Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 TCL ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 692
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : TCL ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรม
วันที่โพสท์ : 08 Sep 2020 13:58  
ตอบโดยอ้างถึง  

TCL Electronics (1070.HK) ยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก และผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ ที่มีพันธกิจเพื่อสร้างสรรค์ชีวิตอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดหลายประเภทภายใต้กลยุทธ์ AIxIoT ที่งาน IFA 2020

ดูไฮไลท์ของงาน TCL IFA 2020 ได้ที่ https://www.tcl.com/exhibition/ifa2020.html

ดูเอกสารสำหรับสื่อมวลชนทั่วโลกได้ที่ https://drive.google.com/drive/folders/1Tv32KRrUNcEolGf4coWcBjRbexLmH-ka

ผลิตภัณฑ์ทีวี TCL QLED และเครื่องเสียง

นอกเหนือจาก TCL QLED Pro ที่ได้รับการขับเคลื่อนจาก Mini-LED อย่างรุ่น X10 แล้ว ยังมี TCL QLED Android TV อีกหลายรุ่นด้วย ไม่ว่าจะเป็น QLED 8K TV X915 ไปจนถึงรุ่นระดับรางวัล EISA อย่าง C815 และรุ่นยอดนิยมอย่าง C715 ทั้งหมดนี้วางจำหน่ายแล้วในบางประเทศ

ส่วนรุ่นที่ได้รับการรับรอง Imax Enhanced และ 8KA อย่าง QLED 8K TV X915 ด้วยความทุ่มเทเพื่อคุณภาพระดับ 8K บนหน้าจอ QLED กว้าง 75 นิ้ว มาพร้อมกล้องแบบป็อปอัป เพื่อยกระดับการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้ที่บ้านกับเพื่อนฝูงผ่านทางไลฟ์วิดีโอแชท

ซาวด์บาร์ TCL TS9030 RAY-DANZ ยกระดับโฮมเธียเตอร์ไปอีกขั้น ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม RAY-DANZ พร้อมระบบเสียง Dolby Atmos ช่วยให้ส่งมอบประสบการณ์สุดดื่มด่ำด้วยซับวูฟเฟอร์ไร้สายที่ทรงพลัง นอกจากนี้ TCL ยังมาพร้อม TS8111 ซึ่งเป็นซาวด์บาร์ระบบเสียง Dolby ครบวงจรพร้อมซับวูฟเฟอร์คู่ในตัว

เทคโนโลยี TCL NXTPAPER, แท็บเล็ต และอื่น ๆ

เทคโนโลยีจอแสดงผล NXTPAPER ที่เป็นนวัตกรรมของ TCL มาพร้อมกับจอแบบรีเฟล็กทีฟ เพื่อดัดแปลงแสงธรรมชาติใหม่ ทำให้เป็นจอแสดงผล "ที่ไม่เป็นภาระต่อดวงตา" จอแรกของโลกสำหรับหน้าจอขนาดใหญ่ เช่น แท็บเล็ต นอกจากนี้ TCL ยังเปิดตัวแท็บเล็ต TCL 10 TABMAX และ TCL 10 TABMID ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยปลดปล่อยความสร้างสรรค์ และช่วยให้ทำงานสำเร็จได้จากทุกที่

นอกจากนี้ TCL ยังเปิดตัว MOVETIME Family Watch MT43A ที่เชื่อมต่อ 4G รวมถึงหูฟังไร้สาย TCL MOVEAUDIO S200 ด้วย

เครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะ

เครื่องปรับอากาศ Ocarina และ T-Smart ของ TCL จะรองรับฟังก์ชัน IoT ของ TCL Home App ขณะที่การสั่งการด้วยเสียงผ่าน Google home, Alexa ไปจนถึงโซลูชัน IoT อื่น ๆ จะเปิดให้ใช้ได้เร็ว ๆ นี้ ส่วนฟังก์ชัน Gentle Breeze จะช่วยให้เป่าลมออกมาได้เป็นธรรมชาติมากขึ้นเหมือนลมที่พัดเบา ๆ

เครื่องซักผ้าอัจฉริยะ X Series รุ่นล่าสุดของ TCL จะรวมการเชื่อมต่อบ้านอัจฉริยะแบบครบวงจรบน TCL Home App ในเร็ว ๆ นี้ ด้วยการควบคุมผ่าน Wi-Fi ทำให้สามารถปรับแต่งรอบการซักผ้าได้อย่างเต็มที่ ทั้งปริมาณรอบและระยะเวลา มอเตอร์ DD (ขับตรง) คู่ จะสร้างพลังได้มากกว่าแต่กินพลังงานน้อยกว่า และไม่ทำให้มีเสียงรบกวนระหว่างการซักผ้า

ตู้เย็นอัจฉริยะ C Series รุ่นล่าสุดของ TCL มาพร้อมกับฟังก์ชันอัจฉริยะมากมาย ทั้งระบบทำความเย็นแบบดูอัลอินเวอร์เตอร์, Power Cool & Power Freeze ระบบกำจัดกลิ่นด้วยออกซิเจนประจุลบ AAT และเสียงรบกวนที่น้อยกว่า ซึ่งจะใช้การเชื่อมต่อ T-home ในไม่ช้า

*ผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ

เกี่ยวกับ TCL Electronics

TCL Electronics (1070.HK) คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก บริษัทที่ปรึกษา Sigmaintell จัดอันดับให้ TCL รั้งอันดับ 2 ในตลาดทีวีโลกเมื่อพิจารณาจากยอดขายในปี 2562 ทั้งนี้ TCL มีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: