Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แท่นชาร์ต ANKER Power Port 2 Lite อันดับ 1 ใน USA สินค้าดี มีคุณภ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1181
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
plephoto
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 22 Aug 2011
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แท่นชาร์ต ANKER Power Port 2 Lite อันดับ 1 ใน USA สินค้าดี มีคุณภ
วันที่โพสท์ : 04 Jul 2020 12:23  
ตอบโดยอ้างถึง  

แท่นชาร์ต ANKER Power Port 2 Lite อันดับ 1 ใน USA สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่าเกินราคา สินค้าของแท้แน่นอน ประกันศูนย์ไทย 2 ปี

ANKER Power Port 2 Lite สินค้าได้มาตรฐานสูง ผ่านระบบตรวจสอบคุณภาพสำคัญทั่วโลก ใช้วัสดุคุณภาพสูง มีความทนทาน ทำให้ใช้งานได้ยาวนานกว่าปกติ ได้ License ลิขสิทธิ์จาก Apple (MFI) ในอุปกรณ์ PowerLine คุณภาพเทียบเท่าอุปกรณ์จาก Apple ใช้ Chipset แท้ในอุปกรณ์ อาทิ Qualcomm กับชาร์จเร็ว QC Power Delivery (PD) รวมถึงเทคโนโลยี PowerIQ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีของ Anker เทคโนโลยี Power IQ เทคโนโลยี MultiProtect ป้องกันไฟกระชาก ไฟเกิน ไฟลัดวงจร มีเซ็นเซอร์ตรวจจับความร้อน พอร์ตชาร์จ USB-A 2 ช่อง จ่ายไฟได้สูงสุด 12W (5V/2.4A) ต่อช่อง (เมื่อชาร์จพร้อมกัน 2 ช่องจะเฉลี่ยไฟรวมกันไม่เกิน 12W) ขาปลั๊กสามารถพับเก็บได้

ANKER Power Port 2 Lite ชาร์จเร็ว ANKER Power Delivery (PD) เป็นเทคโนโลยีชาร์จเร็วที่จ่ายไฟผ่านช่อง USB-C รองรับอุปกรณ์ดังนี้ Iphone Ipad Macbook Quick Charge (QC) เป็นเทคโนโลยีในการชาร์จแบตมือถือให้เต็มไว แต่ใช้เวลาน้อย ซึ่งพัฒนาโดย Qualcomm และหากเป็น QC แท้ต้องใช้ Chipset จาก Qualcomm เท่านั้น Power IQ เทคโนโลยีที่เพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จ โดยตรวจสอบกำลังไฟที่รับได้เต็มที่ของอุปกรณ์ที่นำมาชาร์จ แล้วจ่ายไฟตามที่อุปกรณ์นั้นรับได้สูงสุด เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Anker Voltage Boost เทคโนโลยีตรวจสอบความต้านทานของสายชาร์จเพื่อปรับความดันของกระแสไฟฟ้าให้เหมาะสมกับสายชาร์จ ทำให้กระแสไฟที่วิ่งผ่านสายชาร์จ สามารถวิ่งได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด สินค้าเป็นของใหม่ประกันศูนย์ไทย 2 ปี ขายในราคาพิเศษ

ราคา 350 บาท
โทร.0863258048
Line ID.0863258048
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: