Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HyperX เพิ่มไลน์คีย์บอร์ดเกมมิ่ง ที่มาพร้อม Blue Mechanical Switc
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 708
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HyperX เพิ่มไลน์คีย์บอร์ดเกมมิ่ง ที่มาพร้อม Blue Mechanical Switc
วันที่โพสท์ : 07 Oct 2020 01:31  
ตอบโดยอ้างถึง  

5 ตุลาคม 2563 – HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology วันนี้ประกาศการจัดส่งคีย์บอร์ดเกมมิ่งในแบบ

แมคคานิคอลรุ่นใหม่ HyperX Alloy Origins ด้วยการเลือกใช้แมคคานิคอลสวิทช์ HyperX Blue ที่สร้างขึ้นเพื่อมอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยแมคคานิคอลสวิทช์ HyperX Blue มีระยะการกดเพื่อรับสัญญาณตอบสนองที่สั้น และมีอัตราการคลิกได้สูงถึง 80 ล้านครั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการในการเล่นเกมและการทำงานในบ้าน ด้วยคีย์บอร์ดในแบบ full-size ของ HyperX Alloy Origins ที่มีความเรียบง่าย และได้รับการออกแบบให้มีความกะทัดรัด มาพร้อมแสงไฟ RGB backlit ในการยกระดับให้กับพีซีเกมมิ่งและพีซีสำหรับโฮมออฟฟิศ โดย HyperX blue switches จะเหมาะกับเหล่านักเล่นเกม ที่หลงไหลในเสียงคลิกของปุ่มและรูปแบบการใช้งานในลักษณะนี้

แมคคานิคอลคีย์บอร์ด HyperX Alloy Origins เป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ด full-size รุ่นแรก ที่มาพร้อมกับ HyperX Blue Switch ที่ให้ความทนทาน เป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ดที่มีเสถียรภาพ ตัวของ Alloy Origins โดดเด่นด้วยการเลือกใช้อะลูมิเนียมปัดเงาเกรดระดับอากาศยาน และใช้ประโยชน์จากการออกแบบที่กะทัดรัดประหยัดพื้นที่นี้ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถใช้งานพื้นที่บนโต๊ะทำงานสำหรับการเคลื่อนไหวเมาส์ได้อย่างเต็มที่

“HyperX มุ่งมั่นในการสร้างคีย์บอร์ดที่มีความน่าเชื่อถือ และมีการลงทุนพัฒนาชุดคีย์สวิทช์ มานานหลายปี เพื่อให้มีคุณสมบัติและสเปกในแบบที่นักเล่นเกมต้องการ" กล่าวโดย HyperX "การเปิดตัว HyperX Blue switches ใหม่นี้ ควบคู่ไปกับตัวเลือก Red และ Aqua ที่มีอยู่เดิม ทำให้นักเล่นเกมสามารถเลือกประเภทของสวิทช์ที่ต้องการได้ อีกทั้งยังได้รับประสิทธิภาพ ความเชื่อมั่นและสไตล์เฉพาะตัวที่พบได้จากสวิทช์ HyperX เหล่านี้

Alloy Origins มาพร้อมปุ่ม RGB backlit ที่มี LED สำหรับให้ความสว่างยิ่งขึ้น พร้อมกับเอฟเฟกต์ของแสงและยังสามารถปรับความสว่างได้ถึง 5 ระดับ เพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกม ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน โดยมาพร้อมซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY โดย Alloy Origins รองรับการปรับแต่งขั้นสูง สำหรับแสงไฟและมาโคร รวมถึงการปรับแต่งแสงไฟในแต่ละปุ่มได้แบบง่าย ๆ ในการเชื่อมต่อผ่านทาง USB Type-C to Type-A ของคีย์บอร์ดที่สามารถถอดสายออกได้

Alloy Origins มีฟีเจอร์ Custom Game Mode ที่ให้ผู้ใช้สามารถเลือกเปิดหรือปิดปุ่มใดได้ตามต้องการ ปุ่มมาโครแบบกำหนดเองได้ และสามารถเก็บเข้าไปไว้ในไลบรารีของมาโครได้อีกด้วย นอกจากนี้ผู้ใช้ยังเลือกปรับองศาการเอียงของคีย์บอร์ดได้ 3 รูปแบบ เพื่อให้ได้ตำแหน่งที่ดีที่สุด อีกทั้งยังมาพร้อมหน่วยความจำบนคีย์บอร์ด ที่ผู้ใช้สามารถบันทึกโปรไฟล์ 3 รูปแบบผ่านซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY ไว้บน Alloy Origins เพื่อให้พร้อมใช้ในการเล่นเกม ส่วนคุณสมบัติอื่น ๆ ที่รองรับนั้น ประกอบด้วย Anti-ghosting แบบ 100 เปอร์เซนต์ และ N-key rollover เต็มรูปแบบ

ความพร้อมในการจำหน่าย
คีย์บอร์ดเกมมิ่งแม็คคานิคอล HyperX Alloy Origins รุ่นใหม่ที่มาพร้อม HyperX Blue Switch (ราคา MSRP 3,290 บาท) พร้อมจำหน่ายผ่านทางผู้จำหน่ายปลีก HyperX และช่องทางออนไลน์ มาพร้อมการรับประกัน 2 ปี ร่วมกับการสนับสนุนจาก HyperX

เกี่ยวกับ HyperX
HyperX คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง ตลอดระยะเวลา 16 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด HyperX จัดส่งโมดูลหน่วยความจำ 65 ล้านตัว, หูฟังของ HyperX กว่า 10 ล้านตัว และเกมมิ่งคีย์บอร์ด 1 ล้านตัว ที่ถูกจัดส่งไปทั่วโลก
มาร่วมกันกับเรา #HyperXFamily at facebook.com/hyperxapac, และเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับพีซีของคุณได้อย่างไรที่ hyperxgaming.com
ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: