Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ทีโอที ภาคเหนือ จับมือ Flash Express ให้บริการรับส่งพัสดุด่วน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2867
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
tontago
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 09 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ทีโอที ภาคเหนือ จับมือ Flash Express ให้บริการรับส่งพัสดุด่วน
วันที่โพสท์ : 04 Nov 2020 10:39  
ตอบโดยอ้างถึง  

ณ ศูนย์บริการลูกค้าทีโอทีสาขาริมน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นายเชาว์ พันธ์รุ่งจิตติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจขายและบริการลูกค้าภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดศูนย์รับส่งพัสดุ TOT& Flash Express “ภายใต้โครงการ TOT & Flash Express ส่งพัสดุด่วนทั่วไทย” โดยมี ดร.สุรชัย อนุตระกูลชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักขายและบริการลูกค้าภาคเหนือ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายฮุย โจว ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) พร้อมคณะผู้บริหารจากทั้งสององค์กรร่วมในพิธี

ดร.สุรชัย อนุตระกูลชัย กล่าวว่า ปัจจุบัน การดำเนินธุรกิจผ่านออนไลน์มีบทบาทสำคัญในการค้าขายสินค้าทุกประเภท เป็นผลให้ธุรกิจด้านการขนส่งมีความเจริญเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วตามไปด้วย บริษัทแฟลช เอ็กซ์เพรส(ประเทศไทย) ผู้ให้บริการขนส่งสัญชาติไทยแบบครบวงจรได้ร่วมมือ กับ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในการเปิดให้บริการรับส่งพัสดุ TOT & Flash Express ณ ศูนย์บริการลูกค้าทีโอที ด้วยบริการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทยที่ สะดวก รวดเร็ว ในราคาประหยัด เพื่อเป็นการเพิ่มอีกหนึ่งบริการที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า รองรับการค้าขายผ่านสังคมออนไลน์ (Social Commerce) ในยุคดิจิทัล ที่ทำให้การส่งของเป็นเรื่องง่าย ๆ โดยได้เปิดสาขาแรก ณ ศูนย์บริการลูกค้าทีโอทีสาขาริมน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก และมีแผนเปิดให้บริการครบทั้ง 56 ศูนย์บริการ ครอบคลุมพื้นที่ภาคเหนือ 13 จังหวัดภาคเหนือ ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน พะเยา เชียงราย พิษณุโลก แพร่ น่าน สุโขทัย อุตรดิตถ์ ตาก และกำแพงเพชร ภายในกลางเดือนพฤศจิกายน 2563

​การร่วมมือกันของทั้งสององค์กรในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวที่สำคัญที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจด้าน โลจิสติกส์และด้านโทรคมนาคมเข้าด้วยกัน เพิ่มทักษะขีดความสามารถให้กับบุคลากรของทั้งสององค์กร และสามารถเข้าถึงเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น อันจะทำให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไป ได้รับความสะดวกในการใช้บริการมากยิ่งขึ้นด้วย
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: