Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 EA พร้อมลุยต่อทำรถบัสไฟฟ้า MINEBUS
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 5103
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
unclezam
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 Oct 2016
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : EA พร้อมลุยต่อทำรถบัสไฟฟ้า MINEBUS
วันที่โพสท์ : 16 Aug 2020 20:39  
ตอบโดยอ้างถึง  

เมื่อวันที่ 31 ก.ค.63 ที่ผ่านมา EA ได้เปิดตัวเรือไฟฟ้า MINE Smart Ferry ซึ่งเป็นเรือฝีมือคนไทย 100% ที่ได้มีการจดทะเบียนเป็นเรือไฟฟ้าลำแรกของไทยสำเร็จ โดย ทาง EA พร้อมลุยต่อทำรถบัสไฟฟ้า MINEBUS ให้บริการประชาชนเดินทางแบบประหยัดพลังงาน นำ Fast Charger สุดล้ำ มาใช้กับยานยนต์ไฟฟ้าทุกชนิด


คุณสมโภชน์กล่าวว่า “EA ได้นำเทคโนโลยีกักเก็บพลังงานไฟฟ้าด้วยแบตเตอรี่ลิเทียมไอออนที่ผลิตโดยบริษัทในกลุ่มของ EA มาใช้ออกแบบและผลิตเพื่อขับเคลื่อนยานยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตอบโจทย์ยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ ทั้งรถยนต์ MINE SPA1 และเรือไฟฟ้า MINE Smart Ferry ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว

นอกจากนี้เรายังได้นำรถบัสไฟฟ้ามาทดลองให้บริการตั้งแต่ปลายปี 2562 และกำลังจะเริ่มผลิตจริงในต้นปีหน้า เพื่อให้คนไทยได้มีประสบการณ์ในการใช้ยานยนต์ไฟฟ้ารูปแบบต่างๆ มากขึ้น อีกทั้งยังสามารถเชื่อมโยงการเดินทาง ทางน้ำกับระบบขนส่งสาธารณะทางบกได้เป็นอย่างดี เป็นอีกทางเลือกในการประหยัดพลังงาน ที่สะอาดปลอดภัย และเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดี


https://www.busandtruckmedia.com/22606/?fbclid=IwAR1PQ2DM_1re5iKOF9TMkeLRFegXbZsE7aYuzhxOpUJev557q56fg27lnp8

โดยจุดเด่นที่สำคัญที่สุด คือการออกแบบและพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องอัดประจุไฟฟ้า DC Fast Charger ของ EA Anywhere ให้สามารถชาร์จไฟฟ้าได้ภายในเวลาเพียง 15-20 นาที เท่านั้น ทำให้รองรับการใช้งานได้ตรงจุด ประหยัดค่าพลังงาน ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง มีความคล่องตัวในการขยายจุดติดตั้งทั่วประเทศ

ที่มา: https://www.facebook.com/EnergyAbsolute
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: