Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 GAC MOTOR เปิดตัวรถรุ่น GS4, GS3 และ GA4 ในชิลี
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 504
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : GAC MOTOR เปิดตัวรถรุ่น GS4, GS3 และ GA4 ในชิลี
วันที่โพสท์ : 24 Nov 2020 06:40  
ตอบโดยอ้างถึง  

ในวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา งานอีเวนท์เปิดตัวสุดพิเศษแห่งหนึ่งได้สร้างความฮือฮาในตลาดรถยนต์ชิลี เป็นครั้งแรกที่บริษัทชื่อดังอย่าง GAC MOTOR ได้เปิดตัวรถขายดีรุ่นใหม่ 3 รุ่นรวดอย่าง GS4, GS3 และ GA4 ในตลาดชิลี ซึ่งได้ดึงดูดความสนใจจากสื่อและผู้บริโภคในชิลีไปแล้วอย่างมาก จนถึงตอนนี้ มีโอกาสขายที่เป็นไปได้กว่า 700 ครั้ง และมีการสั่งจองจากลูกค้าแล้ว 70 รายการ โดยเสียงตอบรับจากตลาดต่างเทไปในทิศทางบวกอย่างมาก

ก่อนงานเปิดตัวดังกล่าว สื่อท้องถิ่นของชิลีต่างตื่นเต้นกับรถยนต์รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น โดยพรีเซนเตอร์ชื่อดังของชิลีอย่าง Juan Pablo Queralt? และ Macarena Sanchez ได้รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินงาน ทั้งสองหลงใหลเรื่องรถอย่างมากจากประสบการณ์ในการเดินทางกับครอบครัว พวกเขาได้แนะนำให้ผู้ชมรู้จักแบรนด์ GAC MOTOR รวมถึงจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่น GS4, GS3 และ GA4

ระบบส่งกำลังสีทอง การออกแบบรูปลักษณ์ที่ทันสมัยโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก และคุณภาพระดับโลก ทำให้ GS4 เป็นหนึ่งในรถ SUV ที่ขายดีที่สุดของ GAC MOTOR รุ่นที่ขายดีที่สุดนี้มีชื่อเสียงจากประสิทธิภาพการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและคุณภาพที่ทนทานในหลายตลาดทั่วโลก GS4 มีพื้นที่ภายในกว้างขวางพร้อมพื้นที่ด้านหลัง 980 มม. ซึ่งดีที่สุดในรถรุ่นเดียวกัน เบาะหลังสามารถปรับเอนราบได้ 180 องศา ทำให้ได้พื้นที่เก็บของกว่า 1410 ลิตร และตรงกับความต้องการสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับการเดินทางเป็นครอบครัว

GS3 ซึ่งเป็นรถ SUV คลาสสิกอีกรุ่นของ GAC MOTOR ก็เป็นที่นิยมในกลุ่มคนหนุ่มสาว โดยมีเทคโนโลยีชั้นสูงมากมายที่พัฒนาอย่างอิสระโดย GAC MOTOR เอง เช่น การควบคุมการเผาไหม้ CCS ที่เป็นสิทธิบัตรของ GAC MOTOR นอกจากนี้ ยังมีหน้าจอควบคุมกลางแบบมีสีขนาด 8 นิ้วที่ให้ความรู้สึกถึงเทคโนโลยีภายใน ขณะเดียวกันก็ให้ความบันเทิงและฟังก์ชันอัจฉริยะมากมาย

GA4 เป็นรถซีดานรุ่นเดียวที่ GAC MOTOR เปิดตัวในตลาดชิลีในครั้งนี้ โดยรวมการออกแบบที่สวยงามของ GAC MOTOR อย่าง "Lighting Sculpture 2.0" และ "Flying Dynamics" ด้วยเส้นสายที่ราบเรียบและรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ทำให้ GA4 เป็นการเปลี่ยนแปลงใหม่ที่น่าตื่นตา ตัวรถมีความยาว 4692 มม. ทำให้มีความรู้สึกโอ่อ่าและหรูหรา ห้องโดยสารมาพร้อมกับฟังก์ชันกรองฝุ่น PM2.5 เพื่อให้ความมั่นใจถึงประสบการณ์การเดินทางที่ดีต่อสุขภาพ

ปัจจุบัน GAC MOTOR มีการดำเนินงานใน 26 ประเทศและภูมิภาค โดยสามารถเข้าสู่ตลาดอเมริกาใต้ได้อย่างประสบความสำเร็จ ในอนาคต GAC MOTOR จะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัท รักษาฝีมือและบริการที่ยอดเยี่ยมเป็นสำคัญต่อไป และมอบประสบการณ์การเดินทางที่มีความสุขแก่ลูกค้าทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1339827/IMG_6741.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: