Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เทรนด์ไมโครจัด CLOUDSEC 2020 เน้นองค์กรเสริมแกร่งด้านความปลอดภัย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 773
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เทรนด์ไมโครจัด CLOUDSEC 2020 เน้นองค์กรเสริมแกร่งด้านความปลอดภัย
วันที่โพสท์ : 25 Dec 2020 13:48  
ตอบโดยอ้างถึง  

CLOUDSEC 2020 มีผู้บริหารในแวดวงธุรกิจและไอทีเข้าร่วมกว่า 20,000 ราย โดยประเด็นเรื่องการเปลี่ยนผ่านไปสู่คลาวด์ (Cloud transformation) ไซเบอร์ซิเคียวริตี้ (Cybersecurity), สถานการณ์ภัยคุกคาม และข้อสนทนาที่เกี่ยวกับ SOC ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

CLOUDSEC 2020 เป็นงาน virtual event ด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง โดยมีการบรรยายหัวข้อหลัก และสัมมนาย่อยมากกว่า 260 เซสชั่น ให้ชมทางออนไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อตอบสนองความต้องการที่ล้นหลามของผู้ลงทะเบียนร่วมงาน ทั้งนี้คอนเทนต์ในงานสามารถเข้าชมได้ตามความต้องการ จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้

"แม้ว่าโควิด-19 ทำให้เกิดข้อจำกัดในโลกทางกายภาพ แต่ก็เป็นโอกาสที่โลกออนไลน์ได้ขยายตัวออกไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งเทรนด์ไมโครมองเห็นโอกาสที่จะนำระบบความปลอดภัยบนคลาวด์มาอยู่ภายใต้ระบบดิจิทัลเดียวกัน” Dhanya Thakkar รองประธานประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา กล่าว “แม้ว่าจะมีการแพร่ระบาด แต่ก็ยังมีความต้องการการแบ่งปันข้อมูล และความรู้จากแวดวงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ เราจึงนำคอนเทนต์ในงาน CLOUDSEC 2020 ทั้งหมดมาเผยแพร่ เพื่อให้ผู้บริหารระดับที่มีอำนาจในการตัดสินใจ และผู้พัฒนาระบบคลาวด์ได้เติมเต็มความรู้ใหม่ๆ รวมทั้งอัพเดทสถานการณ์ล่าสุดในอุตสาหกรรม"

CLOUDSEC 2020 จัดขึ้นโดย เทรนด์ไมโคร (Trend Micro) (TYO: 4704; TSE: 4704) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยบนคลาวด์ มีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน 21,000 ราย ได้แก่ผู้บริหารในระดับสูง (C-Level), ผู้บริหารความมั่นคงและความปลอดภัยด้านสารสนเทศ(CISO), เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านความมั่นคงปลอดภัย, วิศวกรด้านความมั่นคงปลอดภัย และ DevOps รวมทั้งผู้พัฒนาระบบคลาวด์ในภูมิภาคนี้ และได้รับความสนใจจาก วิศวกรทางเทคนิค และผู้พัฒนาระบบคลาวด์กว่า 1,100 ราย จาก 44 ประเทศที่เข้าร่วมใน 8 เวิร์คช็อป Hands-On Labs (HOL) รวมถึงมีการมอบใบประกาศนียบัตรความสามารถทางเทคนิคภายในงานจำนวนทั้งสิ้น 132 ใบด้วย

หัวข้อบรรยายหลักทั้ง 3 วันในงาน CLOUDSEC 2020 เป็นคอนเทนต์ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด ซึ่งครอบคลุมเรื่องระบบความปลอดภัยบนคลาวด์, การเปลี่ยนผ่านทางดิจิทัล และสถานการณ์ภัยคุกคามทางไซเบอร์ซิเคียวริตี้ โดยมีผู้บริหารจากภาคธุรกิจทั้งระดับโลกและภูมิภาคจากบริษัทที่มีชื่อเสียงมาร่วมแสดงความคิดเห็น

วันที่ 1 : ระบบความปลอดภัยบนคลาวด์ในทศวรรษหน้า
มีผู้ร่วมบรรยายจากบริษัท Trend Micro, AWS, Lotte, Snyk, LINE Corporation และ Qatar 2022 Cyber Security Unit

วันที่ 2 : สูตรเพื่อความสำเร็จในการะเปลี่ยนผ่านทางดิจิทัล
มีผู้ร่วมบรรยายจากบริษัท Trend Micro, AWS, GovTech Singapore, IKEA, IBM และ IDC

วันที่ 3 : รู้จักศัตรูของคุณ และเอาชนะสงครามทางไซเบอร์
มีผู้ร่วมบรรยายจากบริษัท Trend Micro, Infosys, DXC Technology, Proficio, Dyson และแฮคเกอร์ผู้ทดสอบการเจาะระบบ (ethical hacker)

“ปัจจุบัน องค์กรเผชิญกับภัยคุกคามที่มีความซับซ้อนมากขึ้น และมีรูปแบบการโจมตีที่ล้ำหน้ากว่าเครื่องมือที่ใช้อยู่ใน SOC CLOUDSEC จึงเป็นแพลตฟอร์มสำคัญสำหรับลูกค้าที่ต้องการจะเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องมือสำหรับระบบปฏิบัติการด้านปลอดภัย (SOC) ในอนาคต รวมทั้งการใช้เครื่องมือต่างๆ ร่วมกันเพื่อการตรวจจับ และการจัดการที่ดีขึ้น” Alex Tok กรรมการผู้จัดการบริษัท Proficio กล่าว


“โซลูชั่น XDR คือ อนาคตของการตรวจจับและการจัดการ โดย XDR ได้เปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานที่มีอยู่ยาวนานในวงการความปลอดภัยทางไซเบอร์ และทำให้เกิดประโยชน์ด้านไซเบอร์ซิเคียวริตี้ อย่างมหาศาลแก่ธุรกิจ งาน CLOUDSEC มีคอนเทนต์สำคัญมากมายเกี่ยวกับ XDR และวิธีการที่องค์กร สามารถยกระดับปฏิบัติการด้านความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น” CK Chim - Global CISO บริษัท Dyson กล่าว

สำหรับเซสชั่นย่อยมีการเข้าชมรวมมากกว่า 55,000 ครั้ง ในประเด็นสำคัญ 4 ด้าน ดังนี้:


ระบบความปลอดภัยบนคลาวด์, DevOps และดาต้าเซ็นเตอร์
เรียนรู้วิธีการทำงานและการควบคุมระบบคลาวด์ ไม่ว่าคุณกำลังปรับเปลี่ยนเวิร์คโหลด ขยายดาต้าเซ็นเตอร์ หรือย้ายระบบทั้งหมดไปยังคลาวด์ ประสบการณ์ในการเปลี่ยนผ่านที่ได้รวมระบบความปลอดภัยและแปลงให้เป็นระบบอัตโนมัติลงในระบบ CI/CD ของคุณ เพื่อพัฒนาความปลอดภัยบนคลาวด์ได้อย่างเหมาะสม

กลยุทธ์และสถาปัตยกรรมด้านความปลอดภัยในองค์กรธุรกิจ
ค้นพบกลยุทธ์และนวัตกรรมล่าสุดในการปกป้ององค์กรจากภัยคุกคามขั้นสูง advanced persistent threats (APT) และการโจมตีที่ติดอันดับต้น ๆ เช่น อีเมลหลอกลวง (phishing), การโจมตีผ่านอีเมล (Business Email Compromise - BEC) และ ransomware

ตรวจจับภัยคุกคาม, การจัดการต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ SecOps
ทำความเข้าใจ และรับฟังความเห็นของผู้เชี่ยวชาญในประเด็นที่ว่า องค์กรจะปรับปรุง และยกระดับทักษะศูนย์ปฏิบัติการด้านความปลอดภัย (SOC) และทีมงานที่รับมือกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น (IR) อย่างไร เพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามใหม่และมีความซับซ้อน รวมทั้งสำรวจรูปแบบและการเปลี่ยนแปลงของทีม SOC ในด้านการตรวจหา และการตอบสนองไปสู่การตรวจจับเชิงรุก เพื่อหาภัยคุกคามที่แอบแฝงอยู่

ค้นคว้าวิจัยและข้อมูลอัจฉริยะด้านภัยคุกคาม
การรู้จักศัตรูของคุณเท่ากับชนะไปได้ครึ่งหนึ่งแล้ว การรับฟังผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับแคมเปญการโจมตี, พฤติการณ์ของอาชญากรไซเบอร์, จุดอ่อนในปัจจุบัน และการคาดเดาภัยคุกคามในอนาคต เรียนรู้วิธีการบริหารข้อมูลอัจฉริยะด้านภัยคุกคาม และประเมินความพร้อมของสถาปัตยกรรมด้านความมั่นคงปลอดภัยในองค์กรธุรกิจของคุณ

ด้วยความต้องการและการตอบสนองอย่างล้นหลามจากผู้เข้าร่วมงาน จึงได้มีการเปิดให้เข้าชมหัวข้อบรรยายหลัก และเซสชั่นย่อยกว่า 260 เซสชั่นได้ตามความต้องการ โดยผู้ลงทะเบียน และผู้ร่วมงานสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ดังกล่าวได้ทาง http://www.cloudsec.com จนถึงสิ้นเดือนธ.ค.นี้

เกี่ยวกับเทรนด์ไมโคร

เทรนด์ไมโคร (Trend Micro) เป็นผู้นำระดับโลกด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ช่วยให้การแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลในโลกเป็นไปอย่างปลอดภัย ด้วยการใช้ความเชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย, การค้นคว้าวิจัยเรื่องภัยคุกคามทั่วโลก และการสร้างสรรค์นวัตกรรมมาอย่างต่อเนื่องกว่า 30 ปี เทรนด์ ไมโคร จึงสามารถส่งมอบความสามารถและความยืดหยุ่นในการฟื้นตัวให้แก่ธุรกิจต่าง ๆ, รัฐบาล และผู้บริโภคด้วยโซลูชั่นที่ได้มีการเชื่อมโยงบนเวิร์คโหลดของระบบคลาวด์, endpoint, อีเมล, IIoT และเครือข่ายต่าง ๆ โดย XGen™ หรือแผนกลยุทธ์ด้านความมั่นคงปลอดภัยของเทรนด์ไมโคร ทำให้โซลูชั่นของบริษัทมีศักยภาพจากการผสานเทคนิคป้องกันภัยคุกคามในยุคต่างๆ ซึ่งเทคนิคดังกล่าวถูกยกระดับให้มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีความสำคัญ และใช้ประโยชน์จากข้อมูลอัจฉริยะด้านภัยคุกคามที่ได้มีการแบ่งปันกันเพื่อการป้องกันที่ดีกว่าและรวดเร็วกว่า บริษัทมีพนักงานกว่า 6,700 ราย ใน 65 ประเทศ ประกอบกับการค้นคว้าวิจัยและข้อมูลอัจฉริยะด้านภัยคุกคามระดับโลกที่ทันสมัยที่สุดในโลก เทรนด์ ไมโคร จึงทำให้องค์กรต่าง ๆ สามารถทำให้ดูแลโลกที่เชื่อมโยงถึงกันและกันของแต่ละองค์กรให้มีความปลอดภัย http://www.trendmicro.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: