Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 กรมการท่องเที่ยวรุกจัดงานฝึกอบรม มาตรฐานการท่องเที่ยวไทย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3338
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
tontago
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 09 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : กรมการท่องเที่ยวรุกจัดงานฝึกอบรม มาตรฐานการท่องเที่ยวไทย
วันที่โพสท์ : 03 Sep 2020 18:02  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรมการท่องเที่ยว จัดงานฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการตรวจประเมินและรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย “หลักสูตรการตรวจประเมินและรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย”เพื่อพัฒนาศักยภาพหน่วยตรวจสอบและรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย

เมื่อวันอังคารที่ 1 กันยายน 2563 นายอนันต์ วงศ์เบญจรัตน์ อธิบดีกรมการท่องเที่ยวเป็นประธานเปิดงานการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการตรวจประเมินและรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย “หลักสูตรการตรวจประเมินและรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย” โดยมีวิทยากร ร่วมด้วยผู้บริหาร ข้าราชการ และ เจ้าหน้าที่กรมการท่องเที่ยวเข้าร่วมในพิธี ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

นายอนันต์ วงศ์เบญจรัตน์เปิดเผยว่า การฝึกอบรมฯ ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพ หน่วยตรวจสอบและรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยให้มีความรู้ความเข้าใจในมาตรฐาน กระบวนการตรวจประเมิน และการตรวจประเมินมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย ให้มีทักษะ เป็นไปตามหลักเกณฑ์แนวทาง ที่กรมการท่องเที่ยวกำหนด ซึ่งได้วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการตรวจประเมินมาตรฐานจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม และหน่วยตรวจสอบและรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยที่ขึ้นทะเบียนกับกรมการท่องเที่ยว โดยมีผู้ที่สนใจทั้งหน่วยตรวจสอบและรับรองมาตรฐานหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่กรมการท่องเที่ยว เข้าร่วมการฝึกอบรมฯ กว่า 60 คน

โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการฝึกอบรมในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุก ๆ ท่าน ที่จะมีบทบาทสำคัญต่อ การขับเคลื่อนมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล และกรมการท่องเที่ยวพร้อมส่งเสริมและสนับสนุนองค์ความรู้ด้านมาตรฐานการท่องเที่ยว การตรวจสอบและรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย ให้สอดคล้องกับมาตรฐานที่สากลยอมรับ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยว รวมถึงกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยต่อไป
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: