Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ขอร่วมกับ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ ส่งต่อกำลังใจให้ฮีโร่ของเรา
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 5872
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
musachi
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 Sep 2016
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ขอร่วมกับ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ ส่งต่อกำลังใจให้ฮีโร่ของเรา
วันที่โพสท์ : 19 Apr 2020 22:41  
ตอบโดยอ้างถึง  

ฮีโร่ หรือ ซุปเปอร์แมน ในช่วงสถานการณ์ โรคโควิด-19 ระบาด
ตอนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือ คุณ "หมอ" และ คุณ "พยาบาล" นั่นเอง คนไทยหลายคนรวมทั้งผมด้วยมีความรู้สึกอยากขอบคุณ และเป็นกำลังใจให้และขอส่งต่อกำลังใจนี้รวมไปกับแคมเปญของ
''คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย''รวมพลังใจส่งต่อกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล และคนไทยฝ่าวิกฤต โควิด-19 ไปด้วยกัน เพราะเชื่อว่าพลังเล็กๆ กลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ได้



คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย รวมพลังใจ ผู้ประกอบการและพันธมิตรทั่วประเทศ ส่งต่อกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล และคนไทยฝ่าวิกฤต โควิด-19 ไปด้วยกัน เพราะเชื่อว่าพลังเล็กๆ กลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ได้ ส่งต่อถึงคนไทยให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว





คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ตระหนักถึงความยากลำบากและความเหน็ดเหนื่อยในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง จึงได้จับมือผู้ประกอบการและพันธมิตรทั่วประเทศไทยจากหลากหลายอาชีพ แต่มีพลังใจเดียวกัน





ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกำลังใจผ่านคลิปสั้นๆ ที่ตั้งใจถ่ายทอดความรู้สึกจากหัวใจคนไทยในทุกภูมิภาค ฝากไปถึงแพทย์ พยาบาล และคนไทยทุกคน ว่าพวกเราภูมิใจ และพร้อมเป็นกำลังใจให้ก้าวผ่านสถานการณ์วิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ไปด้วยกัน



ขอเชิญชวนรวมพลังคนไทยทุกคนช่วยกันป้องกัน และยับยั้งการแพร่ระบาดด้วยการรักษาระยะห่างทางสังคม อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ



สามารถรับชมคลิปวีดีโอส่งกำลังใจของคนไทยทั่วทุกภูมิภาค ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ผ่านช่องทาง https://www.youtube.com/watch?v=BGmvjRRzaAA&feature=youtu.be
#KingpowerThaipowerพลังคนไทย #WeBelieveInThaiPower #เชื่อในพลังคนไทย
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: