Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Blued จัดงานไพรด์ออนไลน์ ดึงไอดอลขวัญใจกลุ่ม LGBTQ+ ร่วมแคมเปญ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 942
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Blued จัดงานไพรด์ออนไลน์ ดึงไอดอลขวัญใจกลุ่ม LGBTQ+ ร่วมแคมเปญ
วันที่โพสท์ : 26 Jun 2020 13:49  
ตอบโดยอ้างถึง  

แอป "Blued" จัดงานไพรด์ออนไลน์ครั้งแรก ดึง "ท็อดริก ฮอลล์" ไอดอลขวัญใจกลุ่ม LGBTQ+ ร่วมแคมเปญ #StayProud
Blued แอปพลิเคชันระดับโลกเพื่อชุมชนชาว LGBTQ+ เตรียมจัดงานไพรด์ครั้งแรกทางออนไลน์ในวันที่ 28 มิ.ย. นี้ รายได้ทั้งหมดจะนำไปแก้ไขปัญหาความไม่มั่นคงทางอาหารให้กลุ่มชาว LGBTQ+
Blued แอปเพื่อชุมชนชาว LGBTQ+ ระดับโลก เตรียมจัดงาน #StayProud: A Virtual Pride Experience ซึ่งเป็นการจัดงานไพรด์ทางออนไลน์ครั้งแรก ในวันจันทร์ที่ 29 มิ.ย. 2563 เวลา 7:00 น. (เวลาประเทศไทย) โดยหลังจากการ "ไลฟ์" สดครั้งแรก แคมเปญ #StayProud จะยังคงหมุนเวียนออกอากาศให้รับชมผ่านทางแอปอีกตลอด 24 ชั่วโมง
งานอีเว้นท์ในครั้งนี้จะมีขึ้นเป็นเวลา 2 ชั่วโมง โดยจะมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และผู้ใช้งานชาว LGBTQ+ จากทั่วโลกมาร่วมเต้นสร้างสีสัน โชว์การแสดงบนเวที รวมถึงประชันความสามารถพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองไปด้วยกัน เสริมทัพด้วย ท็อดริก ฮอลล์ นักร้องนักแสดงชาวอเมริกัน ผู้เป็นกระบอกเสียงของชาว LGBTQ+ และ "Quarantine Queen" ซึ่งไม่ได้แค่มาร่วมการแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟเท่านั้น แต่ยังร่วมแชร์มุมมองเพื่อให้ชุมชนชาว LGBTQ+ ดำเนินชีวิตท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความท้าทายเหล่านี้ได้อย่างเข้มแข็งและภาคภูมิใจ
กำไรทั้งหมดจากการแสดงจะมอบให้กับโครงการ Pride Pantry ของศูนย์ Los Angeles LGBT Center ซึ่งเป็นโครงการที่ศูนย์ดังกล่าวได้จัดตั้งขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือสมาชิกที่เปราะบางของชุมชน ซึ่งประสบปัญหาความไม่มั่นคงทางอาหารในช่วงวิกฤติโควิด-19
"สิ่งที่สำคัญมากสำหรับเราในตอนนี้คือ เราต้องรวมตัวกัน แม้จะเป็นทางออนไลน์ก็ตาม เพื่อส่งเสริมและสร้างพลังให้ชุมชนชาว LGBTQ+" ท็อดริก ฮอลล์ กล่าว และเสริมด้วยว่า "ในวันอาทิตย์นี้ เราจะมาสร้างพื้นที่เพื่อเติมพลังบวกสำหรับการแสดงออกและสร้างความเชื่อมโยงในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากและโดดเดี่ยว รวมถึงสะท้อนมุมมองว่าเราจะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกเพื่อโลกในวันพรุ่งนี้ได้อย่างไร ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานไพรด์ออนไลน์ StayProud ที่แอป Blued ได้จัดขึ้น และเฝ้ารอให้พวกคุณมาร่วมสนุกในงานนี้ไปด้วยกัน"
งานอีเว้นท์ในครั้งนี้จะจัดขึ้นภายใต้ "แนวคิดหลัก" 4 ด้าน ได้แก่ Stay True, Stay Bold, Stay Strong และ Stay Fabulous โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การแสดงอันน่าตื่นเต้นเร้าใจมากมายและการร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นแนวทางการสร้างแรงบันดาลใจที่ผู้ใช้งานแอปทั่วโลกได้เลือกเพื่อใช้แสดงออกถึงความรักไปกับชุมชน ทั้งในเม็กซิโก อินโดนีเซีย ไทย ญี่ปุ่น บราซิล และสหรัฐอเมริกา รวมถึงประเทศอื่น ๆ ที่อยู่ในฐานผู้ใช้งานแอปที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก
หากต้องการรับชมงานอีเว้นท์ เพียงดาวน์โหลดแอป Blued จาก Google Play หรือ Apple App Store แล้วกดเข้าร่วมไลฟ์สตรีม #StayProud Grand Stage ในวันจันทร์ที่ 29 มิ.ย. เวลา7:00 น. (เวลาประเทศไทย) แล้วร่วมสนุกไปกับเรา! นอกจากนี้ หลังจากการ "ไลฟ์" สดครั้งแรก แคมเปญ #StayProud จะยังคงหมุนเวียนออกอากาศให้รับชมผ่านทางแอปอีก 24 ชั่วโมง
เกี่ยวกับ BlueCity
BlueCity เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำระดับโลกเพื่อกลุ่มชาว LGBTQ โดยให้บริการหลากหลายในทุกแง่มุมของชีวิตประจำวันเพื่อชุมชนชาว LGBTQ แอปพลิเคชันบนมือถือ Blued เป็นศูนย์กลางบริการและแพลตฟอร์มของ BlueCity ช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมโยงกับคนอื่น ๆ ถ่ายทอดความเป็นตัวเอง และเข้าถึงบริการด้านสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงบริการให้คำปรึกษาการวางแผนครอบครัวได้เพียงแค่ปลายนิ้ว แอป Blued เชื่อมโยงผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนราว 49 ล้านคนทั่วโลกเข้าด้วยกันและมีการดำเนินงานที่มั่นคงในตลาดหลายแห่ง

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200624/2839232-1
คำบรรยายภาพ - แอป "Blued" จัดงานไพรด์ออนไลน์ครั้งแรก ดึง "ท็อดริก ฮอลล์" ไอดอลขวัญใจกลุ่ม LGBTQ+ ร่วมแคมเปญ #StayProud
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: