Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Cloudera Data Platform สำหรับคลาวด์ส่วนตัวเปิดให้บริการแล้ว
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 788
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Cloudera Data Platform สำหรับคลาวด์ส่วนตัวเปิดให้บริการแล้ว
วันที่โพสท์ : 19 Aug 2020 13:17  
ตอบโดยอ้างถึง  

มอบการวิเคราะห์ข้อมูลที่ทรงพลังอย่างรวดเร็วโดยใช้โครงสร้างพื้นฐานศูนย์ข้อมูลน้อยลงถึง 50% พร้อมประสบการณ์คลาวด์ที่ใช้งานง่ายทั้งในคลาวด์ส่วนตัวและสาธารณะ

Cloudera (NYSE: CLDR) บริษัทคลาวด์ดาต้าระดับองค์กร ประกาศเปิดใช้งานแพลตฟอร์มคลาวด์ส่วนตัว Cloudera Data Platform (CDP Private Cloud) ให้กับบุคคลทั่วไปแล้ววันนี้ แพลตฟอร์ม CDP Private Cloud จะทำให้ศูนย์ข้อมูลได้ความเร็ว ความง่ายในการใช้งาน และความคุ้มค่าสำหรับวงจรข้อมูลที่เชื่อมต่อกันซึ่งเป็นคุณสมบัติที่พบได้ในคลาวด์ ช่วยให้ฝ่าย IT ตอบสนองต่อความต้องการของธุรกิจได้เร็วขึ้น และส่งมอบระดับบริการที่แข็งแกร่งเพื่อให้ใช้ประโยชน์จากข้อมูลได้มากขึ้น

“ประสบการณ์การวิเคราะห์ข้อมูล CDP Private Cloud ช่วยให้ผู้คน ทีมงาน และธุรกิจทำงานได้อย่างชาญฉลาดมากขึ้นไม่ใช่หนักขึ้น” Anupam Singh ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าของ Cloudera กล่าว “การทำงานจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะพวกเขาสามารถเข้าถึงข้อมูลและการวิเคราะห์ที่จำเป็นต่อการทำงานให้มีประสิทธิภาพกว่าเดิมได้ด้วยตนเอง ทีมต่าง ๆ ทำงานร่วมกันได้มากขึ้นเพราะสามารถเข้าถึงและแบ่งปันข้อมูลได้อย่างรวดเร็วจากทุกที่ ธุรกิจต่าง ๆ มีความคล่องตัวมากขึ้นเพราะสามารถตัดสินใจได้เร็วขึ้นและดีกว่าเดิม ด้วยประสบการณ์การวิเคราะห์ข้อมูลที่ทรงพลังของ CDP Private Cloud”

การใช้งาน CDP Private Cloud นั้นเป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับฝ่าย IT ด้วยเครื่องมือการจัดการในรูปแบบคอนเทนเนอร์ที่ทรงพลัง ช่วยลดเวลาส่งมอบการวิเคราะห์และแมชชีนเลิร์นนิงจากหลายสัปดาห์เหลือเพียงไม่กี่นาที นอกจากนี้ ยังได้กำหนดนิยามใหม่ให้กับความคุ้มค่าของศูนย์ข้อมูล ด้วยการวิเคราะห์และแมชชีนเลิร์นนิงในรูปแบบคอนเทนเนอร์ เพื่อช่วยลดต้นทุนของศูนย์ข้อมูลด้วยการเพิ่มการใช้งานเซิร์ฟเวอร์มากถึง 70% ขณะเดียวกันก็ลดค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บข้อมูลและศูนย์ข้อมูล โดยรวมแล้ว CDP Private Cloud ให้การวิเคราะห์ได้มากกว่าเดิมถึง 50% เมื่อเทียบกับการลงทุนด้านศูนย์ข้อมูลในจำนวนเดียวกัน

CDP Private Cloud ทำให้ฝ่าย IT สามารถตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในด้านบริการการวิเคราะห์ข้อมูลและแมชชีนเลิร์นนิง ด้วยสถาปัตยกรรมข้อมูลแบบไฮบริดระดับเพตะไบต์ที่สามารถยืดหยุ่นเพื่อใช้กับคลาวด์ส่วนตัวและสาธารณะ ข้อมูลจาก IDC แสดงให้เห็นว่า 84% ของลูกค้ากำลังส่งงานออกจากคลาวด์สาธารณะ โดยพบการใช้งาน 67% ทั้งในคลาวด์สาธารณะและเอกชน1 คลาวด์แบบไฮบริดเป็นกลยุทธ์และเป็นสิ่งที่องค์กรขนาดใหญ่นำไปใช้งานได้จริง CDP Private Cloud ถูกสร้างขึ้นสำหรับคลาวด์ไฮบริด โดยเชื่อมต่อโครงสร้างแบบ on-premise เข้ากับคลาวด์สาธารณะได้อย่างแนบเนียน พร้อมความปลอดภัยและระบบการจัดการที่ไว้ใจได้ นอกจากนี้ ยังใช้ประสบการณ์การวิเคราะห์แบบใช้งานง่ายแบบเดียวกันในศูนย์ข้อมูลที่ได้รับการพิสูจน์แล้วใน CDP Public Cloud บน AWS และ Azure มีเพียง Cloudera ที่ส่งมอบประสบการณ์ผู้ใช้ การปฏิบัติการที่สอดคล้องกัน และตัวเลือกโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ไฮบริดระดับนี้ได้

Manish Dasaur กรรมการผู้จัดการของ Accenture Applied Intelligence กล่าวว่า “ความสามารถที่จะใช้ประโยชน์จากข้อมูลในสภาพแวดล้อมมัลติคลาวด์ ช่วยให้ความยืดหยุ่นมากกว่าเดิมแก่องค์กรที่มีความหลากหลายด้านกลยุทธ์คลาวด์และข้อมูลองค์กร โดยไม่ละเมิดความปลอดภัยและระบบควบคุมดูแลต่าง ๆ”

“ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของเรากับ Cloudera มีรากฐานมาจากความเชื่อร่วมกันที่ลึกซึ้งของเราว่า บริษัทที่ดีที่สุดคือบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล” Daniel Hernandez ผู้จัดการทั่วไปของ IBM Data and AI กล่าว “การผนวกรวมแพลตฟอร์มข้อมูล Cloudera Data Platform เข้ากับ Cloud Pak for Data ของ IBM จะช่วยให้ลูกค้าได้การจัดการข้อมูล วิศวกรรมข้อมูล และโซลูชันวิทยาศาสตร์ข้อมูลที่ครอบคลุม สำหรับการใช้ข้อมูลทำงานร่วมกับ AI และเพราะทั้งคู่ต่างสร้างและทำงานบน Red Hat OpenShift ทำให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับความคุ้มค่าและความอิสระเชิงเทคนิค ในการใช้งานข้อมูลและชุด AI บนคลาวด์ใด ๆ ก็ได้”

“การพัฒนาของ Cloudera สู่สถาปัตยกรรมรูปแบบคลาวด์ ทำให้ปัจจุบันบริษัทต่าง ๆ สามารถส่งมอบการวิเคราะห์ด้วยตนเองที่ทรงพลังได้ทั้งในสภาพแวดล้อมแบบไฮบริดและแบบมัลติคลาวด์ โดยส่งมอบคุณค่าตั้งแต่เอดจ์ถึงคลาวด์” Jeremy Rader ผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Digital Transformation and Scale Solutions ประจำธุรกิจ Data Platforms Group ของ Intel กล่าว “เทคโนโลยีรุ่นล่าสุดของ Intel นั้นปรับให้เหมาะสมกับ CDP Private Cloud เพื่อช่วยธุรกิจให้ได้ข้อมูลเชิงลึกเร็วขึ้นจากการใช้งานที่ใช้ข้อมูลจำนวนมาก พร้อมมอบคุณประโยชน์จากความยืดหยุ่นในเรื่องบริการที่พัฒนาให้ดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอ”

Cloudera มีระบบนิเวศซึ่งประกอบด้วยพันธมิตรเทคโนโลยีที่ได้รับการรับรองบน Cloudera Data Platform มากมาย เช่น Anaconda, Gluent, H2O.ai, OwlDQ, Pepperdata, Portworx, Precisely, Protegrity, Qlik, Talend และ Unravel Data

ราคาและการวางจำหน่าย
CDP Private Cloud มีให้เลือกในแบบ Base และ Plus โดยแบบ Base จะประกอบด้วย SDX การจัดการพื้นที่จัดเก็บ และการวิเคราะห์ช่วงชีวิตข้อมูลคอนเทนเนอร์แบบดั้งเดิม (bare metal) เทียบเท่ากับ CDP Data Center ซึ่งจะถูกแทนที่

แบบ Plus จะเหมือนแบบ Base แต่เพิ่มในส่วนของประสบการณ์การวิเคราะห์ในรูปแบบคอนเทนเนอร์สำหรับการทำคลังข้อมูลและแมชชีนเลิร์นนิง และการจัดการในรูปแบบคอนเทนเนอร์และบริการควบคุมเส้นทางข้อมูล โดย CDP Private Cloud มีแผนที่จะมอบบริการควบคุมเส้นทางข้อมูลและประสบการณ์การวิเคราะห์ตลอดวงจรชีวิตข้อมูลเพิ่มเติมในอนาคต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cloudera.com/products/pricing.html

เกี่ยวกับ Cloudera
Cloudera เชื่อว่าข้อมูลทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในวันนี้ให้เป็นไปได้ในอนาคต เราช่วยเปลี่ยนข้อมูลที่ซับซ้อนให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่ชัดเจนและใช้งานได้ Cloudera ส่งมอบคลาวด์ข้อมูลระดับองค์กรที่รองรับข้อมูลทุกประเภทและทุกที่ตั้งแต่ Edge ถึง AI โดย Cloudera ขับเคลื่อนโดยนวัตกรรมที่ไม่หยุดนิ่งของชุมชนโอเพ่นซอร์ส เพื่อยกระดับการเปลี่ยนแปลงดิจิทัลสำหรับองค์กรที่ใหญ่ที่สุดของโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Cloudera.com

Cloudera และเครื่องหมายที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Cloudera, Inc. ส่วนชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทที่เป็นเจ้าของ

1 IDC, Cloud Pulse 1Q20: Survey Findings, Doc # US46396720, May 2020

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/495570/Cloudera_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: