Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 EA กลุ่มช่วยกัน” มอบเครื่องกรองอากาศให้โรงพยาบาลบางละมุง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 5222
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
unclezam
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 Oct 2016
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : EA กลุ่มช่วยกัน” มอบเครื่องกรองอากาศให้โรงพยาบาลบางละมุง
วันที่โพสท์ : 28 May 2020 22:34  
ตอบโดยอ้างถึง  


23 พฤษภาคม 63 13.00 น .นายสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ และผู้ริเริ่มจัดตั้ง “กลุ่มช่วยกัน” ได้นำพันธมิตรและทีมงานในกลุ่มช่วยกัน เข้ามอบเครื่องกรองอากาศ จำนวน 15 เครื่อง แก่ โรงพยาบาลบางละมุง โดยมี นายแพทย์ ชาญชัย ลิ้มธงเจริญ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาล เป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลบางละมุง อ. บางละมุง จ.ชลบุรี


ทั้งนี้ เป็นการดำเนินการตามยุทธศาสตร์ที่ทางกลุ่มช่วยกัน ได้ตั้งเป้าหมายกระจายความช่วยเหลือเบื้องต้น (ระยะแรก) ไปยังโรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติการทางการแพทย์ และเพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์มีความปลอดภัยยิ่งขึ้น ลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อหรือการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบและดัดแปลงอุปกรณ์กำจัดเชื้อโรคและเครื่องกรองอากาศมาใช้อย่างมีประสิทธิผล ในการนี้ กลุ่มบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ ยังคงทยอยเร่งส่งความช่วยเหลือไปยังโรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง


พร้อมทั้งรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชนดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “หมอชนะ” เทคโนโลยีเพื่อการป้องกัน ติดตาม และประเมินความเสี่ยงของประชาชนแบบไม่ระบุตัวตนเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวและเก็บข้อมูลไว้อย่างปลอดภัย ผู้ใช้จะรู้ความเสี่ยงของตัวเองและความเสี่ยงของพื้นที่ต่างๆ อีกทั้งมีระบบเตือนความเสี่ยงไปยังผู้ใช้ มีการให้ข้อมูลด้านสาธารณสุขที่เชื่อถือได้จึงเป็นประโยชน์ทั้งต่อผู้ใช้ ผู้ใกล้ชิด และปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ได้ โดยสามารถใช้งานร่วมกับ “ไทยชนะ” เพื่อรองรับการเปิดเมืองได้อีกด้วย












ผู้ที่สนใจสามารถติดตามโครงการต่างๆ ของ “กลุ่มช่วยกัน” หรือเข้าร่วมโครงการได้ที่ www.chuaygun.com และ facebook กลุ่มช่วยกัน

ที่มา:http://www.pimthaionline.com/24125#%01045f44k1c
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: