Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Cavli Wireless เปิดตัว Hubble99แก้ปัญหาการเชื่อมต่อ IoT กับคลาวด์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 867
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Cavli Wireless เปิดตัว Hubble99แก้ปัญหาการเชื่อมต่อ IoT กับคลาวด์
วันที่โพสท์ : 24 Jun 2020 10:57  
ตอบโดยอ้างถึง  

Cavli Wireless เปิดตัว Hubble99 เพื่อแก้ปัญหาต้นทุนการเชื่อมต่ออุปกรณ์ IoT เข้ากับคลาวด์
บริษัทต่าง ๆ จะไม่ต้องเผชิญความยากลำบากในการปรับใช้เทคโนโลยีสื่อสารไร้สายสำหรับการติดตั้ง IoT อีกต่อไป เพราะการเชื่อมต่อ IoT ไร้สายกำลังเข้าสู่ยุคเศรษฐกิจแบบสมัครสมาชิก และ Cavli Wireless ก็ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในด้านนี้ด้วย Hubble99
Cavli Wireless ผู้ผลิตโมดูลสื่อสารไร้สายที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในแคลิฟอร์เนียและให้บริการในยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย ตั้งเป้าที่จะเข้าไปเปลี่ยนโฉมหน้าการติดตั้ง IoT ทั่วโลกด้วยการเปิดตัวแผน IoT ใหม่ ที่มีชื่อว่า Cavli Hubble99
การเปิดใช้การเชื่อมต่อ IoT ครั้งนี้ อยู่ในรูประบบนิเวศแบบมีผู้มีส่วนได้เสียหลายราย ซึ่งเปิดโอกาสให้เหล่าผู้ผลิตโมดูล ผู้ให้บริการโทรคมนาคม และผู้ให้บริการแพลตฟอร์มทั้งหลาย มาร่วมกันจัดการฮาร์ดแวร์ การเชื่อมต่อ และการสมัครสมาชิก เพราะปัจจุบัน SMB และองค์กรต่าง ๆ ต้องเผชิญกับต้นทุนความเป็นเจ้าของการใช้เทคโนโลยีสื่อสารไร้สายที่สูงเมื่อเทียบกับทางเลือกอื่นอย่างเช่น LoraWAN, Sigfox หรือ Weightless ซึ่งเกิดขึ้นมาจากค่าใช้จ่ายในด้านโมดูลสื่อสารไร้สาย ซิมการ์ด ข้อมูล และการจัดการอุปกรณ์ตามลำดับ
Hubble99 เกิดจากความพยายามของ Cavli ที่ต้องการให้ระบบนิเวศ IoT ที่กระจัดกระจายอยู่สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้นด้วยการออกแบบห่วงโซ่มูลค่าในปัจจุบันขึ้นมาใหม่ และปูทางเพื่อทำให้อุปกรณ์หลายพันล้านเครื่องสามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย แผนการสมัครสมาชิก Hubble99 นี้จะรวมโมดูลการสื่อสารไร้สาย IoT แบบ eSIM เข้ากับการเชื่อมต่อ LTE หรือ LPWAN และการจัดการอุปกรณ์และการสมัครสมาชิกพร้อมโครงสร้างพื้นฐานการส่งข้อความทั่วโลก โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแยกสำหรับฮาร์ดแวร์การเชื่อมต่อ จึงช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้ถึง 50% ในปีแรก โดยลูกค้าสามารถเลือกเทคโนโลยี เช่น LTE-CAT4/CAT1/GSM, NB-IoT, LTE-M ที่ครอบคลุมใน 160, 23 และ 8 ประเทศได้ตามลำดับ และกำลังขยายให้ครอบคลุมมากขึ้นต่อไป ในขณะที่ Cavli ตั้งเป้าที่จะปฏิวัติ การเชื่อมต่อ IoT ไร้สาย ด้วยการจัดทำแผนรูปแบบที่ประหยัดและปรับขนาดได้มากที่สุดสำหรับการติดตั้ง IoT จำนวนมาก
John Mathew ซีอีโอของ Cavli Wireless กล่าวว่า "เราเชื่อว่าการเชื่อมต่อทุกสิ่งบนโลกกายภาพเข้ากับอินเทอร์เน็ตจะแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและราบรื่น รวมถึงเพิ่มคุณภาพของชีวิตและการสร้างสรรค์ของมนุษย์ได้อย่างมหาศาล นี่คือพลังที่แท้จริงของ 'Internet of Things' และ Hubble99 ก็ทำให้เราอยากมอบพลังนี้ให้กับธุรกิจทั่วโลก"
Cavli Wireless, Inc.
Cavli Wireless เป็นผู้ใช้ Internet of Things ที่มีเป้าหมายในการทำให้ภาค IoT เข้าถึงทุกคนได้ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ Software to Hardware รวมถึงโมดูลสื่อสารไร้สาย การเชื่อมต่อทั่วโลก และแพลตฟอร์มคลาวด์ Cavli มีโซลูชันมากมายที่ช่วยให้ผู้สร้างผลิตภัณฑ์ IoT และองค์กรสามารถสร้าง เชื่อมต่อ และขยายโซลูชัน IoT ของตัวเองไปทุกภูมิภาคได้อย่างปลอดภัยและราบรื่นมากที่สุด
ติดต่อ:
Ajit Thomas, CMO, อีเมล ajit@cavliwireless.com, โทร. +1-650-535-1150
วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=rFAP9anH0z8
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1195540/Cavli_Wireless_Hubble99.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1195541/Cavli_Wireless_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: