Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ทีโอทีปรับปรุงระบบชำระเงิน ศูนย์บริการทั่วประเทศ ช่วงเช้า 7 ม.ค.
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2683
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
tontago
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 09 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ทีโอทีปรับปรุงระบบชำระเงิน ศูนย์บริการทั่วประเทศ ช่วงเช้า 7 ม.ค.
วันที่โพสท์ : 05 Jan 2021 12:20  
ตอบโดยอ้างถึง  


บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ประกาศปรับปรุงระบบการชำระเงิน ณ ศูนย์บริการลูกค้า ของ บมจ. ทีโอที ทุกแห่งทั่วประเทศ เป็นการชั่วคราว ในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดี ที่ 7 มกราคม 2564 ระหว่างเวลา 09.00-12.00 น. เพื่อปรับระบบการชำระเงินใหม่ ก่อนเปลี่ยนเป็น บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT

เนื่องจากวันที่ 7 มกราคม 2564 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) หรือ TOT จะควบรวมกับ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เป็น บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาดังกล่าว สามารถชำระค่าบริการได้ตามปกติผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้แก่

• โมบายแบงก์กิ้ง และแอปพลิเคชั่นชำระค่าบริการ อาทิ AirPay, Shopee
• สแกน QR Code บนใบแจ้งค่าใช้บริการ ผ่านโมบายแบงกิ้ง BBL / TMB / ออมสิน
• ตู้บุญเติม
• Counter Service

ด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีในทุกประเภทบริการ ลูกค้าสามารถติดต่อรับบริการ ณ ศูนย์บริการลูกค้า ของ บมจ.ทีโอที ทุกแห่งทั่วประเทศ ในชื่อ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TOT Contact Center 1100 และ www.tot.co.th
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: