Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 EA นำคณะ SCB เยี่ยมชมรถบัสโดยสารไฟฟ้าและเรือพลังงานไฟฟ้า
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 5063
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
unclezam
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 Oct 2016
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : EA นำคณะ SCB เยี่ยมชมรถบัสโดยสารไฟฟ้าและเรือพลังงานไฟฟ้า
วันที่โพสท์ : 09 Dec 2020 23:05  
ตอบโดยอ้างถึง  

รถบัสโดยสารพลังงานไฟฟ้า MINE BUS สาย ต.95 (ม.ราม 1-รามอินทรา-รังสิต) ออกมาให้ใช้บริการแล้วในตอนนี้ก็ยังมีเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า MINE Smart Ferry และ EV ก็มีเรือโดยสารในคลองผดุงกรุงเกษม ได้มีการเดินเรือมาแล้วร่วมครึ่งปี เพื่อทดสอบความหนาแน่นและความต้องการของผู้โดยสาร ลองไปใช้บริการกันดูนะ ล่าสุดทาง SCB ก็ได้เข้าเยี่ยมชมรถบัสโดยสารไฟฟ้า และเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า MINE Smart Ferry ด้วย

นายสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายอมร ทรัพย์ทวีกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ (EA) ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารระดับสูงธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (SCB) นำโดยนายสารัชต์ รัตนาภรณ์ ผู้จัดการใหญ่ เพื่อเยี่ยมชมและทดลองเดินทางด้วยรถบัสโดยสารไฟฟ้า MINE BUS และ เรือพลังงานไฟฟ้า MINE Smart Ferry ซึ่งใช้แบตเตอรี่ลิเทียมไอออนที่ผลิตโดยกลุ่ม EA ที่สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้มากกว่า 2 ใน 3 และไม่มีการปล่อยมลพิษทางอากาศและ PM2.5 โดยกลุ่ม EA เตรียมจะนำเรือไฟฟ้า MINE Smart Ferry ออกให้บริการแก่ประชาชนในเร็วๆ นี้

ถ้ามีโอกาสก็ลองไปใช้บริการกันดูนะ รู้สึกว่าเรือโดยสารในคลองผดุงกรุงเกษม บรรยากาศบริเวณรอบๆ คลองมีการปรับปรุงให้ดูดีและน้ำในคลองก็สะอาดขึ้นด้วยนะ อากาศในช่วงนี้ลองนั่งเรือชมวิวชิลๆ ก็น่าจะดีทีเดียว

ที่มา: https://www.bangkokbiznews.com/pr/detail/74826
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: