Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Indosat Ooredoo จับมือกับ Comviva เพื่อเร่งการเติบโตทางธุรกิจ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 845
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Indosat Ooredoo จับมือกับ Comviva เพื่อเร่งการเติบโตทางธุรกิจ
วันที่โพสท์ : 09 Dec 2020 16:22  
ตอบโดยอ้างถึง  

Indosat Ooredoo สร้างความร่วมมือกับ Comviva เพื่อเร่งการเติบโตทางธุรกิจ
Comviva เตรียมส่งมอบแพลตฟอร์มวิเคราะห์แบบเรียลไทม์สุดล้ำ
Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันโมบิลิตี ประกาศสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Indosat Ooredoo ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือชั้นนำของอินโดนีเซีย
การจับมือเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมศักยภาพการตลาดแบบ "ลูกค้าต้องมาก่อน" ของ Indosat ด้วยโซลูชันการวิเคราะห์และการตลาดอัตโนมัติเทคโนโลยี AI ของ Comviva โดยแพลตฟอร์มการตลาดแบบเรียลไทม์ MobiLytix(TM) Real Time Marketing จะสนับสนุนการตลาดแบบเรียลไทม์ผ่านหลายช่องทาง เพื่อเพิ่มคุณค่าลูกค้าในระยะยาวในตลาดที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือดในปัจจุบัน
MobiLytix(TM) Real Time Marketing เป็นแพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติแบบเรียลไทม์ที่ทรงพลัง มาพร้อมความสามารถในการตัดสินใจ การประมวลผลเหตุการณ์ที่ซับซ้อนด้วย AI และการตอบโต้ผ่านหลายช่องทาง เพื่อช่วยเหลือผู้ให้บริการโทรคมนาคมในการพลิกโฉมการจัดการคุณค่าลูกค้า
นอกจากนี้ Indosat ยังใช้โซลูชัน MobiLytix(TM) Loyalty and Rewardsของ Comviva ซึ่งเป็นระบบจัดการความภักดีและคุณค่าของลูกค้าครบวงจร เพื่อสนับสนุนโปรแกรมการสร้างความภักดีของลูกค้า การใช้แพลตฟอร์ม Real Time Marketing ควบคู่กับ Loyalty and Rewards ถือเป็นโซลูชันที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าและผลักดันการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล
Vikram Sinha ผู้อำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Indosat Ooredoo กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้จับมือกับ Comviva เพื่อส่งมอบแคมเปญการตลาดและโปรแกรมสร้างความภักดีของลูกค้าให้กับสมาชิก 60 ล้านรายของเรา นอกจากจะช่วยดึงดูดลูกค้าแล้ว โซลูชันนี้ยังมีศักยภาพมหาศาลในการเพิ่มพูนรายได้ด้วยการสร้างรายได้จากข้อมูล ซึ่งจะทำให้เราสามารถนำเสนอบริการดิจิทัลได้มากขึ้น นับเป็นการสนับสนุนเป้าหมายของเราในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านดิจิทัลในภูมิภาคนี้"
Ritesh Singh ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Indosat Ooredoo กล่าวว่า "การร่วมมือกับ Comviva ทำให้เราสามารถเพิ่มพลังให้แก่ลูกค้าบนเส้นทางดิจิทัล รวมทั้งยกระดับการสร้างความพึงพอใจของลูกค้าและการรักษาลูกค้า ผ่านการนำเสนอบริการและการตอบโต้กับลูกค้าแบบเฉพาะบุคคล ซึ่งไม่เพียงสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้าเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มพูนรายได้ให้กับเราอย่างมีนัยสำคัญด้วย"
Manoranjan (Mao) Mohapatra ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Comviva กล่าวว่า "Comviva ออกแบบแพลตฟอร์มการวิเคราะห์สุดล้ำ MobiLytix(TM) โดยคำนึงถึงความท้าทายของบรรดาผู้ให้บริการโทรคมนาคม เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ Indosat Ooredoo เพื่อพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลและมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า"
MobiLytix(TM) Real Time Marketing ของ Comviva เป็นแพลตฟอร์มจัดการการโต้ตอบแบบเรียลไทม์ที่ใช้เทคโนโลยี AI และอัลกอรึทึมแมชชีนเลิร์นนิงที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มพูนรายได้ขององค์กรต่าง ๆ แพลตฟอร์มนี้ใช้ข้อมูลการทำธุรกรรมแบบเรียลไทม์ร่วมกับโปรไฟล์ของลูกค้าเพื่อเพิ่มมูลค่าของลูกค้ารายบุคคล และกระตุ้นให้ลูกค้าตอบโต้กับผู้ให้บริการมากที่สุด
MobiLytix(TM) Loyalty and Rewards เป็นโซลูชันจัดการความภักดีของลูกค้าครบวงจร ซึ่งสนับสนุนโปรแกรมการสร้างความภักดีของลูกค้าและระบบนิเวศ Reward Partner ทั้งหมด
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Sundeep Mehta
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
บริษัท Comviva Technologies Ltd.
อีเมล: pr@comviva.com
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/995982/Comviva_Logo.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1359783/Indosat_Ooredoo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: