์นี้ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการถ่ายวีดิโอไม่ว่าคุณจะเป็น Vlogger , ​YouTuber หรือแค่ต้องการถ่ายวีดิโอเพื่อเก็บความทรงจำ ได้เป็นอย่างดี เพราะงานที่ออกมาเต็มไปด้วยความคมชัด และมีประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ในเรื่องความอึดทนต้องบอกว่าทั้ง Litra Pro และ Litra Torch 2.0 มีครบ ฉะนั้นหากต้องใช้เวลานานในการถ่ายทำ ทั้งสองอุปกรณ์สามารถรับมือได้สบายๆ



4. ขนาดเล็ก เบา พกพาสะดวก และกันน้ำได้

อุปกรณ์ไฟเสริมทั้ง Litra Pro และ Litra Torch 2.0 ออกแบบให้มีความทนทานในทุกสภาพแวดล้อมในการทำงานโดยกันน้ำได้ กันกระแทก แถมยังมีขนาดเล็กพกพาได้สะดวก นอกจากนี้ยังนำไปติดกับอุปกรณ์เสริมอย่างพวก Gopro Mount สำหรับเชื่อมต่อกับ Action Camera และช่องต่อขาตั้งกล้องในตัว ก็ไม่ทำให้มีน้ำหนักมากขึ้น



5. สะดวกสบายติดตั้งง่ายทั้งกับตัวกล้อง และอุปกรณ์เสริม

ชุดไฟเสริม Litra Pro และ Litra Torch 2.0 เป็นอุปกรณ์เสริมที่ติดตั้งได้ง่ายมากๆ โดยคุณสามารถนำไปติดกับช่องเสียบแฟลช หรือหากมีขาตั้งกล้องก็สามารถนำมาใช้ติดตั้งได้เช่นกัน ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะถ่ายวีดิโอในบ้าน หรือในสถานที่อื่นๆ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความสว่าง เพราะมีอุปกรณ์ทั้งสองตัวนี้ช่วยเพิ่มแสงให้อย่างเต็มที่



สรุป
Litra Pro และ Litra Torch 2.0 เป็นชุดอุปกรณ์ไฟเสริมที่จะช่วยให้งานถ่ายวีดิโอมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น โดยไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่แบบไหนก็สามารถถ่ายวีดิโอออกมาให้สีที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่อให้แสงมีไม่เพียงพอก็ไม่ใช่อุปสรรคด้วยขนาดเล็ก เบา พกพาได้สะดวกแถมยังกันน้ำกันกระแทก ทำให้นำไปใช้งานได้ในทุกสภาพแวดล้อม

ก็เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ตากล้องต้องมีเพื่อแก้ปัญหาเรื่องแสงได้อย่างคล่องตัว


เครดิตข้อมูล: https://cameramaker.co.th/2020/03/30/5-เหตุผลที่ชุดไฟเสริม-litra-pro-แ/?fbclid=IwAR3CSsLv8aGiCtj1c4WPkwHNCH6DidJOOpHUBfQlel2FprXUISc1_4SKlsk
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: