Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 “ออราเคิล” ได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการคลาวด์ของ “ติ๊กต็อก”
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 829
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : “ออราเคิล” ได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการคลาวด์ของ “ติ๊กต็อก”
วันที่โพสท์ : 22 Sep 2020 15:06  
ตอบโดยอ้างถึง  

ออราเคิลเตรียมเข้าถือหุ้น 12.5% ในติ๊กต็อก โกลบอล

ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (NYSE: ORCL) ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีคลาวด์ที่ปลอดภัยของติ๊กต็อก (TikTok) โดยการตัดสินใจทางเทคนิคของติ๊กต็อกนี้ ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากความสำเร็จล่าสุดของ Zoom ในการย้ายขีดความสามารถในการรองรับการประชุมทางวิดีโอจำนวนมากไปยัง Oracle Public Cloud

“ติ๊กต็อกเลือกโครงสร้างพื้นฐาน Generation 2 Cloud รุ่นใหม่ของออราเคิล เพราะความเร็วที่มากกว่า น่าเชื่อถือกว่า และปลอดภัยกว่าเทคโนโลยีรุ่นแรกที่ผู้ให้บริการคลาวด์รายใหญ่รายอื่น ๆ เสนอให้” แลรี เอลลิสัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของออราเคิล กล่าว “ในผลสำรวจ 2020 Industry CloudPath ที่ IDC เปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าผู้ใช้บริการ Infrastructure as a Service (IaaS) 935 รายที่มีต่อผู้ให้บริการ IaaS ชั้นนำ เช่น ออราเคิล อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (Amazon Web Services) ไมโครซอฟท์ ไอบีเอ็ม และกูเกิลคลาวด์ …. ผลออกมาว่าออราเคิล IaaS ได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงที่สุด”

“ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลงนี้ ติ๊กต็อกจะทำงานบน Oracle Cloud และออราเคิลจะเป็นผู้ลงทุนรายย่อยในติ๊กต็อก โกลบอล” ซาฟรา แคทซ์ ซีอีโอของออราเคิล กล่าว “ออราเคิลจะติดตั้ง ขยายขนาด และให้บริการระบบติ๊กต็อกใน Oracle Cloud อย่างรวดเร็ว เรามั่นใจ 100% ในความสามารถของเราที่จะส่งมอบสภาพแวดล้อมที่มีความปลอดภัยสูงให้กับติ๊กต็อก และให้ความมั่นใจในความเป็นส่วนตัวของข้อมูลแก่ผู้ใช้ชาวอเมริกันของติ๊กต็อกและผู้ใช้ทั่วโลก การยกระดับความปลอดภัยและรับรองความเป็นส่วนตัวอย่างมากนี้ จะช่วยให้การเติบโตอย่างรวดเร็วของชุมชนผู้ใช้ติ๊กต็อกเป็นประโยชน์ต่อผู้มีส่วนได้เสียทั้งหมด”

ด้วยประสบการณ์หลายสิบปีในการรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลที่อ่อนไหวที่สุดของโลก คลาวด์ Oracle Generation 2 ถูกสร้างขึ้นใหม่หมด เพื่อแยกแอปพลิเคชันที่ทำงานอยู่ออกอย่างสมบูรณ์ และตอบสนองต่อภัยคุกคามได้อัตโนมัติ ออราเคิลจะรวมเทคโนโลยีคลาวด์ที่ปลอดภัยนี้เข้ากับการตรวจสอบ ดูแล และวัดประสิทธิภาพรหัสอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การรับรองอย่างไม่เคยมีมาก่อนว่าข้อมูลผู้ใช้ของติ๊กต็อกในสหรัฐจะเป็นส่วนตัวและปลอดภัย

เกี่ยวกับออราเคิล
Oracle Cloud ให้บริการแอปพลิเคชันที่ทำงานครบวงจร รองรับงานขาย บริการ การตลาด ทรัพยากรมนุษย์ การเงิน ห่วงโซ่อุปทาน และการผลิต พร้อมให้บริการโครงสร้างพื้นฐานที่ทำงานอย่างอัตโนมัติและปลอดภัยอย่าง Generation 2 ซึ่งรวมถึง Oracle Autonomous Database รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออราเคิล (NYSE: ORCL) ได้ที่ www.oracle.com

เครื่องหมายการค้า
Oracle และ Java เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของออราเคิล และ/หรือบริษัทในเครือ ส่วนชื่ออื่น ๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทที่เป็นเจ้าของ

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/467598/Oracle_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: